Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Tác dụng thần kỳ từ việc massage da mặt

Tác dụng thần kỳ từ việc massage da mặt

Massage da mặt tưởng chừng như những động tác đơn giản mà tác dụng của nó mang lại tới làn da lại khiến cho chị em phải ngạc nhiên. Vậy tác dụng thần kỳ từ việc massage da mặt là gì? Cách massage hiệu quả như thế nào. Hãy cùng mỹ phẩm Sakura tìm hiểu nhé!

Massage có tác dụng như thế nào với sức khỏe và làn da

Massage được xem là một trong những biện pháp chăm sóc da giúp kích thích và tăng cường lưu thông máy nhằm loại bỏ các tế bào chết cho làn da mịn màng và tươi sáng hơn giúp bạn sở hữu làn da căng tràn sức sống. Khi massage các cơ của mặt luôn được vận động và làn da trở nên săn chắc hơn giúp chống chảy xệ và chống nhăn hiệu quả.
 
Tác dụng thần kỳ từ việc massage da mặt
 
Thực hiện các động tác massage đúng cách và thường xuyên sẽ giúp kích thích mọi hoạt động của tuyến bã nhờn nhằm khiến cho làn da mịn màng, đặc biệt khi massage các cơ mặt sẽ được thoải mái do đó mà có tác dụng giảm đau nhức giúp cho tinh thần trở nên phấn trấn và căng tràn sức sống. Mỗi ngày bạn nên giành vài phút massage sẽ giúp đem lại hiệu quả tốt cho cả làn da và sức khỏe.

Cách massage da mặt hiệu quả

Không phải cứ massage là có được làn da khỏe mịn, mà massage cần phải thực hiện đúng kỹ thuật và đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể thực hiện các bước dưới đây:
 
- Bước 1: Úp cả bàn tay vào mặt rồi massage theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài, cứ thực hiện liên tục với các động tác này 5 lần. Đây sẽ là bước khởi động trước khi bước vào bài tập massage bài bản hơn.
 
Tác dụng thần kỳ từ việc massage da mặt
 
- Bước 2: Dùng 2 ngón giữa chụm lại với nhau và đặt ở vị trí giữa trán sau đó di chuyển theo đường xoắn ốc từ trong ra ngoài và thực hiện động tác này liên tục khoảng 10 lần. Nếu thường xuyên làm như vậy sẽ chống lại được các dấu hiệu lão hóa cho da hiệu quả.
 
- Bước 3: Một trong những cách giúp cho vùng da mắt luôn căng mịn là bạn dùng đầu ngón tay đặt lên khóe mắt và di chuyển dần từ khóe mắt tới đuôi mắt. Thực hiện động tác này ít nhất 20 lần sẽ giúp bạn có được đôi mắt căng mịn.
 
- Bước 4: Nếu như bạn có nhiều nếp nhăn ở vùng mũi và miệng thì cách massage này sẽ giúp bạn loại bỏ nếp nhăn nhanh chóng, bạn dùng 1 ngón tay rồi vuốt dọc cánh mũi theo chiều từ trên xuống dưới sau đó dùng 2 ngón tay massage từ từ theo 2 chiều và dùng 2 đầu ngón tay massage quanh vùng miệng theo chiều từ trong ra ngoài thực hiện lặp lại các động tác này 10 lần sẽ thấy hiệu quả khác biệt.
 
Tác dụng thần kỳ từ việc massage da mặt
 
- Bước 5: Bạn dùng các đầu ngón tay đặt ở chính giữa cằm rồi di chuyển thành hình xoáy tròn từ dưới lên trên toàn bộ khu vực má và động tác này sẽ giảm thiếu được tối đa các nếp nhăn ở vùng má và cằm nếu như thực hiện liên tục 15 lần/ ngày.
 
- Bước 6: Bạn úp 2 lòng bàn tay vào mặt sau đó xoa nhẹ từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới khoảng 10 lần sẽ giúp làn da của bạn tươi trẻ và căng mịn hơn.

Massage da mặt bằng các tinh dầu

Không chỉ thực hiện các bước massage bằng tay, mà bạn nên kết hợp sử dụng 1 số loại tinh dầu như dầu dừa, dầu oliu… nhằm tăng hiệu quả dưỡng ẩm và giảm các vết nhăn chống chảy xệ cho làn da được mịn màng và khỏe mạnh hơn. Đầu tiên bạn đổ 1 lượng tinh dầu vừa đủ ra bàn tay sau đó dùng 3 ngón tay vuốt nhẹ nhàng từ cánh mũi tới 2 tai và thả lỏng vùng da mặt sẽ giúp cho da mặt tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả.
 
Tác dụng thần kỳ từ việc massage da mặt
 
Bạn đặt bàn tay ở cằm và vuốt nhẹ ngược lên trên cho tới phần mang tai và các động tác này sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho vùng da mặt rất tốt đồng thời còn ngăn ngừa tình trạng làn da chảy xệ, giúp chống lão hóa hiệu quả. Sauk hi thực hiện các động tác này bạn nên xông mặt khoảng 5 tới 10 phút giúp lỗ chân lông nở ra và da mặt thông thoáng, sạch hơn giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
Với những thao tác massage tưởng chừng như đơn giản nhưng công dụng của nó mang lại không ngờ tới. Chính vì thế mà chị em nên massage hàng ngày không chỉ giúp cho làn da được căng mịn chống lại mọi dấu hiệu lão hóa mà nó còn rất tốt cho sức khỏe giúp bạn có được làn da chắc khỏe và tươi mịn tự nhiên.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét