Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

“Truy tìm” cách nhanh nhất dưỡng trắng da tự nhiên không lo bắt nắng

“Truy tìm” cách nhanh nhất dưỡng trắng da tự nhiên không lo bắt nắng

Làm trắng và dưỡng da tự nhiên không bắt nắng không phải là điều dễ dàng, vì ánh nắng có tác hại khủng khiếp mà không phải ai cũng biết. Nếu không có biện pháp chăm sóc da tốt nhất sẽ khiến cho làn da bị xỉn màu và là cơ hội cho nám, mụn xuất hiện… Hãy cùng mỹ phẩm Sakura “truy tìm” cách nhanh nhất dưỡng trắng da tự nhiên không lo bắt nắng, qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân và tác hại do ánh nắng gây ra

Ánh nắng mặt trời gây ra rất nhiều tác hại, một trong những hệ lụy đó bạn sẽ thấy rõ nhất trên da. Ánh nắng không chỉ khiến da lão hóa sớm như nám da, sạm da, tàn nhang mà nó còn khiến da bị cháy nắng, nổi mảng đỏ. Nắng sẽ khiến bạn bị “cháy da cháy thịt” với những ngày nóng nực hay khi bạn đi tắm biển. Những hậu quả đó là do tia UV trong ánh nắng mặt trời.
 “Truy tìm” cách nhanh nhất dưỡng trắng da tự nhiên không lo bắt nắng
Tia UV luôn xuất hiện cùng với ánh nắng, nó gây hại nhiều nhất là vào khoảng thời gian từ 9h sáng tới 16h. Tuy nhiên, vào những ngày nắng như đổ lửa từ 12h tới 16h da chịu tác động trực tiếp một cách gay gắt nhất. Những tác hại từ tia UV không chỉ khiến da cháy nắng, nóng rát, gây thâm nám mà nặng hơn sẽ tích tụ lại gây ung thư da.

Bí quyết làm trắng da tự nhiên không bắt nắng

Ánh nắng khiến da bị tổn thương rất nhiều từ bên trong và biểu hiện bên ngoài, vì vậy bạn cần hành động ngay lập tức. Việc làm đầu tiên trước khi bạn muốn dưỡng trắng da tự nhiên không bắt nắng đó là việc cứu chữa làn da cháy nắng của bạn bằng việc làm mát làn da. Bạn có thể dùng khăn ướt hay đá lạnh đặt trong khăn rồi xoa từ từ lên vùng da bị cháy nắng. Nhưng bạn cần lưu ý không để đá lạnh trực tiếp lên da, mà tiến hành tiếp xúc từ từ trong 10-15 phút.
 “Truy tìm” cách nhanh nhất dưỡng trắng da tự nhiên không lo bắt nắng
Việc thứ hai mà bạn cần làm để dưỡng da tự nhiên không bắt nắng là cung cấp nước cho cơ thể và da. Nước là thành phần không thể thiếu đối với con người, nếu bạn không muốn làn da của mình bị cháy nắng, khô ráp nhăn nheo thì hãy đảm bảo cung cấp nước cho cơ thể. Nước còn giúp phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương, khiến da mịn màng, căng bóng và khỏe khoắn hơn. Tiếp theo bạn có thể tiến hành những biện pháp dưỡng da tự nhiên không bắt nắng để nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ.

Những biện pháp dưỡng da tự nhiên không bắt nắng

Bạn cần giữ được làn da của mình khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời và tia UV, nhất là trong những ngày hè nóng nực. Bên dưới sẽ là những biện pháp dưỡng da tự nhiên không bắt nắng để giúp bạn có làn da trắng hồng rạng rỡ.

Cách làm mặt nạ bằng sữa tươi và cam

Cam không chỉ là loại trái cây cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể, mà nó còn chứa hàm lượng vitamin C, canxi là những nguyên liệu trong sản xuất mỹ phẩm. Cam có công dụng làm sạch, loại bỏ vết nám, làm trắng da, giúp da giữ ẩm và chống lão hóa da.
Cách làm mặt nạ bằng sữa tươi và cam
Sữa cũng là một thức uống chứa rất nhiều công dụng cho sức khỏe và làn da. Lượng protein có trong sữa giúp khắc phục tình trạng da bong tróc, mụn trứng cá. Ngoài ra, sữa còn có tác dụng kỳ diệu đối với làn da, giúp da của bạn căng mịn, trắng sáng. Với công thức dưỡng da tự nhiên không bắt nắng từ hỗn hợp sữa tươi và cam, bạn chỉ cần vắt lấy lượng nước cam đủ dùng trộn chung với sữa tươi không đường rồi thoa lên da. Bạn để hỗn hợp khô trên da từ 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.

Cách làm mặt nạ bằng dưa leo và sữa chua

Dưa leo là nguyên liệu làm đẹp mà bất kể chị em nào cũng biết. Với những dưỡng chất như vitamin B1, B6…canxi, kẽm và nước, dưa leo cung cấp độ ẩm cho da, giảm quầng thâm mắt…Sữa chua cũng là một trong những nguyên liệu được ưa chuộng không chỉ hỗ trợ quá trình giảm cân, mà còn giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn ra khỏi da, giúp da trắng sáng.
Cách làm mặt nạ bằng dưa leo và sữa chua
Với hỗn hợp này, bạn chỉ cần cắt dưa leo thành từng lát mỏng rồi trộn đều với sữa chua và đắp lên da. Để hỗn hợp này trên da 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện mặt nạ này 2 lần một tuần để có thể giúp làn da trắng sáng, mịn màng mà không lo bắt nắng.

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Brightening Cream – Bí quyết cho làn da trắng mịn mà không lo bắt nắng

Dưỡng trắng da tự nhiên không bắt nắng ngoài việc dưỡng da từ nguyên liệu thiên nhiên, thì cần phải có sự hỗ trợ của dòng kem dưỡng da. Trong đó, kem dưỡng trắng da Sakura Spots Brightening Cream là một trong những loại kem dưỡng trắng da của hãng mỹ phẩm Sakura được ưa chuộng hiện nay, đã trải qua quá trình nghiên cứu đầy tâm huyết của đội ngũ chuyên gia Sakura. Chứa đến 10 dưỡng chất chống oxy hóa và dưỡng chất dưỡng trắng đặc biệt lưu trữ cho làn da căng mịn và mọng mượt. Điểm vượt trội của sản phẩm này, mang đến khả năng khai thác tối ưu tuần hoàn máu, kích thích sản sinh nhiều tế bào mới, cung cấp ẩm chất cho chúng duy trì sự hồng hào cho khuôn mặt.
Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Brightening Cream
Đây còn là sản phẩm dùng khóa ẩm hiệu quả sau khi sử dụng Serum Sakura Concentrated Brightening đấy nhé, vì nếu chỉ dùng Serum đơn độc, các tinh chất trong đó sẽ nhanh chóng bị “bay hơi” sau khi được apply lên da. Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, dễ dàng dàn trải trên bề mặt da giúp tăng cường mức độ thẩm thấu các ẩm chất vào bên trong biểu bì da.
Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Brightening Cream chứa phức hợp thành phần giàu ẩm nhất, cung cấp lượng nước cần thiết cho các tế bào nhờ cơ chế thẩm thấu sâu vào bên trong da, thúc đẩy quá trình dưỡng trắng vượt trội hơn. Các dưỡng chất còn thúc đẩy tăng sinh Collagen khắc phục những vùng da bị hư tổn, giảm nếp nhăn, mờ nám sạm nuôi dưỡng một làn da hoàn toàn chuẩn tiêu chí: Trắng, sáng, khỏe. Đây sẽ là dòng sản phẩm dưỡng trắng da hoàn hảo mà chị em nên sở hữu giúp cho làn da chắc khỏe mà không lo bắt nắng cho da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét