Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Có nên dùng viên uống trắng da Sakura không? Có tốt không?

Có nên dùng viên uống trắng da Sakura không? Có tốt không?

Sử dụng kem làm trắng da của Sakura luôn là sự lựa chọn ưu tiên của chị em, vậy viên uống trắng da sakura có tốt không? Có tác dụng gì mà tại sao giá của sản phẩm này lại cao như vậy?
viên uống trắng da Sakura
Sản phẩm có tên đầy đủ là Viên uống trắng da Sakura White Advance L – Glutathione Complex 1600mg, hiện được phái đẹp truyền nhau sử dụng bởi công dụng làm trắng da toàn thân hiệu quả. Cùng tìm hiểu vì sao nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Viên uống trắng da Sakura có tốt như lời đồn không? 

Phần lớn chị em đều ao ước tìm được phương pháp làm trắng da nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, nhưng sự thực thì những cách này chỉ tác dụng với da từ bên ngoài và làm trắng trong 1 thời gian nhất định. Các chị phải phụ thuộc vào những dòng sản phẩm làm trắng da mà mình đang sử dụng.
Vì vậy, các chuyên gia nghiên cứu của sakura đã cho ra đời dòng sản phẩm Viên uống làm trắng da Sakura với phương châm “trong uống ngoài thoa” để đảm bảo cho khách hàng luôn giữ mãi làn da trắng hồng tự nhiên theo thời gian.
viên uống trắng da Sakura
Mua viên uống trắng da Sakura ngay
Sản phẩm Viên uống Sakura Advance L - Glutathione được chiết xuất từ nhau thai ngựa, có chức năng dưỡng trắng da chống lão hóa vượt trội. Giúp da tái sinh tế bào, thúc đẩy mạnh mẽ sự hoạt động của tế bào với cơ chế dưỡng trắng da, chăm sóc từ sâu bên trong, cải thiện làn da tối màu và loại bỏ các hắc sắc tố, cho làn da luôn rạng rỡ khỏe khoắn.

Viên uống trắng da Sakura Glutathione có thành phần như thế nào?

Được điều chế bằng công nghệ tiên tiến của USA với công thức đột phá, viên uống trắng da chống lão hóa Sakura Glutathione là sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần thiên nhiên cao cấp: nhau thai ngựa Placenta Protein Extract, Alpha Lipoic Acid, Vitamin C, tinh chất hoa hồng…

Sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da đột phá từ sâu bên trong:

viên uống trắng da Sakura
Mua viên uống trắng da Sakura ngay
  • L – Glutathione: Giúp chống oxy hóa, loại bỏ các nếp nhăn trên da, ức chế sự hình thành sắc tố melamin cho làn da sáng và đều màu hơn
  • Nhau thai ngựa Placenta Protein Extract: Với hơn 128 phân tử khác nhau gồm các kích thích tố, các cytokine hoạt tính sinh học, các kháng thể, axit amin, glycosaminoglycans, axit nucleic, vitamin và khoáng chất tự nhiên… cung cấp chất dinh dưỡng cho da, làm trẻ hóa da đồng thời kích thích tố sẽ hỗ trợ làm lành các tế bào da bị tổn thương, xóa nếp nhăn, khiến làn da trắng sáng căng tràn sức sống.
  •  Vitamin C (Acid ascorbic): Tăng cường 1 cơ thể khỏe mạnh và 1 làn da săn chắc, làm tăng sức đề kháng, bảo vệ da chống lại tia cực tím (tia UV), các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như khói thuốc lá, các chất ô nhiễm là tác nhân hình thành gốc tự do. Thành phần này còn giúp cải thiện kết cấu da, làm giảm các đốm nâu và ức chế quá trình lão hóa hình thành nếp nhăn của da.
  • Tinh chất hoa hồng: Có tác dụng khám viêm, chống oxy hóa, làm giảm những tác hại của môi trường, làm dịu da, tăng độ sáng cho da nhanh chóng.

Có nên sử dụng Viên uống trắng da Sakura không?

viên uống trắng da Sakura
Mua viên uống trắng da Sakura ngay
Với những công dụng chăm sóc da vượt trội, sản phẩm viên uống trắng da của Sakura là giải pháp tối ưu làm đẹp của chị em phụ nữ từ sâu bên trong. Nhưng công dụng bất ngờ của Viên uống trắng da Sakura:
  • Ức chế sự hình thành các sắc tố melamin tối màu
  • Làm trắng da, chống oxy hóa mạnh mẽ, ngừa lão hóa, cải thiện nước da ngâm đen, da không đều màu (nám, đốm nâu và tàn nhang)
  • Duy trì sức sống cho làn da luôn tươi tắn căng mịn
  • Kích thích sản sinh collagen và eslatin giúp làm mờ nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Cung cấp dưỡng chất cho da luôn khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, các tác động xấu từ môi trường, chống tia UVA/UVB mạnh mẽ
  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm thiểu các nguy cơ ung thư, cải thiện chức năng gan hiệu quả.

Cảm nhận của người dùng về Viên uống trắng da Sakura Glutathione

Với công nghệ tiên tiến hiện đại, Viên uống trắng da của Sakura hiệu quả không chỉ được kiểm chứng bằng những thí nghiệm lâm sàng mà được nhiều chị em chia sẻ và truyền tai nhau tin dùng.
khách hàng cảm nhận
ý kiến khách hàng
Mua viên uống trắng da Sakura ngay

Viên uống trắng da Sakura Advance L – Glutathione Complex mua ở đâu chính hãng

Sự phổ biến và chất lượng luôn kèm theo các sản phẩm giả, nhái vì mục đích lợi nhuận, vì vậy chị em cần tham khảo những địa chỉ phân phối mỹ phẩm Sakura chính hãng uy tín để “chọn mặt gửi vàng” nhé!
mỹ phẩm kang nam
Kang Nam Cosmetic là một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm Sakura lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống showroom:
Hà Nội: 98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc
Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, phường 4 quận Tân Bình
Ngoài ra chị em cũng có thể tham khảo sản phẩm của Sakura tại website chính hãng từ công ty: sakurahoaanhdao.comkemsakura.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét