Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

TOP 3 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay

TOP 3 Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay

Mọi người ơi tất cả đã biết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều chị em tin dùngchưa? Bạn có muốn bỏ túi cho mình những thương hiệu chất lượng và hiệu quả không? Nhanh nhanh đọc ngay bài viết dưới đây để chọn ngay cho mình 1 trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Mỹ phẩm Murad thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam
Bác sĩ Howard Murad đồng hành cùng Mỹ Phẩm Murad dòng mỹ phẩm cao cấp
Murad cái tên thương hiệu không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm cao cấp mà còn giữ vị trí số 1 Hoa Kỳ trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da cấp độ bác sĩ.
Mỹ Phẩm Murad đã tồn tại và phát triển được 28 năm sánh đôi với thương hiệu không thể không nhắc đến của vị Giáo sư - Tiến Sĩ - Bắc sĩ Howard Murad.
Bác sĩ Murad người được mệnh danh là cha để của ngành chăm sóc da từ bên trong với các loại viên uống như: Viên uống tổng thể, Viên uống giảm stress, Viên uống trị mụn, Viên uống chống nắng, Viên uống ngậm nước, Viên uống tăng cường collagen. Ngoài dòng viên uống ông còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như: Trị mụn, trị nám, lão hóa da, trắng da,..
Với 28 năm kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc da cấp độ bác sĩ số 1 Hoa Kỳ mỹ phẩm Murad đã có vô số các giải thương danh giá như: Good House Keeping, Pure Beauty Awards,...

Mỹ phẩm Sakura thương hiệu Nhật nổi tiếng tại Việt Nam

Mỹ Phẩm Sakura 1 trong những thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản phù hợp với làn da Châu Á và đang được khá nhiều chị em phụ nữ tin dùng.
Mỹ Phẩm Sakura họ cho rằng các bước chăm sóc da đến từ Nhật Bản đều dịu nhẹ và an toàn vì các nguyên liệu đều được chiết xuất từ thiên nhiên.
Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam
Mỹ Phẩm Sakura nguồn gốc thiên nhiên dành cho phụ nữ Châu Á
Trải qua sự nghiên cứu 10 năm Sakura tin tưởng rằng những chiết xuất Sơn Trà hay Yabu Tsubaki là những bí quyết giúp những người phụ nữ sống ở vùng núi lửa luôn giữ gìn được làn da khỏe đẹp, dù đó là nơi khắc nghiệt nhất.
Mỹ phẩm Sakura có dòng viên uống như: Viên uống trắng da cà chua Sakura, Viên uống trắng da, Viên uống trị nám hcl,... Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm điều trị chuyên sâu như: Trị nám, trị mụn, chống lão hóa da, làm trắng da,..
Do Sakura được nghiên cứu và cho ra sản phẩm với nguồn gốc từ Nhật Bản phù hợp với môi trường và điều kiện với phụ nữ Châu Á, nên đây chắc hẳn sẽ là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Shiseido dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam
Mỹ phẩm Shiseido dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản.
Tên thương hiệu Shiseido được bắt nguồn từ Kinh Dịch của Trung Hoa và ý nghĩa của tên gọi này là “Trân trọng những tinh hoa từ đất trời bao la, nguồn dinh dưỡng cho cuộc sống mới và khai sinh những giá trị mới”.
Shiseido được coi là một thương hiệu đã tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da.
Tại Shiseido cái đẹp của họ không chỉ đơn thuần là một hình ảnh, mà còn được coi là sự cảm nhận và chia sẻ, mong muốn tất cả các chị em trên thế giới đều được tốt đẹp hơn.
Shiseido bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Chăm sóc da tổng thể, Trang điểm, Nước hoa, Chăm sóc cơ thể và tóc. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm dành cho nam.
Mỹ Phẩm Kang Nam hy vọng 3 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên sẽ giúp bạn trong việc cải thiện được làn da từ đó sẽ luôn tự tin và tươi tắn trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét