Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

TOP 7 mỹ phẩm dành cho học sinh sinh viên SIÊU TỐT giá rẻ

TOP 7 mỹ phẩm dành cho học sinh sinh viên SIÊU TỐT giá rẻ

Bạn hiện đang là học sinh, sinh viên nhưng vẫn muốn lựa chọn cho mình những dòng mỹ phẩm rẻ, tốt và an toàn. Đừng ngần ngại mà hãy thỏa sức làm đẹp da với TOP 7 mỹ phẩm dành cho học sinh sinh viên SIÊU TỐT hiện nay nhé.

TOP 7 mỹ phẩm dành cho học sinh sinh viên SIÊU TỐT giá rẻ

Mỹ phẩm dành cho học sinh sinh viên
Chăm sóc da nhu cầu thiết yếu sinh ra dành cho phụ nữ chúng ta, thậm chí còn dành cho các anh chàng. Cả ngày bận rộn với công việc, với những giờ học căng thẳng khiến da kém sắc và thiếu sức sống vì thế hãy cải thiện và tân trang mới cho da.
Nếu bạn hiện đang là sinh viên, học sinh không có đủ khả năng dùng những món mỹ phẩm đắt tiền cũng đừng lo vì hiện nay có hàng trăm thương hiệu khác nhau, có rất nhiều loại có giá phải chăng và chất lượng rất tốt.

Có thể bạn quan tâm: 

“Mách bạn” TOP 7 mỹ phẩm dành cho học sinh sinh viên giá rẻ, bình dân

1. Đầu tiên không thể không kể đến đó chính là sữa rửa mặt


sữa rửa mặt sakura
Sữa rửa mặt trắng hồng Sakura
Sữa rửa mặt Sakura  dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với khả năng làm sạch da vượt trội đồng thời giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa cho làn da được sạch sâu và sáng mịn tự nhiên. Đặc biệt, tùy thuộc vào tình trạng làn da của mỗi người mà mỹ phẩm Sakura đã cho ra đời 3 loại sữa rửa mặt đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó, gồm có: Sữa rửa mặt trắng da Sakura với mức giá 680.000 VNĐ, sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Sakura có mức giá là 600.000 VNĐ và sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura có mức giá là 600.000 VNĐ. Với sự hỗ trợ của sữa rửa mặt Sakura giúp làm sạch sâu ngăn ngừa mụn tái phát cho làn da chắc khỏe và sáng mịn tự nhiên.
Một trong những hậu quả của việc lỗ chân lông bị bí và không có chỗ thở là “MỤN”. Chính vì lẽ thế hãy sử dụng sữa rửa mặt Sakura 2 lần mỗi ngày để da và lỗ chân lông được gột rửa loại bỏ bụi bẩn.

2. Kem dưỡng ẩm bước chăm sóc da không thể thiếu


Bộ dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura
Để da có đủ độ ẩm căng mọng mỗi sáng và cải thiện da khô ráp sau một ngày học hành vất  vả thì đừng quên bổ sung dưỡng ẩm 2 lần/ 1 ngày bạn nhé.
Với tính chất mỏng nhẹ và giá cả hợp lý hợp túi tiền học sinh, sinh viên bộ dưỡng trắng da ngăn ngừa sạm nám Sakura đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao. Bộ sản phẩm dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura là sự kết hợp của 2 dòng sản phẩm cao cấp là:  Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream và Serum dưỡng trắng da, ngăn ngừa sạm nám Sakura Concentrated Brightening Serum . Với những đặc tính nổi bật của sản phẩm giúp tăng cường gấp đôi công dụng và hiệu quả của nó. Đặc biệt là tính thẩm thấu cực nhanh, có thể sử dụng cho cả ngày và đêm, giúp cho làn da được nuôi dưỡng từ bên trong và bên ngoài.
Với các công dụng không thể không nhắc đến như:
Tăng cường độ ẩm và cải thiện tone da trắng sáng, rạng rỡ.
Dưỡng ẩm da sâu từ bên trong, ngăn ngừa các tác nhân gây hại khiến da lão hóa và nám sạm.
Phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam do khả năng thấm nhanh và không gây hiện tượng nhờn rít.

3. Kem nền bước đệm cho khuôn mặt thêm rạng rỡ

cc cream Sakura
CC Cream Sakura lớp nền tự nhiên 
Chỉ cần lớp nền mỏng nhẹ bạn có thể bước những bước chân tự tin và chào đón những môn học với tâm trạng sảng khoái và tràn trề sức sống. Kem nền CC Cream Sakura có độ che phủ hoàn hảo không chỉ giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt mà nhờ  vào tính năng vượt trội “4 trong 1” giúp chống nắng, dưỡng da, ngừa lão hóa, trang điểm… Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ dịch nhày của ốc sên, tinh chất trà xanh và trà trắng,chiết xuất thảo mộc… phù hợp với tất cả các loại da, thẩm thấu nhanh vào da, giúp  che mờ các vết thâm mụn và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tia UV.
Đặc biệt kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura còn giúp làm mờ tàn nhan, vết thâmcho lànda sáng mịn tự nhiên,duy trì tone màu cực tốt trong nhiều giờ liền. Với khả năng bám và thấm vào da cực tốt và chứa các chất dưỡng ẩm tốt giảm thiểu những tác động từ việc trang điểm chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật với cách trang điểm tự nhiên này.

4. Chì kẻ mày món trang điểm không thể thiếu

Mỹ phẩm dành cho học sinh sinh viên
TheFaceShop mang đến đôi mày sắc sảo và góp phần cho khuôn mặt đầy sức sống
Mặc dù bạn chỉ đang là học sinh sinh viên nhưng vẫn muốn gương mặt luôn rạng rỡ đúng không?
Chỉ cần điểm thêm cho đôi lông mày và tô thêm một chút son thêm phần tươi tắn là quá đủ cho một buổi học rồi đấy.
Với mức giá phù hợp cho học sinh sinh viên không thể không nhắc đến chì kẻ mày đến từ TheFaceShop.
Nếu bạn là tín đồ mỹ phẩm chắc chẳn TheFaceShop đã không còn xa lạ nữa rồi đúng không? TheFaceShop thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt.
Chì kẻ mày 2 đầu Designing Eyebrow Pencil TheFaceShop với đầu vặn tiện lợi mang đến cho bạn dáng chân mày đẹp và dễ sử dụng.
Với tone màu tự nhiên phù hợp với mọi loại da, mọi dáng mày và mọi màu tóc sự lựa chọn không thể thiếu cho bạn. Đầu chì dạng vát dẹp khiến thao tác của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đầu chì mềm mại không bị vón cục hay cứng ngắc, đầu còn lại có cọ chải giúp bạn tán đều màu chì và giữ đôi lông mày sắc sảo và đẹp cả ngày.
Với mức giá dao động trong khoảng 100.000 VNĐ chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho học sinh, sinh viên.

5. Son tô điểm cho đôi môi hồng hào

Mỹ phẩm dành cho học sinh sinh viên
Đôi môi hồng hào rạng rỡ chỉ với Maybelline
Beauty Blogger Chloe Nguyen nói gì về Powder Matte Lipsticks
Chỉ cần một lớp son mỏng nhẹ cho đôi môi bạn đã có thể rất tự tin với khuôn mặt rạng rỡ đến trường rồi đấy.
Maybelline dòng son được nhiều bạn dùng vì chất lượng không thua kém gì các thương hiệu son high-en.
Với các sắc màu rạng rỡ và dễ dùng Maybelline New York The Powder Matte Lipsticks giúp bạn có đôi môi hồng hào tự nhiên.
Với các công dụng như: Hiệu ứng lì cho đôi môi thêm phần quyến rũ, tinh chất dưỡng ẩm sâu cho môi mềm mượt, màu sắc lâu phai trong suốt 6h.
Chỉ với 180.000 VNĐ tại sao bạn không sở hữu đôi môi căng mọng đầy sức sông ngay bây giờ nhỉ?

6. Kem chống nắng không thể thiếu khi ra ngoài

nhũ tương chống nắng vật lý sakura
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura
Hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng hợp túi tiền với học sinh sinh viên nên đừng ngần ngại mà hãy dùng kem chống nắng mỗi ngày nhé.
Dù trời nắng, trời mưa, tròi âm u thì kem chống nắng vẫn phải được sử dụng vì các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, màn hình tivi, máy tính sẽ góp phần không nhỏ trong quá trình lão hóa da đấy.
Kem chống nắng chất lượng tốt hợp với túi tiền sinh viên học sinh không thể không kể đến đó là nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense  Với công thức nhũ tương dịu nhẹ, thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên ban tặng, giúp bảo vệ da hằng ngày, không xuất hiện cảm giác bết dính hay khó chịu. Đặc biệt ngăn ngừa và đẩy lùi khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời.
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense có chỉ số chống nắng SPF 50 và PA +++ đã đủ cho bạn dùng để bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia tử ngoại. Với chất kem lỏng, thấm nhanh và cũng tăng phần bật tone da chắc hẳn sẽ rất thích hợp để sử dụng hằng ngày.  

7. Kem tắm trắng cho bạn làn da rạng rỡ

Kem tắm trắng Sakura
Kem tắm trắng Sakura giúp bạn rạng rỡ thu hút ánh nhìn
XEM CHI TIẾT  TẠI ĐÂY
Ngoài chăm sóc cho da mặt bạn đừng quên chăm sóc cho cơ thể nhé, vì nếu da mặt đã đẹp bạn cũng phải tạo cơ hội cho da cơ thể cũng đẹp luôn phải không nhỉ?
Da trắng hiện nay đang được rất nhiều bạn ưa chuộng vì da trắng thì mặc gì cũng xinh, cũng đẹp. Hiểu được vấn đề đó Mỹ phẩm Sakura đã cho ra đời các dòng kem tắm trắng Sakura.
Với các thành phần đến từ thiên nhiên  chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn cho các bạn đấy.
Mức mức giá dao động từ 185.000 - 450.000 VNĐ chắc hẳn bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với bản thân.
Với 7 gợi ý trên Mỹ Phẩm Kang Nam hy vọng đã giúp cho bạn phần nào biết được những loại mỹ phẩm dành cho học sinh sinh viên giá rẻ. Thỏa sức mua sắm dinh về nhiều loại mỹ phẩm chất lượng với giá phải chăng tại sao lại không “SỞ HỮU” ngay bây giờ nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét