Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

3 tuýp kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm không thể bỏ qua

3 tuýp kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm không thể bỏ qua

CHỐNG NẮNG MỘT TRONG NHỮNG BƯỚC RẤT QUAN TRỌNG

Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm
Bạn có muốn biết top 3 kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm đang được mọi người săn lùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay không? Còn chần chừ gì nữa mà không đọc ngay bài viết để “Bỏ ngay vào túi” 3 tuýp kem chống nắng làm của riêng nhỉ?
Kem chống nắng vật lý ngày nay đang được rất nhiều thương hiệu cũng như nhiều bạn đang tin dùng vì kem chống nắng vật lý khá dịu nhẹ không gây kích ứng, mùi hương dễ chịu và không làm khô da như kem chống nắng hóa học.
Nếu bạn muốn biết 3 loại kem chống nắng vật lý dành cho da nhạy cảm hiện nay đang được sử dụng nhiều nhất là gì hãy đọc tiếp tục xuống phía dưới nhé.

1. Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm tốt hiện nay Murad

Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm
Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum kem chống nắng dành cho da nhạy cảm
Chống nắng bằng khoáng chất Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum với các thành phần như: Tinh chất Jojoba màng chắn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và cung cấp độ ẩm giúp da không gặp tình trạng mất nước. Titanium dioxide 2.7% lớp màng vật lý bảo vệ ngăn không cho tia UV xâm nhập vào da. Kẽm Oxide 10% giảm ửng đỏ, kích ứng và cải thiện cấu trúc da khi bị tổn thương cháy nắng. Lutein bảo vệ da bằng công dụng chống bức xạ điện tử.
Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm có các công dụng như: Bảo vệ da an toàn, dịu nhẹ, khả năng chống lại oxy hóa và các gốc tự do gây ra lão hóa da, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm.
Cảm giác khi thoa lên da: Khô ráo, thẩm thấu nhanh, không có cảm giác bết dính hay da bóng dầu.

2. Nhũ tương chống nắng vật lý cho da nhạy cảm Sakura

Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm
Kem chống nắng Sakura phù hợp với mọi loại da đặc biệt là nhạy cảm
Dòng kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm của Sakura mới được ra mắt và đang được rất nhiều bạn quan tâm.
Kem chống nắng vật lý Sakura với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Chiết xuất cúc la mã, chiết xuất rau má, chiết xuất rễ cây cam thảo,... kết hợp với Zinc Oxide và Titanium Dioxide khả năng chống lại các tia UV, bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường đồng thời cũng cải thiện cấu trúc da đang gặp tình trạng hư tổn.
Công dụng vượt trội của kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm Sakura: Với công thức dạng nhũ tự nhiên bảo vệ da khỏi mất độ ẩm tự nhiên và dễ dàng thấm vào da, bảo vệ da. Các chiết xuất tự nhiên như là lá chắn chống lại các tác nhân gây hại, chống lại lão hóa da. Cải thiện tình trạng da đang bị thâm nám và không đều màu.
Cảm nhận khi dùng sản phẩm: Chất kem thấm nhanh, không làm da quá trắng như những kem chống nắng vật lý khác, mau khô không có cảm giác khó chịu hay bí bách.

3. Kem chống nắng vật lý tốt cho da nhạy cảm Thinkbaby

Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm
Thinkbaby kem chống nắng của Mỹ dành cho da nhạy cảm
Kem chống nắng thinkbaby với thành phần Zinc oxide 20%, lô hội và nhiều dầu dưỡng chống lão hóa và tốt cho da, không chứa gluten, không có mùi gây cảm giác khó chịu, đặc biệt dịu nhẹ không có những chất gây hiện tượng kích ứng da.
Cộng dụng: Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ tia UV, hoàn toàn lành tính sự dụng cho cả trẻ em và người lớn.
Cảm giác khi dùng sản phẩm: Chất kem hơi bóng có thể khiến da hơi bóng nhưng không đáng kể, không làm da bị khô hay khó chịu.
Mỹ phẩm Kang Nam hy vọng với 3 gợi ý kem chống nắng cho da nhạy cảm trên bạn đã chọn cho mình được 1 loại để bỏ vào túi sử dụng hàng ngày. Vậy là các nàng có da nhạy cảm khỏi cần lăn tăn lo ngại khi dùng kem chống nắng rồi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét