Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Khắc phục nhan sắc “xuống cấp” cho cô nàng “cú đêm”

Khắc phục nhan sắc “xuống cấp” cho cô nàng “cú đêm”\

Khắc phục nhan sắc “xuống cấp” cho cô nàng “cú đêm”
Hiện nay, thức khuya là thói quen khó bỏ của không ít chị em, có nhiều lý do buộc chị em phải thức khua dù vì lý do gì đi nữa thì thức khuya và thiếu ngủ không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm ảnh hưởng tới làn da. Dễ thấy nhất là vùng da nhạy cảm ở xung quanh mắt. Chăm sóc da khi thức đêm đúng cách sẽ giúp bạn khắc phục được những tổn thương trên da và loại bỏ được vấn đề thâm bọng mắt. Vậy làm thế nào để phục hồi làn da sau khi thức đêm nhỉ? Hãy cùng mỹ phẩm Sakura khắc phục nhan sắc “xuống cấp” cho cô nàng “cú đêm” qua bài viết dưới đây nhé!

Da khô và thiếu sức sống

Thức khuya gây ra tình trạng khô da nghiêm trọng mà bạn không ngờ tới. Việc thức đêm thường xuyên sẽ làm da bị mất cân bằng độ ẩm đồng thời cơ thể cũng thiếu đi lượng nước đáng kể. Từ đó da bạn sẽ ngày một khô sạm, nứt nẻ, sần sùi và bong tróc gây mất thẩm mỹ cũng như dễ khiến da bị tổn thương do các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Lâu dần da bạn sẽ bị hư tổn, lão hóa nhanh chóng khó phục hồi lại được.
Khắc phục nhan sắc “xuống cấp” cho cô nàng “cú đêm”
Cách thức khuya mà da vẫn đẹp thì việc đầu tiên cần làm là bổ sung lượng nước thiếu hụt của cơ thể. Bạn nên cung cấp cho cơ thể ít nhất 2 lít nước/ngày. Ngoài nước lọc thì các bạn có thể chọn dùng thêm các loại nước trái cây, nhất là những loại nước giàu vitamin C, E, A…
Bên cạnh đó, các loại mặt nạ dưỡng ẩm da cũng là cách cấp nước tức thời hiệu quả. Trong đó mặt nạ ngủ Sakura sẽ là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp trẻ hóa làn da và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da được căng mịn.

Thức đêm quá nhiều dễ gây quầng thâm mắt

Ngoại trừ yếu tố di truyền thì một nguyên nhân lớn gây ra tình trạng mắt bị thâm quầng là do việc bạn thức khuya quá thường xuyên. Mỗi một lần thức khuya sẽ khiến vùng da mắt bị mệt mỏi, căng thẳng, máu bên dưới phần da mắt không được lưu thông tốt lại khó hấp thụ oxy nên da không được cung cấp đủ dưỡng chất. Từ đó hình thành vùng da thâm quầng ngay dưới mắt, lâu dần vùng da này thiếu hẳn độ đàn hồi, chảy xệ và nhăn nhúm.
Khắc phục nhan sắc “xuống cấp” cho cô nàng “cú đêm”
Chăm sóc da khi thức đêm đương nhiên không thể bỏ qua vấn đề này. Vậy… Làm sao để thức khuya mà không bị thâm mắt nhỉ? – Câu hỏi này quả thực rất khó để trả lời. Thế nhưng bù lại cách làm mờ những quầng thâm mắt này lại khá đơn giản. Đầu tiên, bạn hãy cho cơ thể mình ngủ thêm một vài tiếng vào hôm sau để hồi phục năng lượng cơ thể. Chú ý đừng thức dậy quá trễ nhé!
Tiếp đến, hãy quan tâm đến thực đơn trong ngày của bạn, nên chọn thực phẩm chứa nhiều vitamin K như: bông cải, cà rốt, bắp cải… Và cuối cùng là sử dụng kem dưỡng ẩm da. Để bước dưỡng da này đạt hiệu quả cao nhất thì các bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đa năng, vừa dưỡng trắng, dưỡng ẩm vừa có tác dụng chống lão hóa cho da và loại bỏ làn da đen sạm. Nếu bạn cần một gợi ý để lựa chọn thì bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura sẽ là giải pháp cho bạn, với khả năng giúp làm sáng mịn làn da đồng thời nâng tone da, đặc biệt vùng da xỉn màu, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng loại bỏ thâm xạm quanh vùng mắt và những vùng da xỉn màu.
Bộ sản phẩm dưỡng trắng và ngăn ngừa nám Sakura
Thức khuya cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra bọng mắt
Để có thể loại bỏ bọng mắt sau khi thức dậy bạn có thể lựa chọn những cách như dùng đá lạnh hoặc là trà túi lọc. Những cách như dùng muỗng đặt trong tủ lạnh rồi áp lên mắt cũng có tác dụng giảm sưng cho mắt vô cùng hiệu quả. Với những cách đơn giản này bạn có thể phục hồi da khi thức đêm, tránh tình trạng da sưng và giúp gương mặt bạn tươi tỉnh hơn.
Trên đây là những chia sẻ về cách phục hồi làn da cho cô nàng cú đêm mà mỹ phẩm Sakura chia sẻ, hy vọng với bài viết này sẽ giúp chị em có được làn da sáng mịn và tươi tỉnh. Quan trọng nhất là hãycố gắng ngủ sớm để những quầng thâmvà làn da không còn xuất hiện lại nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét