Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

[ĐIỂM QUA] Các bước chăm sóc da mụn cho nam CỰC DỄ

[ĐIỂM QUA] Các bước chăm sóc da mụn cho nam CỰC DỄ

Các bước chăm sóc da mụn cho nam
Nhìn chung các bạn nam thường không chú tâm vào việc chăm sóc da hằng ngày nên dẫn đến hậu quả là mụn xuất hiện. Do đó các bước chăm sóc da mụn cho nam tại nhà CỰC DỄ, hết mụn được ra đời, tại sao bạn không xem ngay bây giờ?

1. Đầu tiên cần rửa mặt

Các bước chăm sóc da mụn cho nam
Loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn 2 lần/ 1 ngày
Khi kể đến các bước chăm sóc da mụn cho nam chắc chắn bạn không thể quên rửa mặt. Rửa mặt để loại đi bụi bẩn, chất nhờn bết dính trên da đây là 2 nguyên nhân dẫn đến tình trạng da mụn hiện giờ của bạn đấy.
Nhiều bạn không có thói quen rửa mặt bằng sữa rửa mặt chỉ rửa bằng nước nên da vẫn còn bụi bẩn và chất nhờn lâu ngày lỗ chân lông không có lối thoát mụn tự nhiên sẽ ghé thăm.

2. Tẩy ra chết

Các bước chăm sóc da mụn cho nam
Đừng quên loại bỏ lớp tế bào chết cho da 2 lần/ 1 tuần
Tại sao lại phải có bước tẩy da chết trong các bước chăm sóc da nhờn mụn cho nam. Bởi vì da chết cũng là một trong những nguyên nhân khiến da bị bí. Lớp da chết không được loại bỏ điều này hiển nhiên lỗ chân lông bị tắc. Bạn cũng biết rồi đó lỗ chân lông không được thông thoáng điều này sẽ dẫn đến tình trạng bùng nổ mụn xuất hiện.

3. Cung cấp kem dưỡng ẩm

Các bước chăm sóc da mụn cho nam
Dưỡng ẩm chất phải cung cấp cho da 2 lần/ 1 ngày
Da tiết nhiều nhờn hơn để cung cấp cho da có đủ độ ẩm điều đó khá nguy hiểm vì sao? Vì cái gì thừa cũng không quá tốt, chỉ cần đủ là mọi điều tốt đẹp. Đằng này bạn lại để dầu thừa tiết ra nhiều hiển nhiên mụn mọc càng nhiều hơn thôi.
Do đó để da không tiết quá nhiều dầu bạn nên cung cấp độ ẩm cho da bằng cách dùng kem dưỡng ẩm hằng ngày.

4. Đặc trị

Do da bị mụn nên bạn phải cho bước này vào các bước chăm sóc da mụn cho nam. Mụn không thể nào cứ để khơi khơi như vậy mà hết được, bạn cần phải mua 1 loại thuốc đặc trị để tiêu diệt nó, vừa hết mụn nhanh loại bỏ “kẻ thù” sự lo lắng còn ngăn ngừa sự hình thành của thâm mụn.
Bạn có thể tham khảo kem trị mụn tốt nhất: 

5. Kem chống nắng

Các bước chăm sóc da mụn cho nam
Kem chống nắng vật bất ly thân trong nhà cũng như ngoài đường
Đây không thể thiếu, 1 trong những bước quan trọng trong các bước chăm sóc da mụn cho nam. Bạn có tốn hàng giờ đồng hồ để chăm sóc da, mua những tuýp kem trị mụn tốt nhất hiệu quả nhất nhưng lại không cho bước bảo vệ da bằng kem chống nắng công sức của bạn chắc chắn sẽ đổ sông đổ biển.
Thật sự tia UVA  và UVB rất có hại cho da dù ở thời tiết nào. Dù hôm đó trời nắng, trời mưa, âm u, bão táp bạn cũng cần phải để ra 5 phút dùng kem chống nắng bảo vệ da bạn nhé.
Bạn có thể tham khảo kem chống nắng: 
Mỹ Phẩm Sakura hy vọng với 5 gợi ý về các bước trị mụn da nhờn cho nam giới phần nào giúp được làn da các anh luôn sạch, sáng, khỏe và hết mụn nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét