Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

4 điều “tối kỳ” cần tránh khi làn da bị nám - Mỹ phẩm Top White

4 điều “tối kỳ” cần tránh khi làn da bị nám - Mỹ phẩm Top White

Nám da là một trong những bệnh lý về da thường gặp với cơ địa làn da phụ nữ Việt. Điều trị nám da cần kiên trì và lựa chọn phương pháp phù hợp nhưng đôi khi những thói quen hàng ngày cũng là nguyên nhân khiến cho việc trị nám trở nên khó khăn. Dưới đây là 4 điều “tối kỵ” cần tránh khi làn da bị nám mà mỹ phẩm Top White chia sẻ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và sạch nám.

4 điều “tối kỳ” cần tránh khi làn da bị nám

Không chống nắng cho da mỗi ngày

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây nám da hàng đầu. Biết được mức độ nguy hại như vậy nhưng không phải chị em nào cũng  chú ý tới việc bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời gây ra. Do đó mà nếu không áp dụng các biện pháp chống nắng thì dù bạn có đang sử dụng cách trị nám an toàn nào cũng không mang lại kết quả tốt bởi làn da dễ bị tổn thương và các vết nám sẽ đậm hơn xuất hiện nhiều hơn.
4 điều “tối kỳ” cần tránh khi làn da bị nám
Do đó mà ngay cả khi bạn ở nhà hay tới nơi làm việc thì cũng nên sử dụng kem chống nắng (kem dưỡng da chống nắng Top White D3 là gợi ý cho bạn). Ngoài ra sau 2 – 3h hãy dặm lại để kem chống nắng luôn phát huy tác dụng bảo vệ làn da được tốt nhất. Khi ra đường cần phải che chắn cẩn thận như đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng, đeo kính dâm… cũng rất hữu ích cho việc bảo vệ làn da của bạn.

Lạm dụng tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào da chết là việc cần thiết trong quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên nếu như việc tẩy tế bào da chết thường xuyên chúng lại khiến cho làn da dễ bị tổn thương. Trên thực tế phải mất khoảng 2 – 3 tuần da mới hoàn thành chu trình tái tạo. Nếu như bạn lạm dụng tẩy tế bào da chết sẽ khiến cho làn da bị mỏng và lớp màng chắn bảo vệ da bên ngoài sẽ bị mất dần khiến cho da dễ bắt nắng và các vết nám cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn.
4 điều “tối kỳ” cần tránh khi làn da bị nám
Cách tẩy tế bào da chết tốt nhất là nên duy trì 1 – 2 lần/ tuần. Ngoài ra cần ưu tiên các loại tẩy da chết dịu nhẹ hoặc là dùng nguyên liệu tự nhiên nhằm đảm bảo độ an toàn cho làn da của bạn.

Sử dụng quá nhiều loại kem trị nám cùng lúc

Nhiều chị em có quan niệm sai lầm rằng muốn điều trị nám nhanh thì phối hợp cùng lúc nhiều loại kem trị nám hoặc là serum đặc trị. Tuy nhiên việc phối hợp nhiều loại kem khác nhau sẽ dễ khiến cho làn da bị kích ứng và nổi mẩn, đặc biệt là vùng da nám có nguy cơ bị nặng thêm.
Để giúp cho việc trị nám thành công, cần phải hiểu rõ tính chất làn da và tình trạng nám trước khi lựa chọn cách trị nám, nếu trường hợp làn da quá nhạy cảm cần chọn loại kem có thành phần thiên nhiên và tuân thủ đúng liệu trình hướng dẫn sẽ giúp quá trình điều trị nám hiệu quả và thành công.

Thường xuyên thức khuya

Ngủ muộn, không đủ giấc… sẽ gây hại lớn tới làn da nám và cơ thể của bạn. Bởi vào những thời điểm khác nhau thì cơ thể sẽ tham gia vào quá trình sinh lý khác nhau. Do đó mà nếu như bạn thức quá khuya sẽ vô tình làm ảnh hưởng tới quá trình giải độc gan và làm chậm quá trình sản sinh sắc tố da. Lý giải cho việc những người có thói quen thức khuya thường dễ bị mụn, lão hóa và sạm da.

Kem trị nám Top White D1 – Đánh bay chân nám trả lại làn da sạch nám sáng mịn

Kem trị nám Top White D1 là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Top White giúp loại bỏ nám chuyên sâu với khả năng kiểm soát dầu nhờn và giảm mụn ẩn cực tốt. Kem trị nám Top White D1 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp nhằm sở hữu làn da sạch nám và chắc khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét