Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Xu hướng làm đẹp 2018 khiến chị em “phát sốt”

Xu hướng làm đẹp 2018 khiến chị em “phát sốt”

Người xưa có câu “ nhất dáng, nhì da”, để nói lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Câu nói này cho đến ngày nay vẫn không hề sai chút nào. Đối với người phụ nữ, bên cạnh một vóc dáng chuẩn thì làn da cũng là vấn đề cần được quan tâm. Vậy đâu là xu hướng làm đẹp 2018, hãy cùng tìm hiểu nhé!.
Làm đẹp bằng mặt nạ vàng 24k
Khoa học chứng minh rằng, bột vàng 24k có khả năng làm đẹp vượt trội như chống lão hóa, giảm nếp nhăn sâu trên da, tái tạo da, cải thiện cấu trúc da… Do đó mà thường được sử dụng làm nguyên liệu trong liệu trình làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Nhiều người sử dụng vàng 24k để đắp mặt và phương pháp này được đánh giá cao trong quá trình cải thiện tính đàn hồi của da và làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa.
Làm đẹp bằng mặt nạ vàng 24k
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ vàng 24k, nhưng để phát huy được tác dụng của kim loại quý này thì chị em nên sử dụng với các thành phần  khác. Đối với phụ nữ ở các nước Châu Âu, sử dụng vàng trong làm đẹp không còn quá xa lạ, nhưng với phái đẹp Việt thì đây trở thành xu hướng làm đẹp 2018 cực hot.
Xu hướng làm đẹp bằng mặt nạ bùn khoáng
Mặt nạ bùn khoáng từ thiên nhiên là cách chăm sóc da đơn giản mang lại vẻ đẹp tươi trẻ và láng mịn cho da. Nhằm bổ sung các Vitamin và dưỡng chất giúp chữa chứng viêm da, kích thích tái tạo da, tẩy tế bào da chết… Đặc biệt khi mặt nạ bùn khoáng được kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên như trái cây, sữa chua, mật ong sẽ có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả gấp nhiều lần nhờ vào hoạt tính dưỡng trắng mạnh mẽ mà hỗn hợp này mang lại.
Xu hướng làm đẹp bằng mặt nạ bùn khoáng
Khi kết hợp mặt nạ bùn khoáng với cam sẽ tạo thành hỗ hợp giúp làm sạch da nhằm đẩy lùi mọi vết thâm nám và mờ sẹo mụn. Đồng thời kích thích sự phát triển của tế bào mới mang lại sức sống cho làn da. Chính vì thế mà mặt nạ bùn khoáng là nguyên liệu làm đẹp đang được ưa chuộng và là xu hướng làm đẹp 2018 hiện nay.
Mỹ phẩm Sakura dẫn đầu xu hướng làm đẹp 2018
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em với mong muốn có được làn da trắng mịn, không tì vết, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa và điều trị các bệnh lý về da như nám, mụn, tàn nhang… Viện nghiên cứu Sakura Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan và Hàng Quốc đã nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm cho ra đời dòng mỹ phẩm Sakura giúp điều trị các bệnh lý về da hiệu quả và an toàn được nhiều chị em đón nhận và tin tưởng sử dụng.
 Kem trị nám sakura
Từ đầu năm 2014, dòng mỹ phẩm Sakura được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, mang tới cho chị em cải thiện vẻ đẹp làn da và đến thời điểm hiện tại  mỹ phẩm Sakura vẫn là dòng dược mỹ phẩm hot nhất trên thị trường. Bởi thành phần chiết xuất chính trong các sản phẩm của Sakura hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, các hoạt chất lành tính với công thức vượt trội đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các chuyên gai hàng đầu do đó mà độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao giúp cho làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt mỹ phẩm Sakura phù hợp với mọi làn da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất không gây ra hiện tượng kích ứng trong quá trình sử dụng.
Là một trong những dòng dược mỹ phẩm luôn đặt tiêu chí an toàn và hiệu quả lên hàng đầu. Mỹ phẩm Sakura đạt chuẩn sản xuất mỹ phẩm của quốc tế, được cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế về đảm bảo an toàn cho người dùng, mỹ phẩm Sakura đã nghiên cứu và thiết kế chuyên biệt với từng chức năng, công dụng nhằm điều trị các bệnh lý về da với những sản phẩm như:
mỹ phẩm Sakura
  • Kem trị mụn Sakura: Giúp hỗ trợ điều trị các loại mụn bọc, cám, mụn đầu đen… Kích thích nhân mụn nhằm rút ngắn thời gian điều trị mụn nhanh chóng mà không gây kích ứng da.
  • Kem trị nám Sakura: Hỗ trợ điều trị nám, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường và tia nắng cho làn da chắc khỏe và cải thiện sắc tố da giúp da trắng mịn sau thời gian ngắn sử dụng.
  • Kem trắng da Sakura: Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da được trắng mịn đồng thời có khả năng chống nắng hiệu quả.
  • Mặt nạ Sakura: Giúp làm dịu nhẹ làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
  • Serum dưỡng da Sakura: Độ thẩm thấu vào da nhanh giúp chống lại quá trình lão hóa cho da căng mịn và dưỡng trắng tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét