Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Tuốt lại vẻ đẹp từ A đến Z ngay để đón tết 2018

Tuốt lại vẻ đẹp từ A đến Z ngay để đón tết 2018

Bạn thường xuyên lập những kế hoạch cho công việc ngày ngày nhưng lại quyên mất hoạt định về những bước chăm sóc da cần có cho mỗi tuần. Để có được làn da hoàn hảo thì cần phải có cách chăm sóc hợp lý và bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho làn da, chính vì thế mà không thể bỏ phí một ngày trôi qua mà bạn không biết làm gì cho làn da của mình cả. Vậy hãy tuốt lại vẻ đẹp từ A đến Z ngay để đón tết 2018 với làn da sáng mịn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Tạo thói quen chăm sóc da nghiêm ngặt cả ngày lẫn đêm

Một trong những quy tắc chăm sóc da hàng đầu đó là đảm bảo da mặt luôn sạch sẽ cả ngày lẫn đêm. Ban ngày bạn có thể chăm sóc da bằng các bước cơ bản như rửa mặt, dùng toner, serum, kem dưỡng da, chống nắng và có thể thực hiện các bước trang điểm cầu kỳ khác tùy vào sở thích của bạn. Vào ban đêm không cần phức tạp nhiều như ban ngày nhưng làm sạch da là điều cần thiết nhất, bạn tẩy trang sau đó rửa sạch với sửa rửa mặt dùng toner, serum và kem dưỡng da. Hãy tạo thói quen chăm sóc da cả ngày lẫn đêm để cung cấp đủ các dưỡng chất và bảo vệ làn da luôn chắc khỏe và sáng mịn.

Tạo thói quen chăm sóc da nghiêm ngặt cả ngày lẫn đêm
Tẩy tế bào da chết thường xuyên bằng nhiều cách khác nhau

Mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới, những tế bào cũ sẽ tự động bong tróc rồi rơi ra ngoài. Nhưng vì nguyên nhân nào đó mà tế bào chết không tự rơi và bám vào bề mặt da, lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào khiến cho làn da khô ráp, lỗ chân lông giãn to sần sùi và xỉn màu.
Tẩy tế bào da chết thường xuyên sẽ giúp cho làn da mịn màng nhằm cải thiện tình trạng da. Đặc biệt khi tế bào da chết được loại bỏ việc sử dụng serum và kem dưỡng da sẽ phát huy tác dụng hiệu quả. Có nhiều cách tẩy tế bào da chết, bạn có thể dùng mật ong và đường tạo hoặc có thể sử dụng kem tẩy tế bào da chết Sakura sẽ giúp loại bỏ những lớp tế bào da chết trên da hiệu quả trả lại làn da sáng mịn hơn.

Tẩy tế bào da chết thường xuyên bằng nhiều cách khác nhau
Ưu tiên sử dụng serum dưỡng da

Serum hay còng gọi là huyết thanh với nhiều thành phần hoạt tính mà kem dưỡng ẩm không thể có được, mang nhiều ưu điểm nổi bật với độ thẩm thấu vào sâu 3 lớp biểu bì của da nhanh hơn gấp nhiều lần so với các dòng kem dưỡng giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da chắc khỏe và sáng mịn. chính vì thế mà nếu như chưa có thói quen sử dụng serum thì bạn nên chịu khó đầu tư để cảm nhận được sự khác biệt so với dòng kem dưỡng mà bạn đang sử dụng mỗi ngày.

Ưu tiên sử dụng serum dưỡng da
Massage mặt hàng ngày

Đây là cách đơn giản giúp cho làn da căng mịn hơn nhưng không phải ai cũng có thói quen này. Chỉ cần bỏ ra vài phút massage khi rửa mặt mỗi ngày sẽ giúp cho da mặt của bạn căng mịn hơn và chống chảy xệ, hạn chế được nếp nhăn mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào.

Làm môi căng mọng

Kích thích sự lưu thông máu ở đôi môi với một vài kỹ thuật yoga như ngậm chặt miệng ngân nga sẽ giúp kích thích sự lưu thông máu đến đôi môi của bạn, nếu như môi khô thì sử dụng bàn chải đánh răng cũ nhẹ nhàng chải bề mặt và tẩy tế bào chế của môi sử dụng thêm mặt nạ dưỡng ẩm để có đôi môi căng mọng.

Làm môi căng mọng
Không sử dụng son dưỡng môi có thành phần dầu khoáng

Son dưỡng môi không có thành phần dầu khoáng sẽ giúp cho môi của bạn đẹp hơn nhưng nó lại khiến môi khô trong thời gian sử dụng lâu dài. Chính vì thế nên lựa chọn những loại son dưỡng có thành phần từ thiên nhiên như mật ong, lô hội, tinh dầu oliu… sẽ giúp dưỡng môi hiệu quả hơn. Ngoài ra lựa chọn son dưỡng có chứa SPF tối thiểu là 15 sẽ giúp cho đôi môi của bạn tránh được những tác hại khi tiếp xúc với ánh nắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét