Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

7 bí quyết đẩy lùi nếp nhăn hiệu quả hơn cả đi thẩm mỹ viện

7 bí quyết đẩy lùi nếp nhăn hiệu quả hơn cả đi thẩm mỹ viện

Không sử dụng chất kích thích

Nguyên nhân gây ra lão hóa da là sử dụng những chất kích thích, rượu , thuốc lá… Ngay cả khi bạn không hút thuốc nhưng sống trong môi trường có khói thuốc sẽ làm tổn hại tới các gốc tự do góp phần đẩy nhanh tốc độ xuất hiện của nếp nhăn khiến làn da bị khô và già đi. Chính vì thế mà không nên sử dụng bất kỳ chất kích thích nào sẽ khiến cho làn da của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tránh chạm tay vào mặt

Thói quen của nhiều chị em là hay chạm tay vào mặt để nặn mụn, nhưng có ai biết rằng bàn tay có chứa rất nhiều vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập vào da khi chúng ta nặn mụn, chống cằm hay vuốt má gây ra tình trạng viêm nhiễm da nghiêm trọng. Chính vì thế mà luôn giữ cho làn da luôn sạch sẽ và bỏ thói quen chạm tay da mặt sẽ là cách giúp cho làn da chống lại quá trình lão hóa cho làn da được căng mịn và tươi trẻ hơn.

Sử dụng kem dưỡng da phù hợp

Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura
Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da an toàn và phù hợp với làn da là điều vô cùng quan trọng, bởi nếu như bạn sử dụng sản phẩm có chứa chất không có lợi cho da sẽ khiến cho làn da bị suy giảm sức khỏe tổng thể và gây ra lão hóa da. Do đó mà nên tránh xa những sản phẩm có chứa hương liệu và nên sử dụng mỹ phẩm được chiết xuất từ khoáng chất thiên nhiên đảm bảo độ an toàn và hiệu quả giúp bạn có được làn da tươi trẻ. Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura là gợi ý tốt nhất cho bạn giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa giúp bạn sở hữu làn da không tuổi.
Trên đây là 7 bí quyết đẩy lùi nếp nhăn hiệu quả hơn cả đi thẩm mỹ viện mà kem Sakura đã chia sẻ, giúp bạn có được cách chăm sóc da tốt nhất nhằm đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa cho làn da được căng mịn và tươi trẻ tự nhiên. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét