Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Viên uống trị mụn Murad review có thật như lời đồn?

Viên uống trị mụn Murad review có thật như lời đồn?

Viên uống trị mụn Murad review
VIÊN UỐNG TRỊ MỤN MURAD REVIEW CÓ THẬT NHƯ LỜI ĐỒN
Viên uống trị mụn Murad review có thật như lời đồn? Chắc hẳn đang có rất nhiều bạn đang mong muốn có câu trả lời đúng không? Dưới đây là một số lời bình luận của các bạn đã dùng viên uống trị mụn Murad.
Trước tiên muốn biết được liệu viên uống giảm mụn Murad những người đã dùng qua nói gì hãy tìm hiểu thành phần và công dụng của sản phẩm.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG TRỊ MỤN MURAD

Viên uống trị mụn Murad review

icon Vitamin A, Vitamin B-complex và kẽm hoạt động giúp ngăn ngừa dầu thừa tiết ra, hạn chế việc các lỗ chân lông bị tắc. Ngoài ra còn có khả năng giảm viêm cho da và giúp da khỏe mạnh hơn.
icon Chiết xuất hạt nho kết hợp với các Vitamin như C, A, E cung cấp khả năng chống lại các gốc tự do. Gốc tự do là nguyên nhân cho sự lão hóa và tạo ra một số bệnh liên quan đến da.
icon Kẽm giúp cải thiện các tế bào bị hư hỏng và làm giảm chứng viêm da.
icon Cây tràm ngọc bích giúp da được thanh lọc và sạch hơn.

 


Xem chi tiết arrow iconarrow iconarrow iconarrow icon 

NGƯỜI DÙNG NÓI GÌ VỀ VIÊN UỐNG TRỊ MỤN MURAD


1. Chị Võ Lan AnhViên uống trị mụn Murad review

icon “Tôi đã bị mụn trứng cả kể từ 12 tuổi, kể từ đó tôi đã dùng đủ mọi cách nhưng cũng không không bao giờ diệt hết chúng. Do vậy tôi đã quen với việc có mụn trên mặt, nhưng dạo gần đây tôi có tìm hiểu trên mạng biết được có viên uống trị mụn và liều mình dùng thử. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, tôi thấy hiệu quả rõ rệt, mụn giảm và da cũng được cải thiện. Thế là sau 2 tháng kiên trì sử dụng sản phẩm cộng với việc uống nước đầy đủ mụn trứng cá của tôi hoàn toàn biến mất. Không chỉ vậy da còn được dưỡng ẩm, dẻo dai và giảm dầu thừa đáng kể”.

Viên uống trị mụn Murad review

2. Bùi Thị Thu Thủy

icon Tôi đã thấy rõ kết quả khi chỉ sử dụng vài tuần với Viên uống trị mụn Murad. Tôi uống theo sự chỉ dẫn đều đặn 2 lần với mỗi bữa sáng và bữa tối. Về giá cả sản phẩm có thể hơi cao nhưng đừng ngần ngại mà không thử nhé, bạn sẽ bất ngờ giống tôi khi đã dùng nó đấy"

 

3. Anh Đặng Minh TuấnViên uống trị mụn Murad review

icon “Từ khi dậy thì thì da của tôi có khá nhiều mụn, tình cờ được nhỏ bạn giới thiệu viên uống trị mụn Murad nhưng tôi không tin. Tôi tự hỏi rằng tại sao lại dùng một loại viên được gọi là thuốc để trị mụn, nhưng nghe nó khen quá nên tôi đành liều dùng thử. Thực sự tôi rất bất ngờ chỉ với 1 tháng sử dụng, mặc dù viên uống thật sự khó uống, hơn hắc đối với tôi, nhưng tôi sẽ cố uống để có làn da đẹp”.


Viên uống trị mụn Murad review

4. Chị Nguyễn Thị Thảo

Chỉ sau 6 tuần uống da của tôi gần như hoàn hảo. Tôi đã từng bỏ ra rất nhiều tiền để trị mụn nhưng tất cả đều không có kết quả. Từ khi biết đến kem trị mụn Murad tôi đã thấy ưng khi sử dụng. Việc kết hợp giữa uống và bôi giúp da tôi được cải thiện. Tôi sẽ sử dụng sản phẩm này đến khi da hết sạch mụn thì thôi”.



5. Anh Trần Ngọc MaiViên uống trị mụn Murad review

icon “Tôi là một người rất hoài khi về các loại sản phẩm trị mụn trên thị trường hiện nay. Nhưng tình cờ tôi biết đến thương hiệu Murad, tôi tìm hiểu kĩ và cũng nghe một số lời bình luận của người đã sử dụng. Sau khi cân nhắc tôi đã thử dùng Murad, tôi cũng không ngờ kết quả lại tuyệt vời đến thế. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, da tôi bây giờ mụn đã giảm đáng kể, đi đâu cũng được hỏi sao da cải thiện hay vậy”.


Công ty Kang Nam rất cám ơn các bạn đã tin dùng sản phẩm mua từ Showroom của công ty. Thấy được sự cải thiện da của các bạn qua các dòng Review công ty thấy rất vui.
Nếu các bạn cũng muốn hết mụn, da được cải thiện rõ rệt có thể tìm mua sản phẩm ở các Showroom của công ty dưới đây:
Showroom TP.HCM: 340 D, Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: 98B, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Showroom Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Tp.Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét