Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Các bước chăm sóc da mặt hàng ngày cho nam giới

Không khác gì cách chăm sóc da mặt của các bạn nữ cho lắm, cách chăm sóc da mặt cho nam cũng khá đơn giản và không cầu kỳ. Tuy vậy, đơn giản nhưng mang lại những hiệu quả bất ngờ mà bạn sẽ ngạc nhiên đấy nhé. Hãy cùng mỹ phẩm Top White tìm hiểu các bước chăm sóc da mặt hàng ngày cho nam giới, giúp bạn có được bước chăm sóc da đúng cách nhé!
Rửa mặt sạch với nước ấm
Sau những buổi tan tầm về đến nhà, thì việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là rửa mặt bằng nước ấm. Nước ấm có công dụng làm dịu da, giúp những lỗ chân lông giãn nở, thoáng khí và đồng thời vệ sinh da mặt sau 1 ngày tiếp xúc với nhiều loại bụi bẩn nơi là việc và trên đường.

Sử dụng sữa rửa mặt
Sau phần rửa mặt bằng nước ấm, lúc ấy lỗ chân lông giãn ra, hãy sử dụng sữa rửa mặt để các khoáng chất có trong sữa rửa mặt có thể lấy đi những bụi bẩn, chất nhờn bám trên da, giúp da khỏe mạnh.
Vậy nên sử dụng sữa rửa mặt nào cho nam? Mỹ phẩm Top White dẫn đầu trong việc làm đẹp da. Với dòng sữa rửamặt Top White D5 có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da. Với các công dụng làm sạch da và dưỡng da vô cùng tốt đảm bảo bạn sẽ hài lòng.
Mat-xa da mặt
Giống như chúng ta vận động vậy, việc mát-xa da mặt sẽ giúp da tăng sức đàn hồi, các cơ mặt cũng vì thế mà khỏe mạnh và săn chắc hơn, khó bị mụn hơn.

Uống nhiều nước
Tất nhiên uống nhiều nước để chăm sóc da mặt là một phần không thể thiếu. Chắc bạn cũng từng nghe lời khuyên từ các chuyên gia, các y bác sỹ cũng khuyên chúng ta nên uống nhiều nước mỗi ngày, không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho sức khỏe nữa đó nhé.
Ngủ sớm tránh thức khuya
Nếu có thói quen thức khuya thì các bạn nên dừng ngay việc này lại. Vì sao ư? Khi chúng ta làm việc trong suốt một ngày dài để nghỉ ngơi hồi sức, thì da cũng như thế. Ngủ sớm đó là khoảng thời gian tuyệt vời giúp da mặt chúng ta được nghỉ ngơi hồi sức cho ngày mới tiếp theo.Thức khuya nhiều không chỉ làm chúng ta mất đi tinh thần, làm việc kém mà da mặt của chúng ta cũng bị ảnh hưởng theo như là nổi mụn hay khô da.
Đó là những cách chăm sóc da mặt hàng ngày cho nam hiệu quả mà Top White muốn giới thiệu. Chúc các bạn thành công khi áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét