Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Khám phá 5 nguyên tắc tắm trắng da vào mùa hè mà không lo bắt nắng

Khám phá 5 nguyên tắc tắm trắng da vào mùa hè mà không lo bắt nắng

Mùa hè làn da của chúng ta bị ảnh hưởng nhiều tác nhân gây hại như: Tia cực tím, bụi bẩn, mồ hôi… khiến cho làn da trở nên xấu đi và dễ bắt nắng. Một trong những giải pháp giúp chị em có được làn da trắng mịn và đều màu nhanh chóng đó là dùng kem tắm trắng hoặc các dịch vụ tắm trắng tại Spa. Tuy nhiên khi tắm trắng và mùa hè rất khó đạt được hiệu quả mong muốn. Do đó mà hãy cùng mỹ phẩm Top White khám phá 5 nguyên tắc tắm trắng da vào mùa hè mà không lo bắt nắng qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên tắc 1: Cần dưỡng ẩm khi tắm trắng da vào mùa hè

Dưỡng ẩm cho da là bước cực kỳ quan trọng khi tiến hành tắm trắng vào mùa hè, bởi mùa hè bạn thường sử dụng những sản phẩm loại bỏ bã nhờ và các chất bẩn ở trên da khiến cho làn da bị khô trông thiếu sức sống. Chính vì thế mà dưỡng ẩm là một trong những bước cần thiết giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho làn da giúp cho làn da luôn tươi tắn và khỏe mạnh.
Kem dưỡng trắng da body Top White D9
Kem dưỡng trắng da body Top White D9 là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em nếu muốn sở hữu làn da sáng mịn và chắc khỏe, với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên do đó độ an toàn tuyệt đối giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, tia nắng hỗ trợ trước và sau quá trình tắm trắng cho làn da bật tông nhanh mà không bị bắt nắng trở lại.

Nguyên tắc 2: Chú ý cách chăm sóc da sau khi tắm trắng xong

Sau khi tắm trắng xong, ngoài việc sử dụng kem dưỡng trắng da body Top White D9 thì cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất vào cơ thể. Nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cho làn da của bạn luôn căng mịn và tràn đầy sức sống. Bổ sung thêm nước và Vitamin C cũng như các khoáng chất cần thiết giúp cho làn da chắc khỏe từ bên trong.

Nguyên tắc 3: Tẩy da chết cho da

Kem dưỡng trắng da body Top White D9
Theo như nghiên cứu của các chuyên gia, thì cứ 14 ngày làn da sẽ tái tạo 1 lần, trong khi làn da tái tạo sẽ để lại một lớp da chết làm cho làn da của bạn trông sạm đi do tế bào chết trên da bám lại. Do đó mà tẩy tế bào da chết thường xuyên 1 – 2 lần mỗi tuần sẽ giúp làn da của bạn sáng hơn. Gel tẩy tế bào da chết body Top White D10 là gợi ý cho bạn, không chỉ giúp cho làn da của bạn được sạch sâu mà Gel tẩy tế bào da chết body Top White D10 còn giúp bạn có được làn da tươi mới, hỗ trợ quá trình hấp thụ các dưỡng chất từ quá trình tắm trắng được tốt hơn.

Nguyên tắc 4: Lựa chọn phương pháp tắm trắng phù hợp với cơ địa làn da

Thường thì cơ địa của mỗi người khác nhau, nhiều trường hợp làn da rất dễ bị bắt nắng nhưng cũng có người làn da không bị bắt nắng ngay cả khi không che chắn cẩn thận. Làn da của bạn dễ bị bắt nắng là do da yếu và mỏng, quá trình sạm da do nắng là do chất melanin được sản sinh ra để bảo vệ cơ thể. Chính vì thế mà việc lựa chọn phương pháp tắm trắng tự nhiên an toàn mà hiệu quả là điều cần thiết.
Bộ đôi tắm trắng dưỡng thể hoàn hảo Top White - White Perect D8+ D9
Kem tắm trắng Top White D8 là một trong những giải pháp được nhiều phái đẹp lựa chọn và tin dùng. Với các dưỡng chất trong kem sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vùng da đen sạm, thành phần từ thiên nhiên nên độ an toàn tuyệt đối, sử dụng trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da được bật tông rõ rệt.

Nguyên tắc 5: Giữ gìn lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống hợp lý

Một trong những nguyên nhân khiến cho làn da của bạn bị sạm đi đó là chế độ ăn uống nghỉ ngơi của bạn. Bởi những thói quen xấu đó không chỉ làm ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ tới làn da của bạn. Chính vì thế mà cần phải xây dựng cuộc sống lành mạnh và tích cực với chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều Vitamin và khoáng chất. Ngoài ra mỗi khi ra ngoài nên che chắn cẩn thận sẽ góp phần giúp giữ tông màu da sau khi tắm trắng cho bạn làn da sáng mịn và chắc khỏe hơn.
top-white
Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cách tắm trắng da an toàn, hiệu quả mà không lo bắt nắng vào mùa hè thì có thể liên hệ theo số hotline 1900.2037 để được mỹ phẩm Top White tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Kem tắm trắng Top White D8 giải pháp tắm trắng an toàn hiệu quả vào ngày hè mà không lo bắt nắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét