Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Bật mí 5 cách detox cho da mặt 2018

Bật mí 5 cách detox cho da mặt 2018

Làn da của chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc với vô vàng bụi bẩn, lâu dần độc tố tích tụ khiến cho sức đề kháng của da yếu đi gây ra các bệnh lý về da như nám, mụn, sần sùi và đen sạm. Thay vì đi tìm những sản phẩm dưỡng da đắt tiền và không loại bỏ độc tố hiệu quả thì cách detox cho da mặt 2018 mà kem sakura chia sẻ dưới đây sẽ giúp thanh tẩy độc tố cho làn da sạch sâu và giải quyết triệt để mọi vấn đề tiềm ẩn của da.

Xông hơi

Xông hơi có rất nhiều tác dụng không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còng giúp giải độc tố cho da được mịn màng và tươi trẻ hơn. Khi xông hơn dưới tác động của nhiệt làm cho các mao mạch hoạt động mạnh khiến lỗ chân lông trên da tự động mở đồng thời các tế bào già cỗi sẽ nhanh chóng bong ra. Đặc biệt hơi nước có tác dụng lấy đi lớp bụi bẩn và độc tố ẩn ở dưới da nhằm kích thích hình thành collagen cho làn da mịn màng và tươi trẻ hơn.
Xông hơi
Ngoài ra trong quá trình xông hơi thì hơi nóng sẽ tạo ra một cơn sốt nhân tạo trong thân thể nhằm giúp giãn nở mạch máu ở dưới da và kích thích lưu thông khí huyết giúp thúc đẩy việc đào thải độc tố hiệu quả. Đây là một trong những phương pháp giải độc cơ thể cho làn da được thư giãn. Khoa học chứng minh rằng khi xông hơi cơ thể sẽ tiết ra ngoài 30% lượng độc tố. Do đó mà nên xông hơi mỗi tuần sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh. Lưu ý, trước khi xông hơi bạn nên uống đủ nước để cơ thể không bị mất nước trong quá trình đổ mồ hôi liên tục bị bốc hơi.

Tắm thanh tẩy

Cũng giống như xông hơi, một trong những cách detox cho da mặt 2018 đó là tắm thanh tẩy, với nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể và làn da việc tắm thanh tẩy sẽ giúp loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể cho làn da hấp thụ được các khoáng chất và những chất dinh dưỡng cần thiết giúp da luôn chắc khỏe và tươi trẻ.
Tắm thanh tẩy
Chị em có thể áp dụng công thức tắm đơn giản như sau: 1 chén muối biển, 1 chén baking soda, 5 giọt tinh dầu hoa oải hương pha, 5 giọt tinh dầu hoa cúc, nước tắm ấm. Ngâm mình trong đó khoảng 30 phút. Muối biển có tác dụng giúp cho cơ thể giải phóng được độc tố qua làn da, baking soda giúp trung hoàn lượng chlorine trong nguồn nước, hoa oải hương và hoa cúc có đặc tính kháng viên, khử trùng hiệu quả. Với cách tắm thanh tẩy này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn độc tố cho cơ thể luôn khỏe mạnh và làn da mịn màng chắc khỏe.

Detox bằng đồ uống

Uống nhiều loại nước hoa quả có chứa chất chống oxy hóa sẽ là cách detox cho da mặt 2018 hoàn hảo được nhiều chị em lựa chọn. Bởi chất chống oxy hóa sẽ giúp làn da chống lại các yếu tố độc hại từ môi trường nhằm vô hiệu hóa các gốc tự do. Nếu như kết hợp với nhiều loại quả như nam việt quất, mâm xôi, dâu tây… sẽ tạo ra cố sinh tố đầy hấp dẫn và vô cùng tốt cho sức khỏe.
Detox bằng đồ uống
Ngoài ra chị em cũng có thể sử dụng nửa quả dưa chuột rửa sạch rồi thái lát cho vào 1 lít nước sôi để nguội, nhớ bỏ thêm 1 quả chanh cắt lát và 1 nắm lá bạc hà tươi rồi để hỗn hợp trong bình thủy tinh qua đêm và uống hết trong ngày hôm sau cũng là cách giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Cần phải lưu ý nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ đảm bảo độ ẩm cần thiết, loại bỏ độc tố và cho làn da luôn tươi mịn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét