Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

5 công thức mặt nạ trà xanh xóa tan nỗi lo về mụn

5 công thức mặt nạ trà xanh xóa tan nỗi lo về mụn

Làn da mụn luôn là nỗi ám ảnh của các chị em, không những phải đau đầu tìm cách giải quyết mụn mà vết thêm và sẹo do mụn để lại cũng khiến cho chị em mệt mỏi. Tuy nhiên một trong những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên lại giúp xóa tan nỗi lo về mụn đó là bột trà xanh, với thành phần chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần Vitamin E cùng hàng loạt các khoáng chất cần thiết sẽ giúp đánh bay mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là 5 công thức mặt nạ trà xanh xóa tan nỗi lo làn da mụn mà kem Sakura chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có được làn da sạch mụn và tươi trẻ.

Bột trà xanh và giấm táo

Đều là những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên và quen thuộc, giấm táo không chỉ tạo thêm hương vị cho các món ăn mà nó còn nổi tiếng với tác dụng làm đẹp da và tóc. Giấm táo là chất khử trùng tự nhiên với khả năng giảm sưng tấy giúp sát trùng nhẹ nhàng và diệt các vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra đây cũng là nguyên liệu giúp xóa mờ vết thâm và làm trắng da tự nhiên mà không gây kích ứng.
5 công thức mặt nạ trà xanh xóa tan nỗi lo về mụn

Trà xanh từ lâu đã được xem là một trong những thành phần thảo dược có lợi cho sức khỏe, trà xanh có chứa lượng hợp chất chống oxy hóa cực kỳ cao giúp kháng khuẩn và chống viêm do đó mà khi trà xanh và giấm táo kết hợp với nhau sẽ tạo nên một hỗn hợp cứu cánh bạn khỏi nỗi ám ảnh của mụn và vết thâm. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn trộn 3 phần bột trà xanh, 1 phần giấm táo và 1 ít nước ấm tạo thành hỗn hợp sệt rồi thoa lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Nên sử dụng 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn có được làn da sạch mụn và sáng mịn.

Bột trà xanh và mật ong

Nếu những ai quan tâm đến làm đẹp, chắc hẳn sẽ biết đến mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp nổi tiếng dùng để trị mụn. Với tác dụng giảm viêm đồng thời dưỡng ẩm và không gây khô da, nếu kết hợp mật ong với bột trà xanh sẽ giúp làm giảm tình trạng sưng viêm của mụn. Ngoài ra còn ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn mới giúp bạn có được làn da sáng mịn và tràn đầy sức sống, chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại.
5 công thức mặt nạ trà xanh xóa tan nỗi lo về mụn

Cách thực hiện: Trộn bột trà xanh với mật ong tạo thành hỗn hợp sệt, làm sạch da mặt sau đó thoa đều hỗn hợp lên da. Khoảng 20 phút sau bạn rửa lại với nước sạch và cảm nhận sự thay đổi của làn da. Nên sử dụng 2 – 3 lần/ tuần giúp bạn có được làn da sạch mụn và loại bỏ vết thâm hiệu quả.

Mặt nạ bột trà xanh và nước cốt chanh

Chanh rất giàu Vitamin C, axit citric với tính kháng khuẩn cao có tác dụng đánh bay mụn, vết thâm và sẹo rỗ do mụn để lại. Ngoài ra chanh cũng giúp cho làn da được thông thoáng và sạch hơn cho bạn có được làn da sáng mịn và không bị bóng dầu. Kết hợp chanh với bộ trà xanh sẽ tạo thành mặt nạ trị mụn hiệu quả. Bạn lấy 2 thìa bột trà xanh và 2 thìa nước cốt tranh sau đó trộn đều để tạo thành hỗn hợp hơi sệt. Làm sạch da mặt và thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng và thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Sử dụng công thức này 2 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn tự tin với làn da sáng mịn và sạch mụn.

5 công thức mặt nạ trà xanh xóa tan nỗi lo về mụn
Bột trà xanh và sữa chua

Sữa chua rất giàu acid lactic phù hợp với các chị em có làn da nhạy cảm. Với khả năng trị mụn, làm trắng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả, khi kết hợp sửa chua với trà xanh chắc chắn loại mặt nạ này sẽ không làm cho làn da của bạn thất vọng. Cách thực hiện: Trộn 2 muỗng bột trà xanh và 2 muỗng sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp sệt, rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp lên da giữ nguyên khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước. Nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần sẽ giúp bạn có được làn da sạch mụn và vết thâm cũng được loại bỏ.

Bột trà xanh và lòng trắng trứng

5 công thức mặt nạ trà xanh xóa tan nỗi lo về mụn

Lòng trắng trứng có chứa Vitamin A, B và protein giúp se các nốt mụn và làm sạch sâu nhằm loại bỏ mụn đầu đen và mụn cám một cách hiệu quả. Kết hợp lòng trắng trứng với bột trà xanh sẽ là vị cứu tinh cho những cô nàng đang gặp vấn đề về các loại mụn như mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen. Cách thực hiện: Bạn đánh lòng trắng trứng cho tới khi thấy nổi bọt sao đó trộn với bột trà xanh để tạo thành hỗn hợp sệt vừa đủ, làm sạch da và thoa đều hỗn hợp lên mặt, khoảng 20 phút sau rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện thường xuyên 2 – 3 lần/ tuần để có được làn da sạch mụn và sáng mịn.
Chỉ với những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên mà kem Sakura chia sẻ,  bạn không cần phải tới spa hay sử dụng liệu trình chăm sóc da nào mà vẫn có được làn da sáng mịn và sạch mụn. Hãy chăm sóc da với 5 công thức mặt nạ trà xanh ngay hôm nay bạn nhé, chúc bạn thành công!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét