Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

4 mặt nạ lô hội cho thanh toán bù trừ các vết rạn da

Vết rạn da có thể là đáng xấu hổ và đau đớn ở lần. Việc sớm hơn bạn bắt đầu điều trị cho họ, thì càng dễ dàng để có được loại bỏ chúng. Aloe vera đã được chứng minh là rất hiệu quả cho việc làm sáng các vết sẹo và vết trên làn da của bạn. Hãy cùng mỹ phẩm Top White chia sẻ 4 mặt nạ lô hội cho thanh toán bù trừ các vết rạn da.
Làm thế nào để aloe vera giúp vết rạn da?

Các vi chất dinh dưỡng chống vi khuẩn và chống viêm có trong Aloe vera đẩy nhanh quá trình chữa bệnh của các tế bào biểu mô, do đó làm giảm sắc tố da, vết sẹo và vết rạn da hiệu quả .
Polysaccharides và glycoprotein có trong aloe vera giúp đỡ trong việc kích thích sự sửa chữa và tăng trưởng của da cùng với giảm đau và viêm . Aloe vera có nhiều lợi ích sức khỏe nhiều hơn nữa! Các kích thích tố tăng trưởng hiện tại Aloe Vera bổ sung các tế bào da khỏe mạnh và cải thiện mức độ collagen trong cơ thể của bạn, do đó làm cho da đàn hồi hơn và giảm vết rạn da .

Aloe vera cũng là một chất kết đông và một chất ức chế cơn đau. Nó làm tăng tốc quá trình chữa bệnh của da và đóng vai trò như một chất tẩy rửa tự nhiên cho da .
Aloe Vera mặt nạ để loại bỏ vết rạn da
Aloe vera gel: Dùng lá lô hội tươi để trích xuất gel của nó. Nhẹ nhàng massage gel này vào vết rạn da của bạn cho 7-8 phút cho đến khi nó được hấp thu hoàn toàn. Giữ trong khoảng 10 phút. Rửa sạch với nước ấm.
Aloe vera và cà phê mặt nạ: Bạn có biết, cà phê công trình kỳ diệu cho mái tóc và làn da của bạn? Các mặt cà phê trong mặt nạ này giúp làm sáng vết sẹo và thắt chặt da quá.

Trộn cà phê xay và gel lô hội để làm bột nhão mịn. Nhẹ nhàng massage hỗn hợp này vào các khu vực bị ảnh hưởng trong 5 phút. Để cho nó khô hoàn toàn trong 15 phút. Sau đó lau bằng khăn ẩm ấm và rửa sạch với nước ấm. Áp dụng một lượng kem dưỡng ẩm để giữ cho làn da ngậm nước sau khi gói này.
Nước ép lô hội và chanh: Nước chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên và giúp tẩy da chết quá. Trộn 1 muỗng cà phê nước cốt chanh để 2 muỗng cà phê của Aloe vera gel và áp dụng nó vào vết rạn da. Để lại nó để sấy khô và sau đó rửa sạch bằng nước bình thường. Dưỡng ẩm sau khi lau khô khu vực.
Aloe vera và dầu thầu dầu: Dầu thầu dầu là câu trả lời của bạn để làn da hoàn hảo. Nó giúp mờ dần các vết rạn da bằng cách sửa chữa những thiệt hại collagen gây ra do vết rạn. Khuấy Aloe Vela gel và dầu thầu dầu với nhau để có được một sự nhất quán chảy nước. Đun nóng hỗn hợp này vào chảo, và áp dụng nó vào da của bạn trong khi nó còn nóng. Cho phép nó ngồi trong vài phút trước khi rửa nó đi.

Các điểm cần nhớ
Kết quả đáng chú ý sẽ được quan sát chỉ thông qua việc sử dụng thường xuyên và kéo dài. Thực hiện theo các chế độ hàng ngày cho ít nhất một tháng để xem vết rạn da của bạn mờ dần đi.
Phụ nữ mang thai cần phải bắt đầu sử dụng nó, từ quý đầu tiên để tránh thiệt hại nghiêm trọng do vết rạn.
Vết rạn da tươi sẽ biến mất sớm hơn những người lớn tuổi. Nếu bạn đã có vết rạn da trong nhiều năm qua, sự kiên nhẫn và sử dụng thường xuyên của các mặt nạ sẽ giúp làm sáng các khu vực trong thời gian 3-4 tháng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét