Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Kem dưỡng da dành cho bà mẹ cho con bú

Kem dưỡng da dành cho bà mẹ cho con bú

Hỏi: Em sinh em bé được khoảng 14 tháng, em muốn bắt đầu dưỡng da trở lại thì không biết nên dùng kem dưỡng da dành cho bà mẹ cho con bú loại nào tốt? Tình trạng da của em khô, sạm và có dấu hiệu bong tróc khi thời tiết lạnh, xin chuyên gia tư vấn giúp em.

Chuyên gia trả lời:

Hiện nay, có rất nhiều chị em sau sinh có nhu cầu dưỡng da toàn thân, nhất là khi mùa đông đến làn da thường khô và bong tróc rất khó chịu và mất thẩm mỹ. Thông thường, nhiều chị em lo ngại vì đang cho con bú liệu dùng kem dưỡng da toàn thân có được hay không, có ảnh hưởng đến trẻ hay không.
Kem dưỡng da dành cho bà mẹ cho con bú
Sau đây là một số lý do khiến cho việc dùng kem dưỡng khi đang cho con bú không được khuyên dùng:
-         Các bà mẹ sử dụng kem dưỡng da không đảm bảo chất lượng, không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng
-         Bôi kem lên những da dễ tiếp xúc với trẻ như vùng da quanh ngực...
-         Không đảm bảo vệ sinh tay sạch sau khi bôi kem
Kem dưỡng da dành cho bà mẹ cho con bú
Nếu các mẹ biết khắc phục những lý do trên thì việc dùng kem dưỡng da trong thời gian cho con bú là hoàn toàn có thể. Thật sự khuyến cáo nên tránh sử dụng các loại mỹ phẩm trong thời gian cho con bú là đúng, giúp ngăn ngừa các hóa chất độc hại đi vào cơ thể gây hại cho sức khỏe của bé. Tuy nhiên, nếu bạn dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, dùng đúng cách, đúng thời điểm sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Bắt đầu qua giai đoạn 6 tháng sau khi sinh, lúc này cấu trúc da bạn đã ổn định, bé cứng cáp và sức đề kháng tốt hơn, vì vậy bạn có thể bắt tay vào việc chăm sóc da với kem dưỡng trắng da.
Để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé khuyên bạn cần thận trọng tìm hiểu trước khi mua, chỉ chọn những loại mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của thương hiệu uy tín, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được cơ quan y tế kiểm định chất lượng. Thông thường, nếu một sản phẩm không phù hợp cho phụ nữ có thai hoặc/và đang cho con bú thì sẽ có ghi chú trên nhãn mác.
Kem dưỡng da dành cho bà mẹ cho con bú
Đặc biệt tránh xa các sản phẩm chứa hóa chất độc hại, thành phần lột tẩy như corticoid hydroquinon, thủy ngân… những chất này dễ thấm qua da và gây nguy hại khôn lường cho trẻ. Không ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hết hạn sử dụng. Không chọn những sản phẩm làm đẹp “cấp tốc”, mỹ phẩm “gia truyền”, “thuốc tự chế” bởi khả năng bị nhiễm hóa chất từ những sản phẩm này cao hơn nhiều so với sử dụng những sản phẩm làm đẹp thông thường.
Tuyệt đối không sử dụng kem dưỡng trắng da lên vùng bầu ngực, núm vú, vì lúc bé bú kem sẽ đi vào cơ thể và gây hại trực tiếp đến bé. Bên cạnh đó, khi thoa kem lên cơ thể bạn tránh ẵm bé bởi da bé rất nhạy cảm, có thể bị kích ứng với các thành phần có trong kem. Nếu bắt buộc phải ẵm bé, thì hãy mặc quần áo dài che khuất được phần da đã sử dụng mỹ phẩm.
Kem dưỡng trắng da thuộc mỹ phẩm sakura với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn lành tính, được kiểm nghiệm trước khi đến tay người dùng, đây chính là sản phẩm kem dưỡng dành cho bà mẹ cho con bú mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Chất lượng của sản phẩm đã được Bộ Y Tế Nhật Bản kiểm định, được cấp giấy phép lưu hành toàn quốc. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là thành phần dưỡng ẩm phù hợp với thời tiết mùa đông như hiện nay.
Kem dưỡng da dành cho bà mẹ cho con bú
Để đặt mua kem dưỡng da Sakura chính hãng kèm với quà tặng hấp dẫn tháng 12, khách hàng vui lòng gọi hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét