Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Lật tẩy sự thật da nhờn có sử dụng được Serum Top White D6 không?

Lật tẩy sự thật da nhờn có sử dụng được Serum Top White D6 không?

Da nhờn là loại da khó tính nhất trong các loại da, nhất là vào mùa hè làn da trở nên bóng nhẫy làm trôi lớp trang điểm khiến cho nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin. Bên cạnh đó việc tiết nhờn còn là nguyên nhân dẫn tới việc hình thành mụn, chính vì thế mà lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho làn da nhờn cần phải cân nhắc.
Hiện nay Serum Top White D6 đang là xu hướng làm đẹp hot nhất mà bất kỳ phái đẹp nào cũng không thể bỏ qua bởi công dụng và hiệu quả mà nó mang lại thật sự khiến cho nhiều phái đẹp phải ngạc nhiên. Vậy da nhờn có sử dụng được Serum Top White D6 không? hãy cùng mỹ phẩm Top White đi tìm câu trả lời nhé!

Sở hữu làn da nhờn tốt hay xấu?

Nếu nhìn bằng mắt thường thì chắc hẳn ít người xác định được làn da có thuộc loại da nhờn hay không, do đó mà bạn nên dùng giấy thấm dầu chấm lên các điểm khuôn mặt nếu thấy miếng giấy sẽ thấm nhiều dầu ở khu vực vùng chữ T, trán, mũi, cằm…. Ngoài da những người có làn da nhờn thường có lỗ chân lông to và tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh tiết ra nhiều nhờn khiến cho khuôn mặt luôn bóng nhờn dễ bị mụn hơn các loại da khác.
Da nhờn có sử dụng được Serum Top White D6 không?
Tuyến bã nhờn hoạt động trên da có chức năng tiết ra chất nhờn nhằm cân bằng độ ẩm ở trên bề mặt của da và làm giảm sự mất nước giúp ngăn chặn khô da. Ngoài ra tuyến bã nhờn còn giúp bảo vệ làn da khỏi tình trạng nhiễm trùng do nấm và vi khuẩn gây ra hỗ trợ điều chỉnh hệ thống miễn dịch. Tuy nhiên khi có ự thay đổi nội tiết tố thì tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh và khiến cho dầu nhờn tiết ra nhiều hơn so với nhu cầu của da làm cho làn da luôn trong tình trạng bóng nhầy.
Nếu da nhờn không được vệ sinh và chăm sóc da đúng cách thì lượng dầu nhờn sẽ tích tụ bên trong lỗ chân lông, kết hợp với bụi bẩn sinh ra mụn, đây chính là lý do cho thấy những người có làn da nhờn lại dễ bị các loại mụn như mụn mủ, bọc, mụn đầu đen… Thường những người có làn da nhờn sẽ trẻ lâu hơn so với những loại da khác bởi dầu nhờn có tác dụng bôi trơn giúp giảm thiểu những tác động xấu từ môi trường hạn chế làn da xuất hiện nếu nhăn và lão hóa. Nhưng cần phải chăm sóc da đúng cách và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với làn da nhờn thì nó sẽ hạn chế nhược điểm và phát huy được hết ưu điểm của làn da nhờn.
Da nhờn có sử dụng được Serum Top White D6 không?

Da nhờn có sử dụng được Serum Top White D6 không?

Serum dưỡng da Top White D6 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng mỹ phẩm Top White được nhiều phái đẹp lựa chọn và tin dùng. Được điều chế dưới dạng tinh chất, thể lỏng với thành phần là các khoáng chất, vitamin… có khả năng tác động và thẩm thấu sâu vào 3 lớp da từ biểu bì, thân bì tới hạ bì chứ không chỉ có tác dụng trên bề mặt da như các loại kem dưỡng da thông thường.
Không chỉ có tác dụng duy trì độ ẩm cho da, kích thích tái tạo collagen chống lão hóa, làm dịu mát và tươi trẻ làn da, hạn chế sự sản sinh của sắc tố melanin… mà Serum dưỡng da Top White D6 còn không tạo bóng nhờn cho da. Cơ địa làn da nhờn cũng giống như các loại da khác, rất cần được bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết, chính vì thế mà sử dụng Serum dưỡng da Top White D6 là sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với mọi loại da trong đó không thể không nhắc tới làn da nhờn.
Da nhờn có sử dụng được Serum Top White D6 không?
Cách tốt nhất để tận dụng hiệu quả tối đa khi sử dụng Serum dưỡng da Top White D6 với làn da nhờn, đầu tiên cần làm sạch da với sữa rửa mặt (Sữa rửa mặt Top White D5 là gợi ý tốt nhất cho bạn) sau đó thoa toner, tiến hành thoa Serum dưỡng da Top White D6 và không quên massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da, cuối cùng là thoa kem dưỡng da. Nếu ban ngày bạn có thể sử dụng kem dưỡng da chống nắng Top White D3 sau khi sử dụng Serum Top White D6, ban đêm bạn có thể sử dụng kem dưỡng da ban đêm Top White D2. Như vậy làn da đã được nuôi dưỡng và bảo vệ một cách tối đa.
Từ những thông tin mà mỹ phẩm Top White chia sẻ ở trên, chúng tôi mong rằng đã giúp bạn giải đáp được phần nào thắc mắc da nhờn có sử dụng được Serum Top White D6 không? Nếu bạn còn lo ngại và cần tư vấn cụ thể có thể liên hệ số hotline 1900.2037 để được các chuyên gia chia sẻ và giải đáp chi tiết hơn về cách chăm sóc và bảo vệ làn da nhờn cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm và cách sử dụng cụ thể. Chúc phái đẹp luôn tự tin với làn da của mình!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét