Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Hướng dẫn tái tạo làn da và trị nám đúng cách với Top White D1

Hướng dẫn tái tạo làn da và trị nám đúng cách với Top White D1

Điều trị nám là quá trình lâu dài đòi hỏi bạn phải nhẫn nại và kết hợp nhiều phương án khác nhau, bao gồm cả thay đổi lối sống, tăng cường chăm chút cho làn da và giữ tinh thần thoải mái. Ngoài ra, không thể thiếu việc dùng kem trị nám da với tác dụng tái tạo da từ sâu bên trong, để có làn da đẹp bền vững, đủ khả năng chống chọi với tác động từ môi trường bên ngoài. Dòng sản phẩm Top White là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc cho hành trình làm đẹp của bản thân. Trong bài viết dưới đây, mỹ phẩm Top White sẽ hướng dẫn tái tạo trị nám đúng cách với Top White D1, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu kem trị nám tái tạo da Top White D1

Thống kê cho thấy, phụ nữ Việt Nam đối mặt với tình trạng nám sạm khi bước sang tuổi 28-30, và khi bước qua ngưỡng 30 thì các nàng có tỷ lệ bị nám lên tới 40%. Làm sao để bản thân rơi vào con số 60% còn lại? Ai ai cũng muốn bản thân mình tươi trẻ lâu hơn nhưng không phải ai cũng biết được bí quyết này. Ngoài một lối sống khoa học và ý thức giữ gìn làn da từ thời con gái, thì việc dùng kem trị nám thích hợp để “thổi bay” những đốm nâu khó chịu này cũng quan trọng không kém.
Top White D1
Trị nám tái tạo da với kem white perfect d1 là một gợi ý phù hợp cho các nàng đã bước qua tuổi “băm” và muốn níu kéo tuổi thanh xuân của mình. Công thức của nó được nghiên cứu để loại bỏ các vết thâm nám và tái tạo làn da từ các lớp sâu trong cùng. Quy trình tái tạo da với kem D1 kéo dài trong khoảng 10 ngày, các lớp kem thấm sâu vào biểu bì da ngay cả khi bạn đang ngủ để loại bỏ tế bào chết và làm mờ vết nám. Những dưỡng chất trong kem cũng giúp da khỏe mạnh và tăng cường sức chống chịu với các điều kiện bất lợi từ môi trường như ánh nắng hay khói bụi.
Sản phẩm này có thể dùng cho người bị nám lâu năm, khi các đốm nâu trở nên chai lỳ, ngoài ra, người bị tàn nhang, đồi mồi cũng có thể sử dụng để làm mờ dấu vết này. Không những thế, kem trị nám tái tạo da Top White D1 cũng chứa chất chống nắng tự nhiên để bảo vệ làn da khi đi ngoài phố, giảm thiểu tác động tiêu cực do tia cực tím gây nên.
Kem top white D1

Da tái tạo trị nám đúng cách với Top White D1

Để trị nám nhanh chóng đúng như lộ trình đề ra trong 10 ngày, bạn cần sử dụng kem D1 một cách khoa học và hợp lý nhất. Kem trị nám này phù hợp cho cả ban ngày và ban đêm, mỗi ngày hãy thoa kem đều đặn 4 lần, tránh ra ánh nắng trực tiếp sau khi thoa. Thời gian trung bình để da tái tạo là 10 ngày, tuy nhiên, nếu bạn bị nám lâu năm hay có lớp da dày thì quá trình này có thể kéo dài tới 1 tháng để tế bào mới sinh trưởng.
Nên thoa kem thành lớp dày, dùng kem Top White D1 sau khoảng 12-15 ngày thì nên chuyển qua loại D2 để nuôi dưỡng da mới tạo thành và tiếp tục chuyển qua kem dưỡng da chống nắng ban ngày Top White D3 để chống lão hóa và bảo vệ làn da. Các nàng nên lưu ý rằng không nên đi xông hợi hay massage mặt trong liệu trình trị nám với kem Top White bạn nhé, vì lúc này da đang tái tạo và cần có thời gian tịnh dưỡng.
top white D1
Bài viết trên đây vừa giới thiệu cho bạn một loại kem trị nám được ưa chuộng hiện nay, đồng thời hướng dẫn cách sử dụng kem trị nám tái tạo da Top White D1. Hãy tuân thủ đúng liệu trình, kết hợp với một lối sống  lành mạnh để khôi phục làn da trắng mịn không tỳ vết bạn nhé! Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét