Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

“Đánh bay” mỡ bụng đáng ghét trả lại vòng eo thon gọn và săn chắc

“Đánh bay” mỡ bụng đáng ghét trả lại vòng eo thon gọn và săn chắc

Có lẽ bạn đang rất thần tượng những bà mẹ lấy lại vòng bụng thon gọn sau khi mổ trong thời gian ngắn ngủi và thẩm ao ước mình cũng được như vậy. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được vòng bụng thon gọn sau khi sinh. Số ít phụ nữ sẽ thoát khỏi mỡ bụng sau vài tháng sinh con và phần đông còn lại sẽ khó tránh khỏi mỡ bụn và phải nan giải tìm cách khắc phục để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước. Tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi cái gì cũng có cách giải quyết, mỹ phẩm Top White chia sẻ cách làm nhỏ bụng sau sinh mổ giúp bạn “đánh bay” vùng mỡ bụng đáng ghét trả lại vòng eo thon gọn và săn chắc.

Ngủ đủ giấc

Có thể nói ngủ cũng như việc ăn uống hàng ngày của chúng ta. Chúng ta không thể làm việc liên tục suốt 24h mà không ngủ đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh, sức khỏe còn rất yếu.Ngủ đủ giấc 8h một ngày sẽ mang đến cho chị em một tinh thần sảng khoái, đầu óc minh mẫn, giảm stress, hiệu quả công việc tăng cao,…Giống như các cụ ngày xưa của chúng ta có câu “ăn đủ ngủ đầy” là như thế.
“Đánh bay” mỡ bụng đáng ghét trả lại vòng eo thon gọn và săn chắc
Tuy nhiên, bạn có biết rằng ngủ đủ giấc cũng giúp rất nhiều cho việc giảm cân đối với phụ nữ sau sinh không? Đúng vậy, khi ngủ đủ giấc cơ thể sẽ tiết ra chất leptin làm tăng cảm giác no và không thấy đói, chính vì vậy nếu chị em nào muốn làm nhỏ bụng sau sinh mổ thì đây một phương pháp giảm cân tuyệt vời.

Massage vùng bụng

Ngủ đủ giấc để giảm cân thôi vẫn chưa đủ, nếu muốn tốt hơn thì các bạn có thể sử dụng biện pháp massage vùng bụng của mình khoảng 1-2 lần/ngày nhé.Việc massage vùng bụng giúp đánh tan lượng mỡ thừa có trong cơ thể, đồng thời làm săn chắc da vùng bụng, kèm theo đó là giúp ích cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
“Đánh bay” mỡ bụng đáng ghét trả lại vòng eo thon gọn và săn chắc
Lưu ý: Mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần 5-7 phút, sử dụng lòng bàn tay của hai tay massage nhẹ bụng của mình bạn nhé. Kiên trì làm chỉ trong thời gian 2-3 tháng bạn sẽ thấy kết quả.

Uống nước ấm vào buổi sáng

Nếu muốn tốt hơn nữa thì hãy kết hợp uống 1 cốc nước ấm khoảng 200ml vào buổi sáng để làm nhỏ bụng sau sinh mổ nhé các chị em.
“Đánh bay” mỡ bụng đáng ghét trả lại vòng eo thon gọn và săn chắc
Uống 1 cốc nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp bài trừ được lượng độc tố tích tụ trong cơ thể, thanh lọc cơ thể, giúp tiêu hóa tốt hơn và còn làm đẹp da nữa nhé. Do vậy đây cũng là một phương pháp tuyệt vời để giảm mỡ bụng cho các chị em..

Sử dụng gel tan mỡ Top White

Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body là một trong những dòng sản phẩm loại bỏ mỡ thừa tiện lợi bằng cách massage nhẹ nhàng đồng thời làm cho làn da săn chắc và thon gọn hơn. Đây là một trong những cách giúp phái đẹp có được vóc dáng thon gọn hỗ trợ làm tan mỡ thừa trên cơ thể không phải trải qua quá trình phẫu thuật đau đớn.
Gel tan mỡ top white
Gel tan mỡ Top White Hot Gel Re- Perfect Body là sự kết hợp tuyệt vời của 2 tác dụng “hot and cold” giúp làm nóng và làm tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng, mông, đùi, cánh tay. Ngoài ra còn kích thích quá trình trao đổi chất giúp làm tan các acid béo tự do sẽ ngăn chặn việc hình thành các chất béo mới. Gel tạo cảm giác ấm nóng trong nhiều giờ liền đồng thời kích thích tế bào máu lưu thông thuận lợi. Đối với những vùng da có vết rạn sau sinh, rạn do cơ thể tăng cân với sự hỗ trợ của Gel tan mỡ Hot Gel Re- Perfect Body nó làm xóa vết rạn trên da, dưỡng da săn chắc và trẻ trung hơn.
Với sự hỗ trợ của Gel tan mỡ Top White giúp đánh bay vùng mỡ thừa ở bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả bạn có được vóc dáng thon gọn và sự tự tin hơn trong thời gian ngắn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét