Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Bí quyết ăn uống giúp nàng giảm cân giữ dáng - Mỹ phẩm Top White

Bí quyết ăn uống giúp nàng giảm cân giữ dáng - Mỹ phẩm Top White

Mỗi khi muốn giảm cân, đa phần các nàng đều “nhắc đi nhắc lại” công thức: ăn ít đi, hoạt động nhiều vào. Thế nhưng, nếu đã nghiêm túc thực hiện những điều trên mà vẫn không đạt được hiệu quả mong muốn thì có lẽ vẫn nên thay đổi một chút về cách ăn uống. Vậy ăn uống như thế nào để giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe đây? hãy cùng mỹ phẩm Top White chia sẻ bí quyết ăn uống giúp nàng giảm cân giữ dáng nhé!

Thường xuyên ăn những loại thực phẩm màu đậm

Các món rau màu xanh đậm luôn tốt với sức khỏe và vóc dáng của chúng ta. Một số loại rau như: bina, diếp cá hay cải xanh… Đều chứa ít calo và được đánh giá là cách giảm cân tự nhiên hiệu quả được nhiều chuyên gia khuyên nên thực hiện.
Bí quyết ăn uống giúp nàng giảm cân giữ dáng
Thêm nữa, các loại thực phẩm xanh thường chứa nhiều vitamin và chất xơ. Ngoài công dụng giảm cân thì chúng còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, nhuận tràng và dưỡng đẹp da từ bên trong.

Ăn nhiều trái cây và các món ăn chay

Các loại trái cây như: bơ, táo, việt quất, nho, chanh…. giúp giảm cân và tốt cho da
Nghe đến trái cây thì đa phần chị em đều liên tưởng đến công dụng làm đẹp của chúng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một trong rất nhiều lợi ích mà trái cây mang lại cho bạn mà thôi. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách giảm cân hiệu quả bằng những loại trái cây quen thuộc như: bơ, táo, việt quất, nho, dừa, lựa, chanh…
Bí quyết ăn uống giúp nàng giảm cân giữ dáng
Bên cạnh trái cây thì việc lên list thực đơn chay khoa học cũng giúp bạn “thổi  bay” vài kg chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện. Các món ăn chay cũng khá phong phú, hạn chế việc dùng thịt hay trứng. Rất nhiều thức ăn chay được chế biến từ rau, củ , quả…

Giảm muối trong gia vị nấu nướng

Một số loại gia vị như: đinh hương, gừng, tiêu… hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Tiêu thụ quá nhiều lượng muối sẽ khiến cơ thể bạn dễ bị tích nước. Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng hàm lượng Natri trong muối chính là thành phần giúp giữ nước trong cơ thể. Điều này sẽ khiến bạn bị tăng cân liên tục.
Bí quyết ăn uống giúp nàng giảm cân giữ dáng
Để hạn chế việc này thì các chuyên gia khuyên cách giảm cân tốt nhất là bạn nên hạn chế muối. Bên cạnh đó, đồng thời chọn dùng thêm các loại gia vị, thảo dược khác để thay thế. Một số gợi ý gia vị tốt cho sức khỏe các bạn có thể sử dụng như: rau kinh giới, đinh hương, gừng, tiêu…

Dùng thực phẩm có tính trung lập

Một số những thực phẩm có tính trung lập như là: măng tây trắng, súp lơ, trứng, khoai tây…
Bí quyết ăn uống giúp nàng giảm cân giữ dáng
Theo nghiên cứu, trong các loại thực phẩm màu trắng có chứa Tapioca phong phú. Đây là một loại chất xơ rất thân thiện với cơ thể và với những bạn có thể trạng dễ dị ứng sữa, gluten… Thì các loại thực phẩm trung lập là sự thay thế tuyệt vời.

Ăn đa dạng các loại hạt, ngũ cốc

Những loại hạt và ngũ cốc như: hạnh nhân, óc chó… là siêu thực phẩm giảm cân tốt cho sức khỏe
Cách đây không lâu, những loại hạt được liệt vào danh sách gây tăng cân vì nhiều người nghĩ rằng chúng có hàm lượng chất béo cao. Trên thực tế, một nghiên cứu được chứng minh gần đây đã cho kết quả ngược lại. Những món ăn như: hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt hạch Brazil, hạt lạc, hạt điều, hạt dẻ cười… Đều là những siêu thực phẩm giảm cân mà bạn nên thêm vào chế độ ăn hàng ngày của mình.
Bí quyết ăn uống giúp nàng giảm cân giữ dáng
Ngoài ra, những hạt này có chứa đa dạng các loại vitamin và dưỡng chất nên tốt cho da. Nhờ đó giúp ngăn chặn nhiều bệnh tật, cải thiện chất lượng giấc ngủ và gia tăng sức đề kháng của cơ thể.
Hãy chọn ra những loại hạt, ngũ cốc bạn yêu thích nhất và nhâm nhi chúng mỗi ngày nhé! Cách giảm cân nhanh nhất này rất dễ thực hiện đúng không nào?

Bạn đang cần tìm cách giảm cân tốt nhất hiện nay?

Viên uống giảm cân Top White
Giảm cân không còn là vấn đề khó khăn nếu bạn chọn viên uống giảm cân N1. Ngay từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Pure Perfect Slim Ultra N1 đã gây chú ý bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với tác dụng giúp giảm cân hiệu quả không tốn nhiều thời gian tập thể dục, không gây mệt mỏi và mất ngủ khi sử dụng. Đặc biệt cách dùng đơn giản dễ thực hiện viên uống giảm cân Pure Perfect Slim Ultra N1 vừa giúp thon dáng vừa làm đẹp da phù hợp với cả những người có cơ địa khó giảm cân. Hãy luôn tỉnh táo, thông minh và luôn đẹp theo cách của mình, bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét