Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Những thói quen xấu nên bỏ nếu muốn da đẹp


Song song với các lợi ích của việc chăm sóc da thì cũng có những thói quen tác hại ảnh hưởng đến da một cách khá nghiêm trọng nếu không “bảo dưỡng” kỹ làn da của mình. Dưới đây là những thói quen xấu nên bỏ nếu muốn da đẹp mà mỹ phẩmTop White chia sẻ, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.
Thức khuya
Đây chắc là thói quen mà dù là ở nam hay nữ đều có. Có thể là do công việc nên buộc phải thức khuya để làm đêm hay việc học tập, lâu dần nó thành thói quen của các bạn và khó bỏ được.
Nhưng bạn có biết rằng, đó lại là thói quen ảnh hưởng đến da nhất không? Ban đêm là thời gian cả cơ thể kể cả da mặt cần được nghỉ ngơi, đặc biệt là trước 9h tối, đó là thời gian tốt nhất để da có thể hồi phục sau một ngày dài mệt mỏi.
Nhưng nếu trong thời gian này bạn vẫn còn thức thì dần dần sẽ khiến da bị các vấn đề về mụn, thâm và cả lão hóa nữa. Chính vì thế, cần phải  bỏ ngay thói quen này nếu muốn có da mặt đẹp.

Uống nhiều Cafe
Nhiều người Việt Nam rất hay có thói quen này. Thật ra uống cafe không xấu, nhưng với mức độ vừa phải thì giúp ích rất nhiều cho sức khỏe. Tuy vậy, thì đã phần uống vì thói quen sáng 1 ly, trưa 1 ly, tối hay khuya đều 1 ly.
Như vậy cũng rất ảnh hưởng rất nhiều đến da của chúng ta, cafe lại thuộc dạng thực phẩm gây nóng trong người, dễ sinh ra mụn, nóng trong người khiến cơ thể khó chịu. Do vậy, nếu có thói quen này các bạn nên điều tiết lại hoặc bỏ đi để có được một làn da như ý.
Sử dụng thuốc lá
Có lẽ thói quen này, chỉ xuất hiện chủ yếu ở nam giới. Ở Việt Nam, cứ 10 người trưởng thành thì đã có đến 8 người có thói quen hút thuốc lá. Đây là một thói quen vô cùng xấu không chỉ ảnh hưởng đến da mặt nói riêng và cả sức khỏe cơ thể nói chung và ảnh hưởng đến những người thân và cộng đồng. 80% nam giới trưởng thành ở Việt Nam đều hút thuốc lá và điều đó không chỉ ảnh hưởng đến da mặt mà còn cả sức khỏe

Nhưng không thể nói nữ giới không có thói quen này, một số ít phụ nữ vì stress họ thường hút thuốc là để giải tỏa căng thẳng, ngày qua ngày họ sẽ bị nghiện và khó bỏ được. Điều đáng nói là thuốc là không hề giảm được stress như các chị em thường nghĩ mà ngược lại nó còn tăng thêm.
Và còn vô vàn những thói quen xấu khác ảnh hưởng đến da mặt của chúng ta, mà Top White không thể kể hết được. Nhưng trước mắt những thói quen này, các bạn nên bỏ đi để mình có một gương mặt sáng và da mặt đẹp hơn nhé.
Các biện pháp chăm sóc da mặt cho nữ hiệu quả
Một trong những phương pháp chăm sóc da mặt tốt nhất và được nhiều bạn sử dụng đó chính là sử dụng mỹ phẩm. Vì vừa nhanh lại tiện dụng kèm theo đó là hiệu quả rất tốt.
Tuy nhiên, không phải loại nào cũng tốt, với thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay thì rất khó có thể phân biệt được đâu là thật và đâu là giả. Nếu không may mua phải các sản phẩm giá thì không chỉ tiền mất mà còn tật mang.
Mỹ phẩm Top White dẫn đầu trong việc chăm sóc da. Với đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc, không chỉ riêng da mặt mà còn có da body như: Kem trị nám Top White D1kem chống nắng ban ngày Top White D3, bộ trị mụn Top White và còn “nâng niu vóc dáng cơ thể bạn” với những dòng sản phẩm giảm cân tốt nhất, đã được chứng nhận từ FDA Hoa Kỳ.
Không ích những ca da được liệt vào “không thể điều trị” nhưng Top White lại có thể làm được. Giúp không ít chị em cải thiện được làn da một cách rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét