Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

4 lợi ích khi sử dụng gel tẩy tế bào da chết Top White D10

4 lợi ích khi sử dụng gel tẩy tế bào da chết Top White D10

Theo quy luật tự nhiên, mỗi ngày làn da sẽ sản sinh ra khoảng 5 tỷ tế bào da chết. Thường thì những tế bào da chết cũ sẽ bị loại bỏ bằng cách bong tróc và tự rơi ra, tuy nhiên do một vài nguyên nhân nào đó mà lớp da chết này không bị rơi rụng mà gắn trên da làm cho làn da đen sạm, nổi mụn.
Nhiều người chỉ chăm tẩy tế bào da chết cho mặt mà quên mất rằng tẩy tế bào da chết cho body cũng thật sự cần thiết. Bởi tẩy tế bào da chết sẽ giúp cho làn da dễ hấp thụ kem dưỡng làm tăng hiệu quả dưỡng da và chăm sóc da. Ngoài những dòng sản phẩm tẩy tế bào da chết dạng kem thì một trong những dòng sản phẩm được nhiều phái đẹp đánh giá cao về công dụng và hiệu quả mà nó mang lại là gel tẩy tế bào da chết White Perfect Scrub Body D10. Vậy hãy cùng mỹ phẩm Top White tìm hiểu 4 lợi ích khi sử dụng gel tẩy tế bào da chết White Perfect Scrub Body D10 nhé!
Tẩy tế bào da chết body top white D10

Ngăn ngừa mụn cơ thể

Với sự hỗ trợ của gel tẩy tế bào da chết White Perfect Scrub Body D10 sẽ giúp lấy đi lượng tế bào chết già nua tích tụ trên bề mặt da, nhằm cuốn trôi hết bã nhờn và chất bẩn tích tụ sâu ở dưới nang lông được thông thoáng, ngăn ngừa mụn có cơ hội sinh sôi và phát triển.

Làm da mịn màng và đều màu

Nếu không tẩy tế bào da chết thường xuyên sẽ khiến cho da sần sùi thiếu sức sống và không đều màu. Gel tẩy tế bào da chết White Perfect Scrub Body D10 không chỉ có tác động làm sạch mạnh mẽ mà còn có khả năng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH giúp cho làn da trở nên mịn màng, đều màu và sáng mịn hơn.
tẩy tế bào chết body D10

Tăng cường khả năng thẩm thấu của mỹ phẩm

Nếu như chỉ sử dụng kem dưỡng da body bạn sẽ không thấy được hiệu quả như mong muốn, bởi lớp tế bào da chết tích tụ sẽ ngăn cản các dưỡng chất trong kem hấp thụ vào làn da. Chính vì thế mà với sự hỗ trợ của gel tẩy tế bào da chết White Perfect Scrub Body D10 sẽ tạo điều kiện cho da dễ hấp thụ chất dinh dưỡng từ các loại kem dưỡng, nhờ vào việc loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn nằm sâu ở bên trong giúp tăng cường hiệu quả tối đa mà sản phẩm dưỡng da mang lại.

Hạn chế lão hóa duy trì độ tươi trẻ của làn da

Giai đoạn trước 30 tuổi, quá trình tự loại bỏ các tế bào chết trên da diễn ra mạnh mẽ. Tuy nhiên sau năm 30 tuổi thì quá trình lão hóa phát triển ngày càng yếu đi khiến cho chu kỳ tái tạo da chậm lại. Nếu để tế bào chết tích tụ dày sẽ hạn chế sự tái tạo tế bào mới khiến cho làn da lão hóa, sạm, khô sần thiếu sức sống. Do đó mà tẩy tế bào chết body 1 lần/ tuần bằng gel tẩy tế bào da chết White Perfect Scrub Body D10 sẽ là cách tốt nhất giúp duy trì độ tươi trẻ của làn da theo thời gian.
4 lợi ích khi sử dụng gel tẩy tế bào da chết White Perfect Scrub Body D10

Sử dụng gel tẩy tế bào da chết White Perfect Scrub Body D10 cần những lưu ý gì?

Gel tẩy tế bào da chết White Perfect Scrub Body D10 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của mỹ phẩm Top White, được bào chế dưới dạng hạt mềm mịn giúp lấy đi các lớp tế bào chết và bụi bẩn bám trên bề mặt da đồng thời hấp thụ các dưỡng chất tối ưu cho làn da được sáng mịn và đều màu hơn. Đặc biệt gel tẩy tế bào chết body Top White còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa nang lông bưng bít giúp kích thích sản sinh tế bào mới cho làn da được mềm mịn và tươi trẻ tự nhiên.
Để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng gel tẩy tế bào chết body Top White thì chị em không nên lạm dụng quá, bởi tẩy tế bào chết quá thường xuyên sẽ khiến cho làn da bị bào mòn và yếu hơn. Do đó mà nên 1 – 2 lần/ tuần là ổn, đặc biệt khi đi ra ngoài cần phải bảo vệ da, che chắn cẩn thận để giúp cho làn da luôn được bảo vệ tốt nhất.
Gel tẩy tế bào chết body Top White D10
Ngoài ra cần phải chăm sóc da sau khi tẩy tế bào da chết, bởi vì kem dưỡng da là điều không thể thiếu trong liệu trình chăm sóc da hàng ngày của bạn.Kem dưỡng trắng da body Top White D9 là gợi ý tốt nhất cho bạn khi kết hợp với gel tẩy tế bào chết body Top White, nhằm cũng cấp các khoáng chất cần thiết giúp đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét