Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Mẹo giúp làm trắng da body mà không tốn tiền đi thẩm mỹ

Mẹo giúp làm trắng da body mà không tốn tiền đi thẩm mỹ
Làn da trắng mịn toàn thân luôn là điều mong ước của phái đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện đến spa hay thẩm mỹ viện để tắm trắng do đó mà phương pháp trắng da tại nhà được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là mẹo giúp làm trắng da body mà mỹ phẩm Top White chia sẻ, sẽ giúp bạn không tốn nhiều tiền mà độ an toàn tuyệt đối.
Sử dụng các loại dược liệu thiên nhiên có sẵn tự nhiên là cách giúp làn da của bạn trắng mịn một cách tự nhiên, để có được làn da như mơ ước chị em có thể áp dụng các bước chăm sóc da như sau:
Bước 1: Tẩy tế bào chết
Dưới tác động từ ánh nắng, khói bụi..., làn da sẽ sạm và đen đi. Việc tắm rửa hàng ngày không thể làm sạch da hoàn toàn. Vì vậy da cần được tẩy da chết khoảng 1-2 lần/tuần trước khi tiến hành các bước dưỡng da. Bạn có thể dụng sản phẩm tẩy da chết làm từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc dùng đường trộn với dầu oliu để massage tẩy da chết.

Bước 2: Đắp mặt nạ làm trắng da toàn thân
Sau khi tẩy tế bào chết xong, bạn có thể tự chế sẩn phẩm dưỡng trắng da tại nhà bằng các cách:
- Lấy 100g dâu tằm (hoặc cam, chanh) đã được xay nhuyễn trộn với 10ml mật ong tạo thành dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên da. Giữ lớp mặt nạ này trong vòng 10 - 15 phút sau đó mới tắm lại bằng nước mát.
- Lấy 100g cám gạo hòa cùng sữa tươi hoặc nước cam, mật ong để tạo thành dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên toàn thân và thực hiện những bước như trên.
- Trộn sữa chua với sữa tươi rồi đậy kín trong vòng 24 giờ, mùa đông thì để lâu hơn một chút. Sau đó cho vào tủ lạnh, chờ đến khi hỗn hợp đặc lại là có thể đem ra dùng. Hỗn hợp này cũng có thể uống để giảm cân. Kiên trì sử dụng cứ 5 ngày tắm một lần chỉ sau 2 -3 lần bạn sẽ thấy làn da bật tông trông thấy.
Kem tắm trắng Top White D8 – giải pháp tắm trắng tại nhà hoàn hảo

Nếu bạn không có thời gian thực hiện cách tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên thì kem tắm trắng Top White D8 sẽ là giải pháp tắm trắng tại nhà hoàn hảo cho bạn. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên do đó mà độ an toàn tuyệt đối, luôn làm khách hàng hài lòng từ tốc độ làm trắng, đến các hiệu ứng kết hợp như da trắng mịn, không lột da, không kích ứng…Ngoài ra, sản phẩm này còn phù hợp với làn da nhạy cảm. Tất cả, nhờ vào quy trình chiết xuất những thành phần từ thiên nhiên chân thực và hiện đại.
Để an tâm hơn cho khách hàng, trên mỗi sản phẩm của mỹ phẩm Top White đều có tem chống hàng giả của bộ Công An và dấu cứng nhận an toàn của bộ Y Tế. Vì thế, phái đẹp hoàn toàn yên tâm khi sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ với kem tắm trắng Top White D8 ngay hôm nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét