Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

4 cách giúp loại bỏ vết rạn trên da tự nhiên


Đa số chúng ta đều có vết rạn trên cơ thể, bắp tay, bắp chân, trên lưng khiến cho nhiều chị em cảm thấy tự ti mỗi khi diện những bộ váy ngắn hoặc không giám mặc bikini khi ra biển. Điều trị bằng laser và hóa chất sẽ khiến làn da bị tổn thương. Dưới đây là 4 cách giúp loại bỏ vết rạn trên da tự nhiên mà mỹ phẩm Top White chia sẻ, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.
1. Uống nước: Uống tám đến 10 ly nước mỗi ngày và bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi rõ rệt ở độ sắc nét của rạn da, có nghĩa là sự nổi bật trên làn da của bạn sẽ giảm.

2. Ăn một chế độ ăn uống bổ dưỡng: Chọn một chế độ ăn uống cân bằng và bổ dưỡng mà rất giàu vitamin C và E, kẽm, silica và các chất dinh dưỡng khác để nuôi dưỡng làn da của bạn. Vitamin C, đặc biệt, là điều cần thiết cho đổi mới mô liên kết. Bao gồm nhiều loại thực phẩm như dâu tây, quả việt quất, rau bina, cà rốt, đậu xanh, rau xanh collard, các loại hạt và hạt trong chế độ ăn uống của bạn.
3. Áp dụng nước chanh vào vùng bị ảnh hưởng: Nước chanh là một acid tự nhiên sẽ tẩy vết rạn da của bạn. Xoa nước cốt chanh lên vết rạn da của bạn trong một chuyển động tròn. Hãy để nó ở lại đó trong 10 phút trước khi rửa sạch.

4. Các loại kem dưỡng ẩm: Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm giúp tạo độ đàn hồi da. Kem và các loại kem làm việc tốt nhất cho các vết rạn mới, nhưng họ có thể giúp đỡ với những cái cũ. Họ chỉ là không có hiệu quả, mặc dù. Cream với kem acid retinoic làm việc tốt nhất cho các vết rạn mới. Bạn có thể áp dụng kem trên da của bạn khi bạn giảm cân.
Ngoài ra kết hợp sử dụng gel tan mỡ Top White giúp loại bỏ vết rạn sau khi giảm cân và kem dưỡng body top white D9 nhằm giúp bạn có được làn da mịn màng và tươi trẻ. Bởi Gel tan mỡ Top White còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da săn chắc hơn, loại bỏ được tình trạng rạn nứt và chảy xệ.

Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da từ đó phá hủy mô mỡ thừa nhằm kích thích đốt mỡ và ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn, sau đó theo hệ thống bài tiết ra ngoài cơ thể. Với sự hỗ trợ của Gel tan mỡ Top White bạn sẽ không phải lo lắng về độ an toàn bởi sản phẩm chỉ tác động vào bên ngoài da không gây cảm giác đau đớn không để lại sẹo hay làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét