Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Vì sao phụ nữ trung niên khó điều trị nám? - Kem Top White

Vì sao phụ nữ trung niên khó điều trị nám? - Kem Top White

Theo thống kê cho thấy hơn 80% phụ nữ ngoài 40 đối diện với nguy cơ bị nám sạm ở mức độ nặng nhẹ khác nhau. Điều đáng lo hơn là so với những người trẻ tuổi thì phụ nữ trung niên khó điều trị nám và da dễ bị tổn thương hơn. Vậy vì sao phụ nữ trung niên khó điều trị nám? Hãy cùng mỹ phẩm Top White tìm hiểu nhé!

Vì sao phụ nữ trung niên khó điều trị nám?

3 nguyên nhân khiến phụ nữ trung niên khó điều trị điều trị nám da

Nám là một trong những bệnh lý về da thường gặp, nhất là độ tuổi trung niên tình trạng nám diễn ra ngày càng nhiều và việc điều trị nám cũng trở nên khó khăn hơn. Nguyên nhân khiến phụ nữ trung niên khó điều trị nám da là do:
Phụ nữ trung niên thường dễ bị các chứng rối loạn nội tiết tố…:
Bước vào độ tuổi trung niên, bạn sẽ thấy khả năng tự bảo vệ da giảm đi trông thấy khiến làn da phải đối mặt với nguy cơ lão hóa cao. Ngoài ra ở độ tuổi này phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh nên các vấn đề rối loại nội tiết tố, kéo theo hệ trục não bộ, tuyến yên, buồng trứng cũng hoạt động mất cân bằng.
Vì sao phụ nữ trung niên khó điều trị nám?
Lúc này lượng Estrogen bị suy giảm gây ảnh hưởng tới khả năng tự phòng vệ từ các tác nhân gây hại ở bên ngoài, tuyến yên sẽ tiết ra nhiều làm tăng nhanh quá trình sản sinh sắc tố Melanin khiến nám hình thành. Mặt khác nếu không được chăm sóc da đúng cách sẽ rất dễ bị sạm nám chân sâu khó điều trị.
Khả năng tái tạo của da kém:
Vì sao phụ nữ trung niên khó điều trị nám?
Ở giai đoạn trung niên, bạn sẽ thấy quá trình tăng sinh tế bào mới bị suy giảm rõ rệt, khiến cho làn da khó phục hồi và dễ bị tổn thương. Chính vì thế mà điều trị nám da trong giai đoạn trung niên cũng mất nhiều thời gian và công sức hơn so với người bị nám ở tuổi trẻ.
Thường là nám lâu năm, nám sâu:
Đa số nám da ở phụ nữ trung niên xuất hiện khi họ còn trẻ, nhưng do không để ý tới việc điều trị và chăm sóc da làm cho tình trạng nám nặng dần. Khi nám đã ăn sâu vào bên trong da thì việc điều trị sẽ khó và lâu hơn so với những người mới bị nám.
Vì sao phụ nữ trung niên khó điều trị nám?

Lời khuyên chủa chuyên gia cho việc ngăn ngừa nám da hiệu quả

Chẳng biết từ khi nào, điều trị nám da đã trở thành bài toán nan giải của chị em. Mặc dù có vô vàn phương pháp trị nám hiện đại nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện và kiên trì điều trị dứt điểm. Muốn loại bỏ và ngăn ngừa nám hiệu quả càn phải lưu ý những điều sau:
Tránh tác hại từ các tia tử ngoại: Bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại, ánh nắng ngay từ khi còn trẻ bằng cách sử dụng các biện pháp tránh nắng tối đa và duy trì đều đặn mỗi ngày. Ngoài việc che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài thì sử dụng kem chống nắng ngăn ngừa nám da hiệu quả là điều cần thiết.
Top White chống nắng D3
Thiết lập chế độ ăn uống bổ dưỡng lành mạnh: Tốt nhất bạn nên thiết lập thực đơn cho làn da và sức khỏe khi còn trẻ, nên lựa chọn những loại thực phẩm giàu Estrogen thực vật nhằm giúp cân bằng nội tiết tố như là sữa chua nguyên chất, cá hồi, đậu nành, bông cải xanh… sẽ vừa tốt cho làn da và sức khỏe của phái đẹp.
Lựa chọn phương pháp trị nám an toàn và hiệu quả: Có rất nhiều các sản phẩm dưỡng ra trị nám trên thị trường hiện nay, nhưng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng bởi vì không phải dòng sản phẩm nào cũng an toàn với làn da của bạn. Mỹ phẩm Top White là một trong những thương hiệu nhận được nhiều sự ủng hộ và tin dùng của phái đẹp đạt chứng nhận an toàn với sức khỏe và làn da bạn có thể tham khảo về dòng sản phẩm nổi bật này.

Kem trắng da trị nám Top White D1- Phương pháp trị nám hiệu quả và an toàn

Top White D1
Thấu hiểu nối lo của phái đẹp trong việc điều trị nám, kem trắng da trị nám Top White D1 như một giải pháp trị nám chuyên sâu là kết quả của sự nghiên cứu mới về sản phẩm tái tạo dưỡng trắng và điều trị nám, tàn nhang đồi mồi giúp làm mờ vết thâm đánh bay nám sau thời gian ngắn sử dụng.
Đặc biệt không chỉ tái tạo và loại bỏ nám da mà kem trị nám Top White D1 còn tăng cường bảo vệ làn da khỏi tia cực tím, hạn chế chống lai các tác nhân oxi hóa đồng thời dưỡng ẩm và làm sáng mịn làn da, kích thích da hấp thụ dưỡng chất. Với độ an toàn tuyệt đối bởi thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cũng hiệu quả của sản phẩm mang lại do đó mà kem trị nám Top White D1 luôn được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị nám thương hiệu Việt tốt nhất trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét