Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

“Thuộc lòng” 5 lưu ý về kem chống nắng mà phái đẹp nên biết

“Thuộc lòng” 5 lưu ý về kem chống nắng mà phái đẹp nên biết

Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bằng cách sử dụng kem chống nắng là điều cần thiết. Công dụng của kem chống nắng hoạt động như một tấm lá chắn cho làn da nhằm bảo vệ làn da khỏi các tia nắng từ mặt trời nhằm ngăn ngừa nguy cơ lão hóa sớm trên da. Hãy cùng mỹ phẩm Top White “thuộc lòng” 5 lưu ý về kem chống nắng mà phái đẹp nên biết qua bài viết dưới đây nhé!

Thoa lại kem sau 2 – 3h sử dụng

Nhiều chị em nghĩ rằng, kem chống nắng tốt nhất chỉ cần thoa một lần trong ngày (buổi sáng) hoặc chỉ dùng khi có dịp cần đi ra bên ngoài là được. Thực tế thì cách dùng này sai nghiêm trọng và chính là một trong những nguyên  nhân khiến việc chống nắng của bạn trở thành “công cốc”.
5 lưu ý về kem chống nắng mà phái đẹp nên biết
Cách dùng kem chống nắng đúng cách chính là thoa sau 2 – 3h hãy thoa kem lại một lần. Nếu như bạn có thói quen bơi lội hoặc da tiết quá nhiều mồ hôi thì hãy làm sạch da và thoa kem chống nắng lại sau đó. Lớp kem chống nắng thoa ban đầu khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài sẽ dần bị phai nhạt và hiệu quả chống nắng cũng giảm dần theo thời gian. Thế nên, hãy thay “mới” lớp kem khi cần thiết để chống nắng cho da tốt hơn nhé!

Đừng quá tiết kiệm kem chống nắng

Không chỉ riêng với kem chống nắng, bất kể sản phẩm dưỡng da nào cũng vậy, nếu bạn quá tiết kiệm, “bôi cho lấy có” thì kết quả tất yếu chính là có dùng cũng như không. Thế nên, tùy vào loại kem và diện tích bề mặt da, hãy thoa một lớp kem vừa đủ dày bao phủ toàn bộ bề mặt da để tạo lớp chống nắng hoàn hảo cho da nhé!
5 lưu ý về kem chống nắng mà phái đẹp nên biết

Nhầm lẫn tính năng kem chống nắng

Ở lỗi này, thường gặp nhất chính là việc dùng kem chống nắng toàn thân cho da mặt. Nhiều bạn nghĩ rằng “da nào cũng là da” nên chỉ cần mua một loại kem và dùng cho cả da toàn thân lẫn da mặt. Thế nhưng, theo nghiên cứu thì đặc tính da của mỗi khu vực trên cơ thể có sự khác nhau rõ rệt và các sản phẩm dưỡng da cũng vì thế mà có tính riêng biệt. Thường thì sản phẩm kem toàn thân sẽ có nhiều chất dầu, nếu bạn sử dụng kem dưỡng da chống nắng toàn thân cho da mặt sẽ dễ gây cảm giác bí bách, lượng dầu tiết ra nhiều và trở thành nguyên nhân gây mụn.

Lưu ý cách thoa kem trước khi ra ngoài

Thời gian cần thiết để dưỡng chất trong kem chống nắng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng từ khoảng 15 – 20 phút. Điều này cũng có nghĩa là bạn nên thoa kem chống nắng ít nhất 15 phút trước khi ra nắng.
Lưu ý cách thoa kem trước khi ra ngoài Thời gian cần thiết để dưỡng chất trong kem chống nắng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng từ khoảng 15 – 20 phút. Điều này cũng có nghĩa là bạn nên thoa kem chống nắng ít nhất 15 phút trước khi ra nắng. Quan trọng hơn, dù cho có sử dụng kem chống nắng tốt nhất hiện nay đi chăng nữa, bạn cũng đừng quen các món phụ kiện đi kèm như: khẩu trang, kính râm… Những vật dụng này sẽ gia tăng hiệu quả bảo vệ da, giúp bạn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm.
Quan trọng hơn, dù cho có sử dụng kem chống nắng tốt nhất hiện nay đi chăng nữa, bạn cũng đừng quen các món phụ kiện đi kèm như: khẩu trang, kính râm… Những vật dụng này sẽ gia tăng hiệu quả bảo vệ da, giúp bạn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm.

Đơn giản hóa việc dùng kem chống nắng và trang điểm

Một trong những vấn đề được chị em đặc biệt quan tâm khi dùng loại kem này chính là việc sử dụng kem chống nắng có thể trang điểm hay không? Makeup và chống nắng sao cho đúng cách?
Hiện nay trên thị trường hầu hết các loại kem trang điểm, phấn nền đều có thành phần chống nắng cho da. Tuy nhiên, chỉ số chống nắng này chưa đủ để bảo vệ da tốt nhất. Để đơn giản hóa việc này, bạn có thể lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng trang điểm phù hợp vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa nhẹ chi phí so với việc mua từng loại riêng biệt.

Mách nhỏ

Kem chống nắng top white D3
Kem chống nắng Top White D3 thuộc dòng mỹ phẩm Top White là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá tốt nhất trên thị trường mỹ phẩm hiển nay. Nếu như các dòng sản phẩm chống nắng thông thường chỉ chú trọng tới tính năng chống nắng thì với kem chống nắng Top White D3 là sự kết hợp hoàn hảo 3 tính năng vượt trội: Chống nắng – Dưỡng da ngừa lão hóa – Makeup. Sử dụng D3, bạn hoàn toàn có thể thay thế được bước sử dụng kem lót BB Cushion giúp việc makeup trở nên nhanh chóng và tiện lợi.
Kem chống nắng Top White D3 đã trở lại đường đua trắng sáng cùng tính năng makeup “mỏng mịn như sương” tự tin như mặt mộc đầy ấn tượng. Nhanh tay liên hệ để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời từ em ý nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét