Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

"Lật tẩy" 5 cách chăm sóc da trước tuổi 25 nên làm

"Lật tẩy" 5 cách chăm sóc da trước tuổi 25 nên làm

Lật tẩy 5 cách chăm sóc da trước tuổi 25 nên làm
Làn da đẹp hoàn hảo là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn, tuy nhiên nhiều chị em bỏ qua các bước chăm sóc da khi còn trẻ nhất là trước tuổi 25, bởi họ nghĩ rằng ở độ tuổi này làn da sẽ căng tràn sức sống và đẹp sẵn rồi không cần phải chăm sóc đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Vậy chăm sóc da trước tuổi 25 cần phải chú ý những điều gì? Dưới đây mỹ phẩm Sakura sẽ "lật tẩy" 5 cách chăm sóc da trước tuổi 25 nên làm. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu tiên lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ, đa năng

Vốn được xem là cách dưỡng da cơ bản, lựa chọn sữa rửa mặt đúng cách rất quan trọng trong quy trình làm đẹp của chúng ta. Đặc biệt, khi da bước sang tuổi 25, độ đàn hồi dần giảm và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như: sạm nám, thâm nhăn… thì sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ chính là cách dưỡng trắng da, gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất trong kem dưỡng và đẩy lùi quá trình lão hóa da sớm.
Sữa rửa mặt sakura
Tùy thuộc vào làn da mà lựa chọn dòng sữa rửa mặt phù hợp. Hiện nay sữa rửa mặt Sakura đang nằm trong top những dòng sửa rửa mặt tốt nhất thị trường hiện nay. Thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura, sữa rửa mặt Sakura gồm có 3 sản phẩm phù hợp với các tình trạng da như: Sữa rửa mặt trắng hồng Sakura, sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Sakura, sữa rửa mặt cho da nhạy cảm. Không chỉ giúp làm sạch sâu mà sữa rửa mặt Sakura còn duy trì độ ẩm tự nhiên cho da đồng thời dưỡng mịn và sáng da hiệu quả.

Bổ sung lượng vitamin C

Vitamin C rất hữu hiệu trong việc chăm sóc da toàn thân, nhất là với những quý cô đang trong độ tuổi 25 đến 30. Một thông tin khá thú vị cho các bạn là độ tuổi từ 25 trở đi, cứ mỗi một năm thì làn da của chúng ta cũng sẽ mất đi khoảng 1% lượng collagen trong da, xuất hiện tình trạng da chùng nhão, nhăn nheo và chẳng còn vẻ săn mịn như ban đầu. Đây cũng là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên chú trọng đến việc bổ sung vitamin C ngay từ khi còn trẻ.
Lật tẩy 5 cách chăm sóc da trước tuổi 25 nên làm
Ngoài tác dụng làm trắng da, cải thiện tình trạng thâm nám… Vitamin C còn kích thích làn da sản sinh lượng collagen để tái tạo độ đàn hồi. Dưỡng chất này có trong tự nhiên rất nhiều, bạn nên tích cực bổ sung các loại thực phẩm hoa quả giàu vitamin C như: cam, quýt, lựu, dâu tây…

Thường xuyên detox cơ thể

Dễ hiểu hơn, detox được xem là cách hiệu quả giúp thanh lọc cơ thể, bài trừ độc chất cho da. Liệu pháp làm đẹp này thực chất không phức tạp hay khó khăn như bạn nghĩ. Lựa chọn thức uống thanh nhiệt kết hợp với một vài hoạt động tích cực như: tập thể dục, xông hơi… là đã đủ để bạn detox cơ thể hoàn hảo rồi.
Thường xuyên detox cơ thể

Quan tâm đến mỹ phẩm chống lão hóa

Các loại kem dưỡng chống lão hóa là một giải pháp lý tưởng giúp bạn vừa chăm sóc da đúng cách vừa tiết kiệm được thời gian cho việc làm đẹp. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mỹ phẩm có tác dụng chống lão hóa, phổ biến nhất phải kể đến các loại kem dưỡng da, serum dưỡng ẩm, các loại mặt nạ đa năng…
Để chăm sóc da tốt nhất, các bạn nên ưu tiên những sản phẩm chứa Retinoids, collagen, vitamin E,… và những tinh chất từ tự nhiên như: tinh chất hoa cúc, tinh chất nhân sâm, hoàng lan… Chúng sẽ giúp tái tạo lại bề mặt da bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và giảm tác hại từ môi trường bên ngoài.
Serum vàng sakura
Gợi ý: Serum làm chậm lão hóa và nâng cơ mặt Sakura Age Defying DNA Repair Serum sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, hiệu quả trong việc dưỡng trắng da, dưỡng ẩm và chống lão hóa da cực tốt.

Đừng quên bảo vệ da

Dưỡng da thôi chưa đủ, để đảm bảo da bạn được chăm sóc tốt nhất thì việc bảo vệ da vô cùng cần thiết. Hãy thử tưởng tượng làn da bạn sẽ thế nào khi không được bảo vệ đúng cách? Da tối màu, sạm nám có phải là cơn ác mộng ám ảnh khiến bạn tự ti, lu mờ ở chốn đông người? Chỉ ngần ấy lý do thôi đã đủ thuyết phục bạn chọn mua các sản phẩm chống nắng rồi.
kem chống nắng Sakura
Gợi ý: Kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura và kem nhũ tương chống nắng Sakura chính là lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn. Được điều chế từ các thành phần dưỡng chất tự nhiên lành tính, đa tính năng… kem chống nắng Sakura không chỉ chống nắng hiệu quả mà còn dưỡng da trắng mịn, phục hồi da hư tổn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét