Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Mách bạn 6 loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên

Mách bạn 6 loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên

Có được làn da mịn màng và tươi trẻ là điều mong mỏi của tất cả chị em. Thay vì phải tốn nhiều tiền vào spa hoặc sử dụng những dòng kem dưỡng da đắt tiền thì tại sao bạn không sử dụng 6 loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên vừa an toàn, ít tốn chi phí mà vẫn có được làn da đẹp hoàn hảo.

Mặt nạ hoa hồng và sữa chua

Hoa hồng và sữa chua được xem là thần dược làm đẹp vô cùng tuyệt vời nó giúp khắc phục mọi vấn đề về da một cách nhanh chóng và an toàn, tinh chất hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông kết hợp với sữa chua sẻ tạo thành mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên hoàn hảo. Bạn lấy sữa chua không đường, trộn với nước cốt chanh, nước hoa hồng thành một hỗn hợp sau đó thoa lên mặt khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.
 
Mách bạn 6 loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên

Mặt nạ sữa, mật ong và chanh tươi

Mật ong , sữa, chanh tươi là những nguyên liệu khá quen thuộc trong việc chăm sóc sắc đẹp mà chị em hay áp dụng. Bởi những dưỡng chất đầy đủ có trong các nguyên liệu trên sẽ giúp bạn có được làn da như mong đợi. Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh trộn với mật ong và sữa tươi rồi thoa đều lên mặt sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút và rửa sạch với nước. Cố gắng duy trì cách này hàng tuần sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn và tươi trẻ

Mặt nà cà chua, bột yến mạch và sữa tươi

Bột yến mạch, cà chua, sữa tươi là 3 nguyên liệu được dùng phổ biến ở trong cách chăm sóc và làm đẹp da tự nhiên giúp khắc phục mọi vấn đề về da hiệu quả và nhanh chóng. Cách thực hiện đơn giản, bạn trộn nước ép cà chua, sữa tươi, bột yến mạch vào tạo thành hỗn hợp sau đó thoa lên da mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Kiên trì sử dụng mỗi tuần sẽ giúp đẩy lùi các sắc tố gây nám da đồng thời làm mịn và trắng da nhằm chống lại chất oxy hóa cho làn da sáng mịn mỗi ngày.
Mách bạn 6 loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên

Mặt nạ dưỡng trắng da từ khoai tây + sữa tươi

Khoai tây có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu dành cho da như là Vitamin A, C, E, B1, B2…Còn sữa tươi có hàm lượng Vitamin và axit lactic giúp làn da của bạn được sạch sâu hơn. Kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ tạo thành mặt nạ dưỡng trắng da được nhiều chị em áp dụng. Cách thực hiện như sau: Luộc khoai sau đó nghiền nát bằng tay hoặc sử dụng máy xay sinh tố để nghiền sau đó trộn cùng với sữa tươi để tạo thành hỗ hợp đặc sệt. Trước khi tiến hành đắp hỗn hợp trên bạn dùng nước nóng để xông hơi nhằm giúp cho các lỗ chân lông ở trên gương mặt mở rộng giúp hấp thụ các dưỡng chất và đào thải độc tố tích tụ khoảng 15 phút đắp mặt nạ và thư giãn sau đó rửa sạch với nước ấm. Kiên trì sử dụng loại mặt nạ này sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn hoàn hảo.

Mặt nạ làm trắng da tại nhà từ trứng gà

Trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất giúp làm trắng da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nhằm ngăn ngừa lão hóa và chống lại các tác nhân gây hại từ tia nắng. Lòng trắng trứng có chứa nhiều Vitamin nhóm B và amin, niacinamide giúp cho làn da sáng mịn và đều màu hơn nhằm tăng cường độ đàn hồi cho da. Do đó mà trứng gà được nhiều chị em ưa chuộng làm nguyên liệu chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả. 
 
Mách bạn 6 loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên
 
Cách thực hiện: Bạn tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng gà sau đó đánh đều lòng trắng và thoa lên mặt, để trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Bạn dùng tay massage nhẹ nhàng theo vòng tròn giúp làm cho da căng mịn và mang lại hiệu quả nhanh hơn. Cho tới khi da bắt đầu khô thì rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Ngoài lòng trắng bạn cũng có thể sử dụng lòng đỏ để thoa lên da nhằm dưỡng ẩm cho da tốt, sau khi hoàn tất công đoạn đắp mặt nạ chăm sóc da bạn thoa một chút nước hoa hồng hoặc là kem dưỡng. Nên áp dụng đều đặn 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn hơn.

Mặt nạ cacao, mật ong, yến mạch và nước cốt dừa

Ca cao, yến mạch, mật ong và nướt cốt dừa đều là những nguyên liệu có dưỡng chất cần thiết tốt cho làn da của bạn, kết hợp các nguyên liệu này với nhau sẽ giúp bạn có được loại mặt nạ dưỡng da nhằm kiểm soát được lượng dầu trên bề mặt da đồng thời nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cho làn da được mềm mịn và trắng hồng tự nhiên. Bạn trộn các nguyên liệu này lại tạo thành hỗn hợp, sau đó thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần nên thực hiện 2 – 3 lần sẽ giúp bạn sở hữu làn da hoàn hảo.
 
Hy vọng với 6 loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên mà mỹ phẩm Sakura chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được một công thức chăm sóc và bảo vệ làn da cho mình. Để có được làn da trắng hồng và mịn màng giờ không còn là điều khó khăn nữa phải không nào,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét