Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

TOP 5 Mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay 2018 cho bạn

TOP 5 Mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay 2018 cho bạn

Ngoài kia có quá nhiều hãng và các dòng mỹ phẩm khác nhau nên cảm thấy hoang mang, không biết nên dùng sản phẩm nào tốt và hiệu quả. Hiểu được nổi băn khoăn của mọi người sakurahoaanhdao “BẬT MÍ” TOP 5 mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, tìm hiểu và đọc ngay bên dưới nhé.

1. Nước tẩy trang Bioderma thương hiệu sản phẩm đến từ Pháp

Một trong những bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da đó là bước tẩy trang nên đây một sản phẩm chắc chắn bạn phải bỏ túi ngay để sử dụng hằng ngày. Biodema được cho là một trong nhũng mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất hiện nay.
Mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay
Nước tẩy trang Bioderma loại bỏ bụi bẩn 1 cách dễ dàng
Biodema được đến từ nước Pháp, hãng được cho là hãng đầu tiên hướng tới giải pháp dùng các hoạt chất tẩy rửa siêu nhỏ để loại đi bụi bẩn, tế bào chết và lớp mỹ phẩm khó trôi trên da.
Sản phẩm được tạo nên bởi các hạt nhỏ được bao bọc bởi nước nên sẽ lấy đi mọi vết bẩn một cách nhanh và sạch nhất, không gây khó chịu dầu hay kích ứng trên da. Ngoài ra đây là một loại nước tẩy trang không có cồn, không có nguyên liệu nên sau khi sử dụng da không bị khô hay mất đi độ ẩm.

2. Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s

Dòng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay sữa rửa mặt đến từ nước Mỹ. Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming với dộ lành tính và dịu nhẹ mang đến một cảm giác sạch, xanh và đẹp.
Mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Kiehl’s lành tính và dịu nhẹ cho da
Với chiết xuất hoa cúc điều này rất tốt để làm sạch sâu mọi bụi bẩn trên da, nhưng lại cực kì dịu nhẹ và không gây kích ứng trên da. Ngoài ra hoa cúc có chứa trong sữa rửa mặt cũng giúp chữa lành các vết thương và giảm dị ứng trên da.

3. Mỹ phẩm tốt nhất hiện nay nước hoa hồng Sakura

Đây là bước thứ 3 có trong quy trình dưỡng da hằng ngày. Nước hoa hồng giúp bạn cân bằng lại độ ẩm cho da và mang đến làn da mịn màng.
Mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay
Hãy cân bằng lại độ ẩm cho da bằng nước hoa hồng Sakura
Nước hoa hồng cân bằng da Sakura Balancing Toner giúp làm sạch, cân bằng lại độ ẩm trên da. Bổ sung độ ẩm giúp da luôn có đủ độ ẩm, cải thiện làm se khít lỗ chân lông, thành phần dịu nhẹ đến từ thiên nhiên không chứa cồn không làm khô da. Phù hợp với hầu hết các loại da vì nước hoa hồng đến từ Sakura hoàn toàn dịu nhẹ.

4. Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam Laneige
Kem dưỡng ẩm da Laneige Water Bank Gel Cream cung cấp độ ẩm vượt trội cho da. Do đây là loại kem dưỡng dạng gel nên kích thích các thành phần dưỡng ẩm sâu dưới da, tăng cường sự sản xuất ẩm cũng đồng thời có khả năng dưỡng ẩm tự nhiên.
Mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay
Kem dưỡng da Laneige cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nên các sản phẩm thường mang hơi hướng dịu nhẹ và thiên nhiên. Gel dưỡng ẩm đến từ nhà Laneige cũng vậy có các thành phần dịu nhẹ và các ion khoáng chất tăng cường độ ẩm, giúp dưỡng ẩm sâu từ bên trong.

5. Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura
Mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura - Mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất
Đây là một loại mỹ phẩm dưỡng da được ưa chuộng Hiện Nay vì thời tiết mùa hè nóng nực chắc hẳn bạn luôn mong muốn kiếm loại chống nắng nào đó mỏng, nhẹ nhưng phải bảo vệ da cực kỹ an Toàn
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura sẽ giúp bạn điều này. Vì đây là nhũ tương có khả năng thẩm thấu cực kỳ nhanh, không gây cảm giác bết dính hay nặng mặt. Bảo vệ và cải thiện các làn da đang gặp tình trang tổn thương.
Các thành phần đến từ Sakura đều mang hướng tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ dịu nhẹ và thân thiện với người tiêu dùng.
Mỹ Phẩm Sakura hy vọng với 5 gợi ý về mỹ phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam nói trên đã góp phần nào giúp bạn chăm sóc da tốt hơn. Chúc các bạn luôn có làn da trẻ, đẹp mãi với thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét