Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Rạng ngời đón xuân với làn da trắng hồng tự nhiên

Rạng ngời đón xuân với làn da trắng hồng tự nhiên

Đón chào mùa xuân mới với làn da trắng hồng là mong ước của nhiều phái đẹp. Khi hương xuân đã lan tỏa khắp những góc phố thì bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những bí kíp chăm sóc da cần thiết để rạng ngời đón xuân với làn da trắng hồng tự nhiênBất kỳ cô gái nào cũng mê mẩn với làn da trắng hồng, nhưng trong thực tế không phải ai cũng may mắn có được điều này. Ngoài ra do nhiều yếu tố tác động như ô nhiễm môi trường, tia UV từ ánh nắng mặt trời, chế độ ăn uống không điều độ, thường xuyên căng thẳng… sẽ khiến cho làn da thô ráp và xỉn màu nhanh hơn. Khi đã biết rõ nhưng nguyên nhân gây sạm da, xỉn màu và thiếu sức sống thì bạn cần phải lên kế hoạch phục hồi để có được làn da trắng hồng căng mọng đón xuân.

Chống nắng hằng ngày giúp bảo vệ và duy trì độ trắng hồng của làn da

Chống nắng là một trong những bước chăm sóc và bảo vệ da quan trọng nhất, công sức dưỡng da trắng hồng của bạn sẽ tan biến nếu như bạn không chống nắng mỗi ngày, nhất là khi bạn sử dụng những hoạt chất ức chế quá trình tổng hợp melanin thì khả năng chống nắng tự nhiên của da sẽ bị giảm. Chính vì thế mà không phải những ngày nắng hoặc khi ra ngoài trời mới cần chống nắng mà phải chống nắng ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt nên lựa chọn dòng sản phẩm có khẳ năng chống được cả tia UVA, UVB và có độ SPF 30+ trở lên. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng vào khung giờ từ 11h tới 15h sẽ tốt hơn cho làn da của bạn. 
 
Rạng ngời đón xuân với làn da trắng hồng tự nhiên

Tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần

Da có khẳ năng tự tái tạo và loại bỏ các tế bào chết, nhưng vì nguyên nhân khác nhau mà tế bào da chết ấy không tự bong ra, lâu dần tích tụ khiến cho làn da trở nên sần sùi, xỉn màu và đen sạm làm giảm tác dụng của các loại kem dưỡng. Chính vì thế mà cần chăm chỉ tẩy tế bào da chết 2 – 3 lần/ tuần sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên trắng hồng và mịn màng hơn.

Xây dựng chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học

Thói quen sinh hoạt và ăn uống điều độ cũng là phương pháp giúp cho làn da trắng hồng tự nhiên, không nên thức quá khuya và đủ ngủ giấc sẽ giúp cho tế bào da mới có thời gian tái tạo và phục hồi. Ngoài ra hạn chế những thức ăn có nhiều đường, tinh bột mà nên bổ sung rau củ quả có chứa nhiều Vitamin A, C, E… giúp tăng cường năng lượng và khả năng chống oxy hóa tự nhiên của làn da cho làn da trắng hồng từ sâu bên trong. Uống đủ nước mỗi ngày giúp cho làn da có đủ độ ẩm và tràn đầy sức sống.
 
Rạng ngời đón xuân với làn da trắng hồng tự nhiên

Bổ sung năng lượng và độ ẩm cho da bằng mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên

Đây là một trong những phương pháp lâu dài an toàn và hiệu quả với các sản phẩm chăm sóc da giàu hoạt chất dưỡng trắng. Serum dưỡng trắng da tinh chất nhau thai cừu Sakura sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn. Được chiết xuất dưới dạng tinh chất đậm đặc do đó mà độ thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì của da nhanh hơn gấp nhiều lần so với dòng kem dưỡng thông thường. Tác động từ sâu bên trong tế bào nhằm ức chế quá trình tổng hợp sắc tố Melanin đồng thời cung cấp năng lượng và tăng sắc hồng cùng độ ẩm cho da một cách tự nhiên.
 
Thành phần của Serum dưỡng trắng da tinh chất nhau thai cừu Sakura gồm có: Tinh chất nhau thai cừu có khả năng kích thích tế bào mầm và quá trình trao đổi chất giúp thay da mới và kiểm soát sự gia tăng của sắc tố melanin cho làn da được khỏe mạnh,  Cenzym Q10 chống oxy hóa và bảo vệ màng lipid tế bào cho làn da được tươi trẻ hơn, chiết xuất tảo biển và san hô giúp bổ sung Vitamin và khoáng chất tự nhiên làm tăng cường tái tạo tế bào của mô da đồng thời nuôi dưỡng và làm dịu da nhằm cải thiện cấu trúc của da ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn cho làn da được tươi trẻ, tinh chất hoa lưu ly giúp duy trì độ ẩm cho làn da được mềm mịn và chống kích ứng bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường và tia cực tím.
 
Rạng ngời đón xuân với làn da trắng hồng tự nhiên
 
Serum dưỡng trắng da tinh chất nhau thai cừu Sakura được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các chuyên gia da liễu hàng đầu với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên do đó mà độ an toàn tuyệt đối phù hợp với mọi đối tượng sử dụng không gây bất kỳ phản ứng phụ nào do đó mà Serum dưỡng trắng da tinh chất nhau thai cừu Sakura luôn được đánh giá là dòng sản phẩm nằm trong top các dòng serum dưỡng trắng da tốt nhất thị trường hiện nay được nhiều phái đẹp lựa chọn và tin dùng. Chắc chắn với sự hỗ trợ của Serum dưỡng trắng da tinh chất nhau thai cừu Sakura sẽ là giải pháp tốt nhất mang tới làn da trắng hồng rạng rỡ đón chào năm mới bình an và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét