Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Cập nhật 7 xu hướng trang điểm 2018

Cập nhật 7 xu hướng trang điểm 2018

Xu hướng make up năm 2017 được nhắc tới là những cô nàng với vẻ đẹp trong veo qua cách make up tươi tắn, thêm một chút son bóng cho đôi môi căng mọng. Còn xu hướng trang điểm 2018 thì sao? Để có thể bắt kịp những trend thời thượng nhất của năm 2018. Hãy cùng cập nhật 8 xu hướng trang điểm 2018 qua bài viết dưới đây nhé!
Trang điểm Dewy skin
Mùa đông luôn khiến cho các bạn gái lo lắng về làn da nứt nẻ, hanh khô gây cản trở cho việc đánh kem nền không được mịn màng và tự nhiên. Chính vì thế mà cách trang điểm Dewy skin là xu hướng trang điểm 2018 được nhiều phái đẹp áp dụng. Dewy skin có nghĩa là làn da ướt giống như làn da được phủ một lớp sương và tạo kiểu bóng trong suốt cho làn da trở nên căng mịn và tươi tắn. Đây là lối trang điểm được phái đẹp Hàn Quốc áp dụng và cả những ngôi sao Hàn Quốc cũng sử dụng phong cách trang điểm Dewy skin này.
xu hướng trang điểm 2018

Bí quyết cho lối trang điểm này nằm ở lớp kem lót, sẽ hội tụ nhiều dưỡng chất, kết hợp với kem nền có độ dưỡng và độ ẩm cao sẽ được kết hợp cùng với một ít butter. Để tạo nên hỗn hợp kem nền hoàn hảo giúp bạn có được làn da mềm mịn, trong muớt, căng mọng và lung linh.
Trang điểm với kim tuyến
Không dừng lại ở những kiểu make up mà các bạn thường thấy, xu hướng trang điểm 2018 sẽ là mốt trang điểm lấp lánh với một bảng màu sắc bắt mắt từ kim tuyến. Sau khi hoàn thành xong lớp trang điểm cơ bản, bạn có thể nhấn nhán thêm lớp kim tuyến ở vùng đuôi mắt, gò má sẽ làm tăng độ rạng rỡ và đáng yêu cho các cô gái.
 Trang điểm với kim tuyến

Straight brows (lông mày thẳng)
Sẽ không là những đôi lông mày cong cổ điển mà xu hướng trang điểm 2018 là Straight brows, đã tạo nên một làn song mới với lông mày ngang và phần đuôi thẳng nhọn. Với kiểu Straight brows sẽ giúp cho bạn trông thanh thoát, nhẹ nhàng và ngây thơ hơn. Ngoài ra, lông mày ngang còn giúp bạn ăn gian được tuổi một cách hiệu quả. Tuy nhiên khi trang điểm với phong cách này chị em không nên cố vẻ một dáng thẳng tắp cứng nhắc và lưu ý tới độ dày vừa phải để có được một đôi lông mày tự nhiên và mềm mại nhất.
Tô son tràn môi
Tô son tràn môi

Xu hướng tô son tràn môi đã tạo nên độ hot năm 2018 này, đặc biệt là ở Hàn Quốc bởi nó mang tới cho các cô gái đôi môi lạ mắt và căng mọng. Kết hợp với cách tô tán nhòe sẽ mang lại cảm giác rất sexy giống như vừa trải qua một nụ hôn cháy bỏng. Để tô son tràn môi, các nàng nên chọn son kem lì và dùng cọ để vẽ đường viền thật chuẩn ở bên ngoài viền môi, nếu như muốn tạo đôi môi hơi nhòe nhạt ở viền thì sử dụng các chất như là satin, sheer để phù thêm một lớp bên ngoài sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn.
Phấn mắt màu nổi
Sự kì diệu của phấn mắt là giúp cho đôi mắt của bạn trông to hơn, sâu hơn, mang lại điểm nhấn cho khuôn mặt. Với xu hướng trang điểm 2018 là sử dụng phấn mắt màu nổi như: Cam, tím, đỏ, hồng… sẽ tạo nên phong cách khá mới lạ và đầy ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét