Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura giá bao nhiêu?

Bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura giá bao nhiêu?



bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura
Thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura là một trong những dòng dược mỹ phẩm cao cấp tại Nhật Bản, bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura đang là sự lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ Việt. Với mức giá niêm yết, mỹ phẩm Sakura cam kết bán sản phẩm chính hãng đúng giá. Vậy bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura giá bao nhiêu? sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura

Xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm chưa lâu nhưng cái tên bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura luôn nằm trong top những dòng sản phẩm được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Nghiên cứu dựa trên tình trạng da hầu hết chị em phụ nữ Á đông cũng như đặc điểm khí hậu nóng ẩm tại nước ta, mỹ phẩm Sakura đã cho ra đời bộ sản phẩm trị nám và dưỡng da chuyên sâu phù hợp với cơ địa của làn da phụ nữ Việt.
bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura
Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, làn da chị em phụ nữ Việt rất nhạy cảm, chịu tác động bởi nhiều yếu tố từ môi trường. Chính bởi vậy, theo các nghiên cứu từ sau tuổi 30 quá trình lão hóa rõ rệt biểu hiện là sự hình thành của những nếp nhăn, nám, tàn nhang, đồi mồi, … làm mất thẩm mỹ và khiến chị em tự ti mỗi khi giao tiếp. Với chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura giúp lấy lại làn da trắng sáng đồng thời ngăn chặn làm chậm quá trình lão hóa da theo thời gian.
Để đạt theo đúng công dụng các chuyên gia da liễu bạn cần nghiêm túc thực hiện 2 bước chăm sóc liệu trình là Serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening thẩm thấu vào da nhanh tái tạo làn da từ sâu bên trong sau đó tiến hành dưỡng và chăm sóc da chuyên sâu với  thanh tẩy, đẩy lùi nám, tái tạo làn da từ sâu bên trong sau đó tiến hành dưỡng và chăm sóc chuyên sâu với kem dưỡng da trắng sáng Sakura Spots Care Brightening Cream. Vợi sự hỗ trợ của bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura không chỉ giúp làm mờ nám sạm, tàn nhang mà còn hỗ trợ quá trình hấp thụ và thẩm thấu cho làn da sáng mịn tự nhiên.
bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura

Bộ kem dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có hiệu quả không không?

Bộ đôi dưỡng trắng da Sakura bao gồm 2 sản phẩm thuộc quy trình chăm sóc da cơ bản:

Serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening

Giúp làm trắng, cải thiện tone da, tái tạo tế bào mới, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa đang hình thành. Serum Sakura Concentrated Brightening Chứa phức hợp hàm lượng tinh chất đậm đặc nuôi dưỡng và tái tạo làn da chuyên sâu từ bên trong. Chiết xuất quả mận Châu Âu cùng thành phần Collagen thủy phân dưỡng trắng nhẹ nhàng, cải thiện tone da, tăng sinh độ đàn hồi, giảm thiểu mọi dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên bề mặt da. Kết cấu phân tử siêu nhỏ thẩm thấu nhanh và sâu thúc đẩy hiệu quả nuôi dưỡng và tái tạo da lên mức cao nhất. Với cấu tạo dạng nước giúp Serum nhanh chóng ngấm sâu vào trong biểu bì ngay khi sử dụng.
Serum dưỡng da ngăn ngừa nám sakura

Kem dưỡng da trắng sáng Sakura Spots Care Brightening Cream

Giúp cấp ẩm, dưỡng sáng, ngăn chặn nám, sạm và dấu hiệu lão hóa. Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Brightening Cream là kết quả nghiên cứu đầy tâm huyết của đội ngũ chuyên gia Sakura. Chứa đến 10 dưỡng chất chống oxy hóa và dưỡng chất dưỡng trắng đặc biệt lưu trữ cho làn da căng mịn và mọng mượt. Điểm vượt trội của sản phẩm này, mang đến khả năng khai thác tối ưu tuần hoàn máu, kích thích sản sinh nhiều tế bào mới, cung cấp ẩm chất cho chúng duy trì sự hồng hào cho khuôn mặt.
Đây còn là sản phẩm dùng khóa ẩm hiệu quả sau khi sử dụng Serum Sakura Concentrated Brightening đấy nhé, vì nếu chỉ dùng Serum đơn độc, các tinh chất trong đó sẽ nhanh chóng bị “bay hơi” sau khi được apply lên da. Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, dễ dàng dàn trải trên bề mặt da giúp tăng cường mức độ thẩm thấu các ẩm chất vào bên trong biểu bì da.
bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura
Bộ ba trị nám Top White giá bao nhiêu?
Hiện nay trên thị trường, giá bán niêm yết của bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura là 1.930.000 VNĐ cụ thể: Serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening có giá là 975.000 VNĐ và kem dưỡng trắng da Sakura Spots Brightening Cream có giá là 955.000 VNĐ. Đây là giá bán niêm yết trên toàn quốc, mỹ phẩm Sakura không bán phá giá với bất cứ sản phẩm nào. Chính bởi vậy, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, nếu giá bán thấp hoặc cao hơn không đúng với giá niêm yết của công ty thì cần lưu ý rất có thể mua phải hàng không chính hãng.
Sở hữu bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp mà giá cả khá phải chăng, phù hợp với mức sống của đại đa số người dân Việt Nam.Chính bởi vậy, cơ hội làm đẹp của mỗi chị em là như nhau, con đường để đi đến sở hữu làn da sạch nám, trắng hồng mịn màng đã rút ngắn lại khi có sự  đồng hành của bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura thương hiệu mỹ phẩm Sakura.
bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura
Hướng dẫn sử dụng bộ dưỡng trắng da Sakura hiệu quả nhất
Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang và sửa rữa mặt.
Bước 2: Lấy một lượng Serum dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening vừa đủ cho vào tay, dàn trải đều khắp mặt và dùng ngón tay massage nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu hoàn toàn.
Bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura giá bao nhiêu
Bước 3: Sau khi thoa serum, sử dụng đến kem dưỡng trắng Sakura Spots Care Brightening Cream lấy 1 lượng vừa đủ, chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, cằm, 2 bên má). Bắt đầu từ các điểm của kem, thoa nhẹ và massage ra phía ngoài khuôn mặt.
**Lưu ý:
Dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối
Nên dùng trọn bộ sản phẩm để đạt kết quả tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét