Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Tổng hợp 10 loại thực phẩm tự nhiên giúp bạn có làn da sáng mịn hơn


Bạn đang sở hữu một làn da ngăm đen,bạn dùng nhiều loại mỹ phẩm nhưng không cải thiện được.Mỹ phẩm Top White chia sẻ cho bạn 10 loại thực phẩm tự nhiên giúp bạn có làn da sáng và mịn hơn.


Chùm ruột núi (Amla-berry):Có  chứa đầy đủ các vitamin A, Amla giúp tăng cường việc sản xuất collagen là rất cần thiết để giữ cho làn da của bạn căng và rạng rỡ.Mỗi buổi sáng bạn nên uống một cốc sinh tố amla điều này sẽ làm chậm sự thoái hóa của collagen và cũng giúp cơ thể sản xuất nhiều hơn.

Táo: Một quả táo mỗi ngày chắc chắn có thể giữ cho làn da bạn chống được sự lão hóa,táo là loại trái cây này có vitamin C dồi dào giúp giữ vững làn da của bạn chắc khỏe từ sâu bên trong,cũng như  ngăn ngừa thiệt hại gốc tự do gây lão hóa da sớm. Bạn cũng có thể dùng nước ép của một quả táo trên khuôn mặt của bạn và rửa sạch bằng nước sau 10 phút. Ngoài ra, táo truyền đạt lợi ích sức khỏe khác

Củ cải đường:Có chứa các chất chống oxy hóa có trong cơ thể của bạn giúp làn da của bạn sáng hơn, là một nguồn giàu các chất chống oxy hóa anthocyanin mạnh mẽ có thể ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn. Làn da của bạn sẽ trông hồng  và rực rỡ nếu bạn ăn củ cải.Bạn có thể đun sôi một củ cải đường và cắt thành lát mỏng và sau đó có thể ăn . Củ cải đường có thể khó tiêu hóa nếu ăn sống. Bạn có thể thêm một chút nước cốt chanh vào nó để gặt hái lợi ích đầy đủ của nó và thêm một hương vị  với nó.


Cà rốt: Cà rốt có nhiều chất beta carotene được chuyển đổi bởi cơ thể thành vitamin A. Nó không chỉ giúp bạn có làn da sáng rực rỡ mà nó cũng giúp bạn xóa mờ những nếp nhăn và cải thiện làn da của bạn, làm cho nó được khỏe mạnh. Bạn có thể thêm cà rốt vào món rau sống hoặc nấu nó để làm một món ăn. Uống nước ép cà rốt với chất xơ của nó còn nguyên vẹn cũng là một cách tuyệt vời để tăng vẻ đẹp của bạn.

Chanh:Làn da của bạn có xu hướng nhìn mờ khi nó có những vết sẹo, mụn trứng cá và mụn đầu đen. Những trái chanh có hàm lượng vitamin C đó là cần thiết cho sự tổng hợp collagen.Vắt một trái chanh vào một ly nước ấm và cho thêm một thìa mật ong rồi uống vào buổi sáng sẽ giúp bạn có làn da sáng mịn hơn.

Bí ngô: Điều này ít ai biết tới nhưng nếu bạn ăn bí ngô sẽ  giúp cải thiện làn da và kiểm soát sản lượng dầu trong da của bạn.

Rau bina (rau chân vịt,cải bó xôi)

Rau bina có thể giúp làm giảm sự khởi đầu của các nếp nhăn. Nó cũng giúp tăng cường các mô da và có tính chống viêm của độc tố giúp bạn có làn da sáng hơn. Nước ép rau bina rất hiệu quả trong việc giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh.


Dâu tây :Sự hiện diện của axit malic trong dâu tây giúp bạn có làn da trắng tự nhiên,bên cạnh đó nó cũng có chất chống oxy hóa giúp làn da của bạn rạng rỡ khỏe mạnh từ bên trong.Bạn có thể dùng làm sinh tốt hay đắp mặt nạ sẽ giúp bạn vừa có làn da đẹp mà lại có lợi cho sức khỏe.

Khoai lang: Khoai  lang có vitamin A cao giúp chống lại vi khuẩn gây mụn,chống viêm trong tự nhiên,ngoài ra khoai lang cung cấp vitamin giúp cải thiện tông màu da và chữa lành mụn sẹo ngoài ra bạn cũng nên sử dụng kèm theo kem trị mụn sakura sẽ thấy hiệu quả nhanh hơn.

Cà chua: Da của bạn cần một sự thúc đẩy từ bên trong để trông tươi trẻ và rạng rỡ. Cà chua rất giàu chất chống oxy hóa gọi là lycopene có đặc tính chống lão hóa giống như  một kem chống nắng từ bên trong. Kể từ cà chua có tính axit trong tự nhiên giúp thắt chặt lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn nhọt.

Làm thế nào để sử dụng nó: Cà chua là thường là một yếu tố chính của chế độ ăn uống của Ấn Độ và thêm vào một số món ăn trong một hình thức nhuyễn. Nhưng bạn có thể ăn chúng thô cũng hay áp dụng bột và nước ép của nó trên da của bạn. Dưới đây là một vài lý do để ăn cà chua.

Ngoài các loại thực phẩm trên bạn cũng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm được chiết xuất từ tự nhiên và có suất xứ rõ ràng như mỹ phẩm Top White,kem trị mụn Top White D4,kem trị nám Top White ,sữa rửa mặt Top White D5… giúp bạn có được làn da sáng và đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét