Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Truy tìm mẹo giảm mỡ cho từng dáng người - mỹ phẩm Top White

Truy tìm mẹo giảm mỡ cho từng dáng người - mỹ phẩm Top White

Có bao giờ bạn thắc mắc, tại sao cùng một bài tập, cùng một phương pháp giảm câm mà kết quả giảm cân lại khác nhau, người ta giảm còn bạn thì không?. Trên thực tế giảm cân nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào từng vóc dáng và những biện pháp áp dụng khác nhau. Do đó mà trước khi tiến hành một phương pháp nào đó thì cần phải hiểu rõ về cơ thể mình để có thể mang lại kết quả giảm cân tốt nhất. Dưới đây là một số mẹo giảm mỡ cho từng dáng người mà mỹ phẩm Top White chia sẻ, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Truy tìm mẹo giảm mỡ cho từng dáng người

Thân hình quả lê

Người có thân hình quả lê có đặc điểm là dáng vai nhỏ, đù và bắp chân khá to, hông rộng. Thường thì trọng lượng cơ thể sẽ tập trung ở phần thân dưới, mỡ nhiều ở mông và đùi. Do đó mà khi giảm cân bạn cần phải tập trung cho mục tiêu giảm mỡ làm săn chắc vòng 3 và tăng kích thước vòng 1.
Nhằm giúp giảm mỡ mông hiệu quả cần phải kết hợp các bài tập như là đi bộ, đạp xe hoặc là tập squat giúp làm săn chắc vòng hông. Ngoài ra cần có chế độ ăn uống hợp lý ít chất béo và Natri sẽ giúp hỗ trợ cho việc giảm chân nhanh hơn. Bổ sung thêm các thực phẩm như: Sữa chua, phô mai, cam táo, rau xanh cũng rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn.
Truy tìm mẹo giảm mỡ cho từng dáng người

Thân hình đồng hồ cát

Thân hình đồng hồ cát là mong muốn của mọi cô gái, với đặc điểm eo thon, cơ thể hài hòa, ngực và hông nở cân xứng. Dáng người này khi tăng cân mỡ sẽ tích tụ nhiều ở nách, hông, đùi, cánh tay những khu vực ngày khó tác động đến khi giảm mỡ.
Để sở hữu thân hình đồng hồ cát đòi hỏi bạn cần phải tập luyện toàn thân giữ được tỉ lệ 3 vòng cân đối. Những bài tập như là đạp xe, bơi lội, đi bộ sẽ giúp cho bạn duy trì được cân nặng hiệu quả. Ngoài ra trong chế độ giảm cân cũng cần phải tăng cường rau xanh, các sản phẩm từ sữa và hạn chế những thực phẩm có chứa nhiều đường và tinh bột, đồ chiên có nhiều dầu mỡ.
Truy tìm mẹo giảm mỡ cho từng dáng người

Thân hình quả táo

Đặc điểm của tuýp người này thường có vòng 2 quá khổ vì tích nhiều mỡ hơn các vùng khác. Nguyên nhân là do lượng tiết tố nam androgen nhiều sẽ làm ảnh hưởng tới trọng lượng phần trên của cơ thể, vùng bụng và ngực. Hiện nay số nữ giới sở hữu thân hình này chiếm tới 40%.
Cách giảm mỡ bụng với dáng người quả táo cần phải có những bài tập làm săn chắc vòng eo cường độ mạnh như là gập bụng, lắc vòng, hít đất, belly dance sẽ rất tốt. Ngoài ra cần phải kết hợp chế độ ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, ăn nhiều protein nạc sẽ giúp giảm cân hiệu quả.
Truy tìm mẹo giảm mỡ cho từng dáng người

Thân hình hình chữ nhật

Đặc điểm của thân hình hình chữ nhật là ngực nhỏ, không có eo, mông nhỏ. Kích thước vai, hông và eo thường bằng nhau. Do trọng lượng dồn đều trên cơ thể nên ít đường cong.
Bạn nên ưu tiên các bài tập săn chắc cơ ở phần bụng dưới, đùi, giúp eo thon và hông nở. Thường xuyên đi bộ, đạp xe, kết hợp squat với leo cầu thang để phần dưới săn chắc hơn. Bên cạnh đó nên ăn nhiều vào bữa sáng, hạn chế ăn tinh bột và protein vào buổi tối để giảm béo bụng nhanh.
Truy tìm mẹo giảm mỡ cho từng dáng người

Giải pháp giảm cân an toàn và hiệu quả

Bạn cần giảm béo triệt để theo khu vực, đúng với thân hình của bạn. Vì với những dáng người đặc biệt, chỉ béo tại những vùng nhất định thì việc giảm cân thông thường như ăn kiêng hoặc tập luyện sẽ không mang lại hiệu quả, thậm chí còn khiến cho cơ thể mất cân đối hơn.
Dù bạn thuộc dáng người nào chỉ cần kết hợp bộ đôi viên uống giảm cân Top White N1 và Hot gel Re-perfect Body thì việc “tạm biệt” mỡ thừa hoàn toàn trở nên đơn giản.
Viên uống giảm cân Top White N1
Viên uống N1 sẽ có tác dụng giúp đánh bay mọi mỡ dư thừa, giảm cân cho toàn bộ khu vực trên cơ thể. Đồng thời tăng cường trao đổi chất, hạn chế sự thèm ăn mang đến hiệu quả giảm cân cao.
Hot gel tan mỡ Re-perfect Body có khả năng đánh tan mọi vùng mỡ dư thừa trên cơ thể như: bụng, mông, đùi, bắp tay…giúp các khu vực này trở nên săn chắc, thon gọn. Không chỉ giúp giảm mỡ hiệu quả mà gel tan mỡ Re-perfect Body còn giúp sáng mịn da, ngăn ngừa lão hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét