Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Viên uống chống nắng Murad webtretho

Viên uống chống nắng Murad webtretho

Ánh nắng mặt trời giúp tổng hợp Vitamin D, nhưng nó cũng gây hại cho làn da nếu tiếp xúc trong thời gian dài và nó cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh lý về da như nám, mụn, ung thư da… Đặc biệt là khoảng thời gian từ 10h tới 16h mỗi ngày tia nắng có cường độ mạnh sẽ xuyên qua đám mây, cửa kính văn phòng gây tổn hại cho làn da mà mắt thường không quan sát được do đó mà việc chống nắng bảo vệ làn da là điều cần thiết. Viên uống chống nắng Murad là dòng sản phẩm đang được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay đặc biệt đây cũng là chủ đề được nhiều mẹ bỉm sữa bàn tán trên webtretho là diễn đàn nổi tiếng giành cho phụ nữ Việt Nam. Vậy hãy cùng xem các chị em nói gì về viên uống chống nắng Murad webtretho nhé!
 
 
Nếu như trước đây kem chống nắng là vật bất ly thân của nhiều chị em thì ngay nay việc bảo vệ làn da khỏi các tác nhân của tia cực tím trở nên đơn giản hơn nhiều, thay vì cứ 2 – 3 tiếng là phải bôi lại kem chống nắng mà nhất là làn da nhạy cảm khó sử dụng kem và hay bị ra mồ hôi thì với sự hỗ trợ của viên uống chống nắng Murad giúp cho làn da được chắc khỏe và thay thế được những hạn chế mà dòng kem chống nắng không thể đáp ứng. Chính vì thế mà viên uống chống nắng Murad là giải pháp chống nắng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay với cách sử dụng tiện lợi và đối với làn da nhạy cảm dễ kích ứng với dòng kem không phải lo ngại mỗi khi tiếp xúc với tia nắng nữa bởi làn da đã được bảo vệ chắc chắn mà tia nắng không thể xâm hại được.
 
Viên uống chống nắng Murad webtretho
 
Murad từ lâu đã là thương hiệu lớn nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ và điều trị các bệnh lý về da. Viên uống chống nắng Murad là một trong những dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu của hãng với khả năng chống nắng vượt trội ngoài mong đợi đồng thời bổ sung các dưỡng chất cho làn da và cơ thể luôn khỏe mạnh chống lại quá trình lão hóa cho làn da được tươi trẻ. Được đánh già là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được chứng nhận là an toàn đáng tin cậy có khả năng hình thành mảng chắn giúp ngăn ngừa sự hư tổn nhằm cải thiện màu da trở nên sáng mịn hơn.
 
Viên uống chống nắng Murad được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại Mỹ, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên được bào chế dưới dạng viên uống do đó mà độ hấp thụ các dưỡng chất sâu tới lớp hạ bì của da đồng thời giúp cho cơ thể loại bỏ được nhiều độc tố, ngăn chặn sự sản sinh của sắc tố melanin với khả năng phát triển 4 cấp độ bảo vệ làn da khác nhau như tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, tái tạo cấu trúc của da và giúp sửa chữa mọi hư tổn của DNA. Tất cả những yếu tố này đều góp phần tạo nên sự thành công của dòng sản phẩm nổi bật này giúp làn da của bạn được bảo vệ mọi lúc mọi nơi.
 
Viên uống chống nắng Murad webtretho

Viên uống chống nắng Murad webtretho

Webtretho là nơi chia sẻ những kinh nghiệm về con cái, các phương pháp chăm sóc da và những sản phẩm làm đẹp mà chị em đã từng sử dụng … Chính vì thế viên uống chống nắng Murad webtretho là từ khóa mà nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Vậy hãng cùng lắng nghe chia sẻ của chị em đã và đang sử dụng dòng sản phẩm nổi bật này nhé!
 
“ Tôi là nhân viên tiếp thị do đó mà thời gian làm việc của tôi chủ yếu là ở ngoài trời. Vào những ngày oi nóng do uống nhiều nưới nên làn da của tôi có nhiều mồ hôi, mỗi khi bôi kem chống nắng chỉ khoảng 2 tiếng là phải dặm lại, chưa kể mồ hôi ra nhiều nhìn mặt cứ loang lổ chỗ có kem chỗ không rất mất thẩm mỹ. Vì thế mà tôi tìm đến với dòng viên uống chống nắng Murad bởi cách sử dụng dễ dàng mà không lo bị bít lỗ chân lông, hoặc mất thời gian dặm lại kem như khi sử dụng kem chống nắng nữa. Vào những ngày thời tiếng nắng nhiều thì tôi dùng thêm một lớp mỏng kem chống nắng kết hợp với viên uống chống nắng Murad giờ đây tôi luôn tự tin mỗi khi ra ngoài bởi làn da đã được bảo vệ chắc khỏe rồi ”.
_ Thùy Anh _
 
Viên uống chống nắng Murad webtretho
 
“ Trước kia em lười sử dụng kem chống nắng bởi vì mất nhiều thời gian mà cứ 2 -3 tiếng lại dặm lại, tính đang lười sẵn với làn da của em cũng thuộc vào dạng nhạy cảm nên mỗi lần sử dụng kem chống nắng là tối về lại phải tẩy trang kỹ hôm nào quên là y như rằng mụn xuất hiện luôn. Nhưng vì không chống nắng thường xuyên khiến cho làn da của em trở nên đen sạm hơn và có sự xuất hiện của nám. Được một người bạn giới thiện tới dòng viên uống chống nắng Murad em dùng thấy tiện lợi hơn nhiều mà hiệu quả mang lại cao có thể thay thế các dòng kem chống nắng khác, em rất hài lòng về dòng sản phẩm này ”.
_ Hoàng Mai_
 
Đã có rất nhiều chị em đã và đang sử dụng thuốc uống chống nắng nội sinh Murad pomphenol sunguard dietary supplement để bảo vệ làn da của mình mỗi ngày đồng thời giúp cho làn da tươi trẻ và sáng mịn hơn. Còn bạn thì sao, bạn đã bảo vệ làn da bằng cách sử dụng viên uống chống nắng Murad chưa, sử dụng ngay hôm nay để thấy sự khác biệt, bạn nhé!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét