Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

5 nguyên tắc nhất định bạn phải nhớ để sở hữu làn da đẹp “xuất sắc”

5 nguyên tắc nhất định bạn phải nhớ để sở hữu làn da đẹp “xuất sắc”

Điều kiện sống, môi trường làm việc, chế độ sinh dưỡng cũng là những yếu tố ảnh hưởng tới làn da. Do đó mà bạn cần phải thấu hiệu làn da của mình để tìm ra cách chăm sóc da hiệu quả nhất. Dưới đây mỹ phẩm Top White chia sẻ cho bạn 5 nguyên tắc nhất định bạn phải nhớ để sở hữu làn da đẹp “ xuất sắc”.

Nguyên tắc 1: Làn da cần duy trì thăng bằng dầu – nước

Sử dụng sữa rửa mặt với hoạt chất tẩy rửa mạnh, sẽ khiến cho làn da bị mất nước xuyên biểu bì và nó chỉ phù hợp với những da dầu nhờn nặng. Đối với những loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu hoặc da khô thiếu nước cũng làm tăng tiết dầu cần là loại cấp ẩm, cấp nước để tái thiết lập cân bằng dầu và nước.
5 nguyên tắc nhất định bạn phải nhớ để sở hữu làn da đẹp “xuất sắc”
Chính vì thế mà nên lựa chọn dòng kem dưỡng ẩm vừa phải cấp nước cấp ẩm lại và vừa cấp dầu khóa ẩm với hàm lượng và tỷ trọng dầu phù hợp với điều kiện sống, môi trường làm việc. Ngoài ra, uống 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cân bằng độ ẩm và chống mất nước từ bên trong giúp cho làn da luôn mịn màng và tươi trẻ.

Nguyên tắc 2: Cân bằng về pH và điện tích

Làn da nên ở trạng thái pH sinh lý 4,5-5,5 để duy trì lớp axit nhẹ chống lại sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn. Nước hoa hồng là một bước quan trọng nhằm tái cân bằng lại pH sinh lý của làn da giúp trung hòa điện tích của các chất diện hoạt tích điện trái dấu bám vào bề mặt da. Thường mỗi loại sửa rửa mặt khác nhau sẽ được thiết kế với độ pH tẩy rửa cũng như thành phần chất diện hoạt khác nhau nhằm cân bằng hiệu quả. Do đó mà bạn cần phải sử dụng đúng dung dịch cân bằng chuyên dụng đồng nhất với sữa rửa mặt.
Sữa rửa mặt Top White

Nguyên tắc 3: Tổn thương nhỏ là tái tạo, tổn thương lớn là hủy hoại

Tất cả các quy trình chăm sóc da xâm lấn mang lại hiệu quả cao hơn trong thời gian ngắn so với cách chăm sóc da dịu nhẹ. Những tổn thương vi điểm và lành tính trong giới hạn hồi phục của làn da giúp kích thích tái tạo và tăng trường, sản sinh collagen, elastin cũng như các thành phần thiết yếu của làn da nhằm tái cấu trúc và cải thiện các vấn đề có sẵn có của làn da.
Tuy nhiên, mức độ xâm lấn tùy thuộc vào loại da và cơ địa của mỗi người, mặc dù mức độ xâm lấn càng cao thì hiệu quả càng tốt nhưng nó sẽ khiến cho làn da bị tổng thương và mỏng yếu dần.

Nguyên tắc 4: Chống nắng là luôn luôn cần thiết

Kem chống nắng Top White D3
Phòng tránh tia UV là bước chăm sóc da hết sức quan trọng nhằm ngăn ngừa sự lão hóa và suy thoái của làn da, tia UV không chỉ có trong tia nắng mặt trời mà còn được phát ra từ đèn điện, màn hình ti vi, màn hình máy tính… Việc xây dựng một hàng rào chống nắng bảo vệ làn da là điều hết sức cần thiết, Trong đó kem chống nắng Top White D3 là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho làn da của bạn luôn chắc khỏe và sáng đẹp tự nhiên.

Nguyên tắc 5: Mỗi người có một làn da khác nhau

Mỗi người có một cơ địa làn da khác nhau, cách thức chăm sóc da mang lại hiệu quả vượt trội từ người khác chưa chắc đã tốt cho làn da của mình và ngược lại. Chính vì thế mà việc thấu hiểu làn da của bản thân sẽ giúp xây dựng và lựa chọn cách chăm sóc da phù hợp với mình. Không nên làm hại da bằng cách sử dụng sản phẩm mà bạn của mình dùng thấy đẹp, bởi có thể chúng không hợp với bạn và nếu không tìm hiểu kỹ có thể chúng sẽ tiềm ẩn nguy cơ hủy hoại làn da lệ thuộc do có chứa Corticoid.

Mỹ phẩm Top White – Giải pháp làm đẹp cho mọi làn da

Mỹ phẩm Top White
Mỹ phẩm Top White là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm của Top White đều trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các chuyên gia da liễu hàng đầu nhằm mang tới các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với cơ địa của phái đẹp Châu Á nói chung và của Việt Nam nói riêng.
Tùy thuộc vào bệnh lý của chị em mà Top White có các sản phẩm chăm sóc da phù hợp như: Kem trị nám tái tạo da Top White D1, kem dưỡng da ban đêm Top White D2, kem dưỡng da chống nắng Top White D3, kem trị mụn Top White D4, sữa rửa mặt Top White D5, Serum dưỡng da Top White D6… và các sản phẩm chăm sóc da body. Các sản phẩm của Top White có giá thành phải chăng với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên do đó độ an toàn tuyệt đối mang lại làn da chắc khỏe và sáng mịn. Là giải pháp cho mọi phái đẹp luôn được đánh giá tốt nhất trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét