Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Kem dưỡng da D2 khác kem dưỡng da D3 như thế nào?

Kem dưỡng da D2 khác kem dưỡng da D3 như thế nào?

Sau khi dùng D1, da bạn sẽ trắng hồng nhưng khá yếu và non, thì chính lúc này D2 chính là vị cứu tinh. Ai cũng biết da dễ hấp thụ dưỡng chất nhất vào ban đêm, mà D2 lại có quá nhiều dưỡng chất lợi cho da, giúp da duy trì “phong độ” sau hiệu quả D1. Thế nên không lý do gì các bạn lại ngược đãi làn da của mình mà bỏ qua D2.
Kem dưỡng da chống nắng top white D3
Các chuyên gia vẫn khuyên bạn nên dùng kem chống nắng hằng ngày. Nhưng nếu bạn cần một loại kem 4 trong 1, có thể vừa chống nắng, vừa dưỡng trắng, chống lão hóa lại hỗ trợ trị nám thì kem dưỡng trắng da ban ngày White Perfect D3 chính là lựa chọn hoàn hảo.

Top White D2, D 3 sử dụng khi nào?

Bộ ba trị nám dưỡng da của Top White bao gồm Top White D1, D2 và D3, trong đó Top White D1 là kem trị nám tái tạo da, sử dụng đầu tiên trong liệu trình kéo dài 10 – 12 ngày.
Khi thấy lớp da chết bong tróc nhẹ đồng nghĩa với quá trình thay tẩy kết thúc, bạn tạm dừng sử dụng Top White D1, chuyển sang dưỡng với Top White D2 vào ban đêm và Top White D3 vào ban ngày.
Dưỡng da ban đêm Top White D2
Kem dưỡng da ban đêm Top White D2 có thành phần chiết xuất chủ yếu từ các loại thảo dược thiên nhiên lành tính bao gồm tinh chất mủ trôm, protein, vitamin B12 và các loại tinh dầu thiên nhiên bộ đôi dưỡng bảo vệ da có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cung cấp collagen tạo độ căng bóng, hạn chế quá trình lão hóa theo thời gian.
Đồng thời Top White D3 có khả năng dưỡng trắng chống nắng cao cấp độ SPF 50++, giúp bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng mặt trời và các tia tử ngoại từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến làn da bạn. Trong quá trình dưỡng phục hồi với Top White D2, D3 làn da bạn vừa được cung cấp dưỡng chất phục hồi và trong chế độ bảo vệ hoàn hảo để ngăn ngừa lão hóa và sạm nám quay trở lại.
Bộ đôi dưỡng da ngày và đêm

Top White D2, D3 sử dụng với liều lượng như thế nào?

Bạn sử dụng song song Top White Perfect D2 vào ban đêm và Top White Perfect D3 vào ban ngày: Thứ nhất, đối với D2: Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da (nên kết hợp với Top White Perfect D5). Nếu có thể hãy sử dụng toner nhằm cải thiện độ PH cho da. Tiếp sau đó bôi một lớp mỏng Top White D2 lên da mặt, massage nhẹ nhàng để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da. Cuối cùng hãy chìm vào giấc ngủ thật ngon nhé.
Thứ hai với kem dưỡng chống nắng ban ngày Top White Perfect D3: sử dụng khi đi ra ngoài có tác dụng bảo vệ da, vừa như một lớp trang điểm nhẹ. Tùy vào đặc điểm công việc và điều kiện của mỗi người nếu thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bạn nên tăng tuần suất sử dụng lên. Trước khi thoa kem cần đảm bảo làm sạch da mặt với sữa rửa mặt Top White Perfect D5, thoa một lượng vừa đủ sau đó massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da.
top white
Để đạt hiệu quả trị nám, dưỡng trắng và bảo vệ da, bạn lên kết hợp sử dụng đúng liệu trình với Top White D1, D2 và D3. Mọi thông tin thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn xin liên hệ trực tiếp các chuyên gia Top White:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét