Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Da trắng bất ngờ với 5 bí quyết đơn giản tại nhà

Da trắng bất ngờ với 5 bí quyết đơn giản tại nhà

Làn da trắng sáng giúp cho chị em trông trẻ trung và luôn nổi bật tạo sức hút với mọi ánh nhìn xung quanh. Chắc hẳn bạn sẽ tự tin hơn khi sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết. Để cải thiện làn da của mình, nhiều chị em đã sử dụng dịch vụ tiêm trắng hoặc đi spa tốn tiền và sau một thời gian làn da lại trở về trạng thái như ban đầu. Vậy tại sao bạn không sở hữu làn da trắng bất người với 5 bí quyết đơn giản tại nhà vừa an toàn lại mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Trắng da tại nhà bằng dầu oliu

Từ xưa tới nay, dầu ô liu đã trở thành nguyên liệu dưỡng da quen thuộc của chị em. Với khả năng cung cấp các dưỡng chất và vitamin cần thiết giúp cho làn da trở nên sáng hồng và căng tràn sức sống. Chính vì thế mà dầu ô liu là cách dưỡng trắng da tại nhà được nhiều phái đẹp sử dụng. Bạn thoa đều dầu ô liu trên bề mặt da để trong 30 phút để các dưỡng chất và vitamin thấu sâu vào trong bề mặt da sau đó rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng mịn màng.
Trắng da tại nhà bằng dầu oliu

Trắng da với nghệ, đu đủ và mật ong

Nghệ là nguyên liệu làm trắng da quen thuộc của chị em trước khi các loại mỹ phẩm làm trắng da xuất hiện. Quy trình thực hiện cũng rất đơn giản bạn nghiền thật nhuyễn miếng đu đủ chín rồi cho thêm 3 thìa mật ong và bột nghệ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng rồi để khoảng 20 phút. Dùng nước ấm rửa sạch lại, với phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng và khỏe mạnh.
Nghệ có chứa chất chống oxy hóa với tác dụng trị mụn, làm mờ vết thâm đồng thời làm trắng da hiệu quả. Thói quen sử dụng nghệ thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa và hạn chế được căn bệnh đau dạ dày.

Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày

Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp cho chị em có được làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Nếu như thiếu đi những giây phút vàng của giấc ngủ sẽ khiến cho làn da mất đi vẻ tươi tắn và dễ bị tổn thương dưới tác động xấu của môi trường. Chính vì thế mà nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện làn da dưỡng trắng hiệu quả.
Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày

Bổ sung các dưỡng chất tốt cho cơ thể

Bổ sung những dưỡng chất chống oxy hóa như Alpha Lipoic Axit, Glutathione, Pine Bark Extract.
  • Glutathione: Đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất của cơ thể, có khả năng tái tạo tế bào, là phần tử trong tế bào cơ thể có vai trò chủ chốt trong việc tẩy độc nhằm chống oxy hóa và vận chuyển acid amin nhằm kích hoạt Enzyme. Tất cả hệ thống của cơ thể đều bị ảnh hưởng bởi Glutathione để giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt Glutathione có tác dụng làm giảm sự sản sinh của sắc tố melanin giúp cho chị em có được làn da căng mịn và trắng hồng.
  • Alpha Lipoic Acide ( ALA ): Bổ sung ALA sẽ giúp chống lại các biểu hiện lão hóa và cấu trúc da giúp da săn chắc và căng mịn, nhằm tái cấu trúc da giúp cho làn da săn chắc và trắng hồng tự nhiên.
  • Pine Bark Extract: Có chiết xuất từ vỏ cây thông nhằm chống oxy hóa mạnh hơn vitamin C 20 lần và Vitamin E 50 lần, nhằm tái tạo tế bào mới cho làn da được khỏe mạnh giúp dưỡng trắng da hiệu quả và đồng thời trị nám sạm nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét