Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

“Triệt tiêu” 4 vùng da xấu xí trên cơ thể trong 1 phút

“Triệt tiêu” 4 vùng da xấu xí trên cơ thể trong 1 phút

 “Triệt tiêu” 4 vùng da xấu xí trên cơ thể trong 1 phút
Sự lơ là trong cách chăm sóc da sẽ khiến cho vùng da ở: Đầu gối, gót châ, da sau tai… trở nên thô ráp và không đều màu. Đây đều là những vùng da nhạy cảm mà ít người quan tâm tới nhưng nếu không muốn mất điểm trong mắt người khác thì nên chú ý tới chúng trong liệu trình chăm sóc da mỗi ngày. Dưới đây mỹ phẩm Sakura  sẽ gợi ý bạn cách  “Triệt tiêu” 4 vùng da xấu xí trên cơ thể trong 1 phút. Hãy cùng thực hiện để có được làn da đẹp hoàn hảo nhé!

Vùng da dưới ngón đeo nhẫn

Thường thì vùng da dưới ngón tay đeo nhẫn rất ít người để ý, vùng da này dễ bị khô sần sùi và dễ bị ngứa đỏ. Bởi thói quen khi rửa tay, tắm gội không bỏ nhân ra sẽ khiến cho nước hay chất tẩy rửa bị tắc lại phía dưới và gây ra hiện tượng mẩn đỏ.
 “Triệt tiêu” 4 vùng da xấu xí trên cơ thể trong 1 phút
Để loại bỏ nguy cơ trên thì cách đơn giản là khi tiếp xúc với nước hãy hạn chế việc đeo nhẫn. Bạn có thể dùng kem dưỡng da tay chuyên dụng hoặc kem dưỡng da toàn thân để làm mềm vùng da này, dưỡng da đều màu. Đây cũng là cách ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da tay hiệu quả nhất.

Vùng da sau tai

Da sau tai rất mỏng manh, nhạy cảm và dễ bong khô. Cách dưỡng da trắng mịn hiệu quả là mỗi đêm, sau khi rửa mặt hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm cho vùng da sau tai. Bạn có thể thoa luôn kem lên da cổ và vùng ngực để làm trắng da toàn thân. Bên cạnh đó, đừng quên bảo vệ da này khi đi ra ngoài. Ánh nắng mặt trời có thể tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư da ở vùng da này đấy!
 “Triệt tiêu” 4 vùng da xấu xí trên cơ thể trong 1 phút

Vùng da đầu gối

Chỉ cần nhìn bằng mắt thường thôi thì bạn cũng phải đồng ý với tôi rằng da đầu gối trông sẫm màu và xù xì hơn những vùng da khác rất nhiều. Xét về nguyên nhân thì có thể làn da đầu gói của bạn tích tụ quá nhiều tế bào da chết, tạo thành lớp sừng dày thô ráp trên bề mặt da.
Cách làm đẹp da vùng đầu gối trước tiên nên ưu tiên việc tẩy tế bào da chết. Trong đó tẩy tế bào chết body Sakura sẽ giúp giải quyết lượng da cũ xỉn màu bên ngoài đồng thời giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn. Tiếp đến, hãy chọn cho mình một loại kem trắng da toàn thân giàu chất dưỡng ẩm. Các loại kem này sẽ giúp làm mềm và loại bỏ vùng da thâm xì của bạn nhanh chóng đấy!
 “Triệt tiêu” 4 vùng da xấu xí trên cơ thể trong 1 phút
Là một trong sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura được yêu thích nhất hiện nay, bộ đôi dưỡng da toàn thân Sakura được xem là bước dưỡng da “phải nhớ” của rất nhiều chịem. Ngoài công dụng là kem dưỡng da, bộ đôi dưỡng da toàn thân Sakuracòn hữu hiệu trong việc giảm các hiện tượng da viêm nang lông, giảm nhanh tình trạng kích ứng trên da…
Với sự hỗ trợ của kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura BB Body Cream đem lại cho phái đẹp làn da trắng hồng, trẻ trung và mềm mại, đồng thời hỗ trợ khả năng làm trắng tức thì cho các chị em có nhu cầu xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt trong thời gian ngắn. Làn da sẽ lên tông màu tức thì chỉ trong vài phút giúp bạn tự tin xuất hiện và thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài khả năng trang điểm nhanh và dưỡng trắng hiệu quả, kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura BB Body Cream còn dưỡng ẩm cho da, giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên phù hợp mà không gây nhờn dính khó chịu, đồng thời giúp da mềm mịn hơn.
Bộ đôi dưỡng thể Sakura
Ban đêm là khoảng thời gian làn da cần được nghỉ ngơi và kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Creamsẽ giúp dưỡng trắng da chuyên sâu. Chất kêm thuộc loại sệt có khả năng làm tăng tái sinh tế bào da đồng thời tăng cường độ ẩm và dưỡng trắng da một cách hiệu quả.

Vùng da gót chân

Da gót chân nứt nẻ chính là nỗi khiếp sợ của cả phụ nữ và đấng mày râu. Ngoài việc khiến da xấu xí thì chúng còn khiến khổ chủ đi lại khó khăn; đặc biệt là với phái đẹp thường thích diện những đôi giày cao gót.
 “Triệt tiêu” 4 vùng da xấu xí trên cơ thể trong 1 phút
Để có thể sở hữu đôi gót sen mịn màng thì cách dưỡng da trắng mịn tốt nhất là các bạn hãy xây dựng cho mình những thói quen tốt như: Uống nhiều nước mỗi ngày, giữ bàn chân luôn sạch, tẩy da chết định kỳ, đừng chà chân mạnh, bổ sung thực phẩm chứa nhiều kẽm và omega -3. Bên cạnh đó, các bạn đừng nên sử dụng dao cạo hay kéo để cắt đi vùng da khô nứt đó, bởi việc này sẽ khiến da dễ bị nhiễm khuẩn. Thay vào đó, hãy sử dụng các loại kem dưỡng ẩm gót chân và hạn chế việc chạm nước (nhất là các loại nước có chứa chất tẩy rửa) nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét