Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

TOP 3 Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất năm 2018

TOP 3 Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất năm 2018

Mùa hè mùa của những chảo dầu và nắng nóng hoành hành. Vì vậy chắc hẳn bạn sẽ cần 1 tuýp kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất để ngăn chặn dầu nhờn tiết ra làm bí lỗ chân lông. Nếu vậy thì đừng bỏ lỡ hãy khám phá ngay “Vị cứu tinh” ấy ngay dưới bài viết dưới đây nhé.

DA NHỜN NỖI ÁM ẢNH CỦA MÙA HÈ

Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất
Da nhờn nỗi ám ảnh của mùa hè
Da nhờn hay còn gọi là da dầu là kết quả của quá trình sản xuất dầu nhờn từ các tuyến bã nhờn cộng với thời tiết nóng bức của mùa hè chất nhờn tiết ra nhiều hơn lúc thời tiết bình thường. Những bạn có làn da nhờn quá trình da bị lão hóa sẽ chậm hơn da khô và da nhờn cũng có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da.
Nhờn tiết da theo cường độ bình thường thì không sao nhưng tuyến bã nhờn nếu tiết ra quá nhiều có thể dẫn đến làn da có nhiều dầu thừa, lỗ chân lông bị bí, tắc nghẽn lỗ chân lông rơi vào tình trạng mụn trứng cá.
Ngoài thời tiết nắng nóng của mùa hè, tuyến bã nhờn sản xuất nhiều cũng là do di truyền, thay đổi nội tiết tố và cũng có thể là tâm trạng căng thẳng.
Vì vậy với mùa hè nắng nóng thể này để ngăn trạng mụn trứng cá không có cơ hội xuất hiện và da được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời khỏi những tác hại bạn hãy bỏ túi những tuýp kem chống nắng cho da nhờn dưới đây.

TOP 3 KEM CHỐNG NẮNG KIỂM SOÁT DẦU NHỜN HIỆU QUẢ

1. Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura - Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất

Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất
Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất nhũ tương chống nắng Sakura
Kem chống nắng vật lý Sakura hay còn gọi là nhũ tương chống nắng vật lý với độ thẩm thấu siêu tốt cộng với spf 50+ và PA ++++ bảo vệ da cho bạn khỏi những tác hại của tia UVA và UVB.
Ánh nắng mặt trời rất có hại cho da và cơ thể nó khiến bạn mệt mỏi, uể oải, làm da bạn nám, thâm, sạm, đồi mồi, khô ráp thiếu sức sống hay thậm chí là ung thư da.
Kem chống nắng Sakura khả năng chống nắng vượt trội, chống oxy hóa chống lại các gốc tự do nguyên nhân gây lão hóa da. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng kiểm soát nhờn vượt trội và phù hợp với mọi loại da vì công thức và thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên.

2. Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum - Kem chống nắng cho da dầu nhạy cảm

Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất
Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum
Kem chống nắng vật lý vậy nên nếu bạn đang có làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.
Thành phần với các chiết xuất thảo mộc như trà xanh, dầu hạt hướng dương, rau sam, rau má có khả năng chống nắng  và chống oxy hóa chống lại các gốc tự do từ môi trường gây hại cho da.
Ngoài ra nếu bạn đang có làn da dầu chắc hẳn kem chống nắng của Innisfree sẽ hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao.

3. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen

Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất
Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất Neutrogena
Với chỉ số chống nắng SPF 45 khả năng chống nắng vượt trội ngoài ra còn giúp da không bị bóng dầu hay loang lỗ do mồ hôi tiết ra nhiều vào mùa hè. Đây sẽ là tuýp kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất, sự lựa chọn cho bạn vào mùa hè này đấy.
Đây là loại kem chống nắng hóa học nên bạn nào có làn da nhạy cảm nên có thể cân nhắc loại này. Kem có thể bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA và UVB, làm mềm da và chống thấm nước.

SỰ CẦN THIẾT CỦA VIỆC SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG

Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất
Chống nắng giúp bạn ngăn chặn những vấn đề như: Nám-Lão hóa
Hiện nay có khá nhiều bạn chưa ý thức được việc bôi kem chống nắng quan trọng như thế nào do đó vẫn còn hời hợt trong việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày.
Nếu bạn không muốn da gặp tình trạng lão hóa nhanh, nếp nhăn, nám, sạm, da không đều màu, da khô thiếu sức sống, hay thậm chí là ung thư thì hãy thực hiện việc bôi kem chống nắng hằng ngày ngay bây giờ.
Một lưu ý nho nhỏ đây vào những ngày nắng nóng tia UV tất nhiên sẽ có tác động đến da cần phải bảo vệ rồi đúng không? Còn những ngày mưa âm u thì sao? Vẫn phải dùng kem chống nắng nha các bạn, các ngày này tia UV cũng tác động từ 20-30% đấy.
Vì vậy hãy dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài trước 20-30 phút và để bảo vệ da tốt hơn nên cách 3-4 tiếng cần phải thoa lại.
Mỹ phẩm Kang Nam hy vọng từ những gợi ý trên bạn đã tìm cho mình tuýp kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất cho bản thân  và đừng quên dùng kem chống nắng hằng ngày nếu không muốn sau này phải hối tiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét