Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Từ điển làm đẹp da cho phụ nữ Việt để đón tết chào Xuân 2018

Từ điển làm đẹp da cho phụ nữ Việt để đón tết chào Xuân 2018

Mùa xuân đang tới gần, chị em không chỉ sắm sửa trang hoàng cho ngôi nhà của mình mà việc tìm kiếm làn da trắng hồng rạng rỡ cũng được nhiều chị em quan tâm. Làm sạch da, dưỡng ẩm, chống nắng… là những bước chăm sóc da quen thuộc nằm trong từ điển làm đẹp da cho phụ nữ Việt để đón tết chào xuân 2018.

Vệ sinh da mặt

Thời tiết trước tế thường lạnh và hanh khô khiến cho làn da mất nước trở nên khô ráp và nứt nẻ. Chính vì thế mà cần phải vệ sinh da mặt thường xuyên, không nên rửa mặt bằng nước quá nóng bởi sẽ khiến cho làn da bị căng. Rửa mặt bằng nước ấm sẽ giúp cho lỗ chân lông giãn nở và làn da được căng mịn hơn.

Từ điển làm đẹp da cho phụ nữ Việt để đón tết chào Xuân 2018
Uống đủ nước mỗi ngày

Chắc hẳn ai cũng biết, nước không thể thiếu trong cơ thể của của chúng ta. Bổ sung nước hàng ngày sẽ giúp cho làn da sáng và căng mìn hơn, đồng thời đào thải được độc tố và giữ ẩm tốt. Uống 1 cốc nước ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp cho làn da mềm mịn nhằm ngăn cản sự hình thành của nếp nhăn chống lại dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Ăn uống đủ chất dinh dưỡng

Một chế độ ăn uống khoa học sẽ là là biệp pháp quan trọng giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, nếu như bạn là một người phụ nữ thông minh thì hãy để ý tới nhóm rau thiết yếu với hàng ngàn Vitamin khoáng chất giúp chống oxy hóa cho da, ngoài ra cũng không quên ăn thịt để cung cấp Protein hỗ trợ cho việc phát triển tế bào và tái tạo da mới.

Từ điển làm đẹp da cho phụ nữ Việt để đón tết chào Xuân 2018
Không thức khuya

Cần ngủ đủ 7 -8 tiếng và có chế độ ngủ hợp lý, thời gian thích hợp là từ 10h tối tới 6h sáng mỗi ngày. Nếu thức khuya quá sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc rối loạn hệ thần kinh dẫn tới việc trao đổi chất cũng sẽ gặp vấn đề và làm cho làn da trở nên khô ráp không có sự đàn hồi và thiếu sức sống. Đặc biệt ngủ đủ giấc làn da sẽ có đủ thời gian tái tạo giúp làn da khỏe mạnh và đàn hồi tốt hơn.

Tẩy tế bào chết cho da

Mỗi ngày làn da cần phải loại bỏ 5 tỷ tế bào da chết, nhưng do một vài nguyên nhân nào đó mà các tế bào chết trên da không tự bong ra khiến cho làn da trở nên sần sùi và kém mịn màng. Do đó mà tẩy tế bào da chết 1 lần/ tuần sẽ là cách giúp cho làn da của bạn mịn màng tạo cơ hội cho tế bào mới hình thành và giúp cho kem dưỡng hấp thụ vào da nhanh hơn nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Lưu ý nhỏ không nên tẩy tế bào da chết quá nhiều lần và massage nhẹ nhàng sẽ giúp cho làn da của bạn sạch sâu hơn.

Lật tẩy bí kíp để có làn da “vạn người mê” của nữ thần Yoona
Chống nắng mọi lúc mọi nơi

Nhiều người có quan niệm rằng chỉ cần sử dụng kem chống nắng khi trời có ánh nắng, còn nếu làm việc trong nhà hoặc trời dâm mát thì không cần sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, bởi tia nắng gồm có tia UVA và UVB, tia UVA có thể xuyên qua các đám mây, cửa kính … và gây hại cho làn da của bạn. Chính vì thế mà cần phải chống nắng mọi lúc mọi nơi sẽ là các giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ tia nắng và môi trường.
Đặc biệt hạn chế ra ngoài vào khung giờ từ 11h tới 15h bởi lúc đó tia cực tím sẽ rất lớn làm ảnh hưởng tới làn da của bạn, ngoài ra cần mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang và che chắn cẩn thận mỗi khi đi ra ngoài. Nên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ trở lên sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn.

Sử dụng Serum dưỡng da

Từ điển làm đẹp da cho phụ nữ Việt để đón tết chào Xuân 2018
Serum dưỡng da được chiết xuất dưới dạng tinh chất đậm đặc do đó mà độ thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì của da nhanh hơn gấp nhiều lần so với các dòng kem dưỡng thông thường. Hiện nay Serum dưỡng da Sakura là dòng sản phẩm nổi bật được nhiều phái đẹp lựa chọn bởi với khả năng dưỡng trắng, chống lại mọi dấu hiệu lão hóa giúp nâng cơ và làm tăng độ đàn hồi cho da chính vì thế mà sẽ giúp khắc phục mọi vấn đề của da một cách nhanh chóng giúp cho làn da của bạn đẹp hoàn hảo đóng chào xuân 2018.
Với từ điển làm đẹp da cho phụ nữ Việt để đón tết chào Xuân 2018 mà kem Sakura chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được cách chăm sóc da đạt hiệu quả cao nhất, bởi một khi làn da bị hư tổn thì rất khó trở về trạng thái khỏe đẹp như ban đầu, do đó mà nên chăm sóc và bảo vệ làn da ngay hôm nay sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và tươi trẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét