Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

“Thực hư” bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura an toàn cho da

“Thực hư” bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura an toàn cho da

bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có an toàn không?
Hỏi:Chào các chuyên gia, tôi năm nay tôi 35 tuổi, sau khi sinh bé thứ 2 làn da của tôi bị nám, đến nay đã vài năm rồi. Tôi cũng đã sử dụng các biện pháp trị nám từ thiên nhiên như đắp mặt nạ nhưng tình hình nám không thuyên giảm mà còn bị nặng hơn khiến nám sạm dần làm tôi mất tự tin. Qua tìm hiểu và được nhiều người giới thiệu tôi biết đến bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura. Tuy nhiên điều tôi băn khoăn chưa dám dùng bởi sợ bị mỏng da, bào mòn da sau này dễ bắt nắng và chăm sóc cũng khó. Gửi câu hỏi nhờ các chuyên gia giải đáp “ bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có an toàn không? ”Tôi xin chân thành cảm ơn!
_ Huyền Trang _
Trả lời
Cảm ơn chị Trang đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn làm đẹp của hãng mỹ phẩm Sakura. Chị Huyền Trang thân mến! Nám da là căn bệnh da liễu phổ biến tại Việt Nam, có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh, đầu tiên là do đặc điểm khí hậu nước ta, thứ hai là do thay đổi nội tiết tố, cách chăm sóc và bảo vệ da chưa hợp lý dẫn đến. Điều trị nám cần phải kiên trì và lựa chọn đúng phương pháp. Trong đó bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura là dòng sản phẩm mang lại hiệu quả trị nám cao được nhiều chị em tin dùng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể hơn về thành phần và công dụng của dòng sản phẩm để giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng cho mình.
bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có an toàn không?

Bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có tốt không?

 Hiện nay trên thị trường cũng có hàng trăm loại kem quảng cáo với công dụng trị nám, tuy nhiên không phải loại kem nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả trên thực tế. Mặc dù thương hiệu mỹ phẩm Sakura cho ra đời  bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura chưa lâu, nhưng với hiệu quả của dòng sản phẩm mang lại đã nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng từ phía khách hàng.
Kết hợp sử dụng bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura không chỉ giúp dưỡng trắng loại bỏ sạm nám và đốm nâu mà sản phẩm còn thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào cho làn da được căng mịn, săn chắc và sáng bóng. Ngoài ra bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakuracòn giúp làm mịn da và tăng tính đàn hồi cho da giảm chảy xệ và chống oxy hóa làm giảm nếp nhắn. Công dụng cụ thể của từng sản phẩm trong bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura như sau:

Serum dưỡng trắng da, ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening Serum

bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có an toàn không?
➡Giúp da trắng sáng, nâng tone da, đặc biệt vùng da xỉn màu, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng
➡Ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, làm mờ và ngăn ngừa các đốm nâu và thâm nám, chống oxy hóa.
➡Tái tạo tế bào da mới, bổ sung dưỡng chất làm trắng da từ bên trong
➡Tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn , thu nhỏ kích thước lỗ chân lông
➡Dưỡng ẩm, ngừa mụn, giúp da bài tiết tốt.

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream

bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có an toàn không?
➡Giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong một cách an toàn và hiệu quả.
➡Làm bật tone da, nuôi dưỡng làn da trắng hồng và khỏe mạnh.
➡Ức chế hoạt động của tyrosinase, kiểm soát quá trình tổng hợp melanin, giúp giảm và ngăn chặn hiệu quả các tình trạng rối loạn sắc tố trên da như sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu,…
➡Phục hồi làn da bị hư tổn bởi các yếu tố môi trường. Ngăn chặn sự xâm nhập và phá hủy từ tia UV.
➡Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da săn chắc. Giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da.
➡Làm tăng khả năng chống nắng, cân bằng lipid cho da.

Bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có an toàn không?

bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có an toàn không?
Quay lại thắc mắc của chị Trang “bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có an toàn không?” chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình. Như phần trên cũng đã trình bày, bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, có thương hiệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng từ cơ quan chức năng, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, từng nhận được nhiều giải thưởng vinh danh giành cho thương hiệu. Do đó mà bạn Trang cũng như các chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi nó thật sự an toàn với mọi loại da và còn mang lại hiệu quả nhanh chóng giúp làn da sạch nám và sáng mịn căng bóng.

Hướng dẫn sử dụng bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura

Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang và sửa rữa mặt.
Bước 2: Lấy một lượng Serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening vừa đủ cho vào tay, dàn trải đều khắp mặt và dùng ngón tay massage nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu hoàn toàn.
bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có an toàn không?
Bước 3: Sau khi thoa serum, sử dụng đến kem dưỡng trắng Sakura Spots Care Brightening Cream lấy 1 lượng vừa đủ, chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, cằm, 2 bên má). Bắt đầu từ các điểm của kem, thoa nhẹ và massage ra phía ngoài khuôn mặt.
**Lưu ý:
  • Dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối
  • Nên dùng trọn bộ sản phẩm để đạt kết quả tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét