Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Địa chỉ mua serum dưỡng da Sakura Hải Phòng ?

Địa chỉ mua serum dưỡng da Sakura Hải Phòng ?

Hỏi: Tôi năm nay 30 tuổi, làn da của tôi xuất hiện nhiều nếp nhăn và hơi ngăm đen. Tôi có tìm hiểu thì được biết dòng serum dưỡng da Sakura có nhiều công dụng nổi bật trong việc dưỡng trắng và chống lại dấu hiệu lão hóa. Do đó mà tôi muốn sử dụng để cải thiện tình trạng da của mình nhưng không biết mua serum dưỡng da Sakura Hải Phòng ở địa chỉ nào chính hãng ?Rất mong được tư vấn ạ!
_ Hoài Thu _
Trả lời: Thân chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mụn làm đẹp. Để giải đáp thắc mắc cho bạn chúng ta cùng đi tìm hiểu đôi chút về dòng serum dưỡng da Sakura nhé!
Serum dưỡng da Sakura là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. Đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi đội ngũ chuyên da da liễu hàng đầu với mong muốn tạo da dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc làn da chuyên sâu do đó mà đáp ứng nhu cầu của phái đẹp nhằm mang tới làn da sáng mịn và tươi trẻ mỗi ngày.
Địa chỉ mua serum dưỡng da Sakura Hải Phòng?
Được chiết xuất dưới dạng tinh chất đậm đặc do đó mà độ thẩm thấu của các sản phẩm serum dưỡng da Sakura vào da nhanh hơn gấp nhiều lần so với các dòng kem dưỡng thông thường. Serum dưỡng da Sakura có 2 sản phẩm với công dụng riêng biệt, tuy nhiên vẫn bổ trợ các nhu cầu làm đẹp da đáp ứng hầu hết mong muốn của phái đẹp. Nếu làn da của bạn ngăm đen và muốn cải thiện tông màu da thì Serum dưỡng trắng da Sakura Placenta CoQ10 Serum sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Với thành phần gồm có: Tinh chất nhau thai cừu, Cenzym Q10, chiết xuất tảo biển, san hô, tinh chất hoa lưu ly… nhằm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da được sáng mịn, hạn chế sự sản sinh sắc tố melanin chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và tia nắng mang tới làn da chắc khỏe và sáng mịn tự nhiên.
 Mong muốn của bạn là khắc phục nếp nhăn và làm tăng độ đàn hồi cho da thì Serum chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum sẽ là giải pháp hiệu quả. Thành phần gồm có: Ascorbic Acid, tinh dầu hạt hoa Trà Nhật Bản, tình dầu nụ tầm xuân… nhằm cung cấp collagen cho liên kết da được bền chặt nhằm đẩy lùi mọi nếp nhăn cho làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
Địa chỉ mua serum dưỡng da Sakura Hải Phòng?
Cả 2 dòng serum dưỡng da Sakura đều có tác dụng bổ trợ cho nhau nhằm cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Đáp ứng mọi mong muốn của phái đẹp là sở hữu dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Đặc biệt thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên do đó mà độ an toàn tuyệt đối không gây bất kỳ phản ứng phụ nào trong quá trình sử dụng phù hợp với mọi làn da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất. Do đó mà serum dưỡng da Sakura vẫn luôn nằm trong top những sản phẩm dưỡng da dạng Serum tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng.

Địa chỉ mua serum dưỡng da Sakura Hải Phòng?

Đứng trước thách thức của thị trường mỹ phẩm không ngừng chuyển biến như hiện nay, tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng chính vì thế mà không chỉ chị Hoài Thu mà rất nhiều chị em khác tại Hải Phòng cũng có chung câu hỏi mua Serum dưỡng da Sakura Hải Phòng ở địa chỉ nào chính hãng?
Địa chỉ mua serum dưỡng da Sakura Hải Phòng?
Công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam tự hào là một trong những nhà phân phối dòng mỹ phẩm Sakura chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi có đại lý trên khắp 63 tỉnh thành nhằm mang tới những sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả phục vụ quý khách hàng tại Hải Phòng nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Bạn muốn mua serum dưỡng da Sakura tại Hải Phòng có thể liên hệ tới số hotline 1900.2037 để đặt hàng. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà trên toàn quốc, quý khách hàng chỉ cần thanh toán tiền hàng sau khi nhận hàng. Ngoài ra trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ có đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng nhằm hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.
Hiện nay công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam có 3 Showroom Sakura đặt tại các thành phố lớn với mong muốn đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em. Do đó mà nếu quý khách hàng muốn mua serum dưỡng da Sakura trực tiếp có thể tới các địa chỉ sau:
Tp HCM :340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình,Tp Hcm
Hà Nội:  98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Tp Bắc Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét