Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Giảm 3kg sau 1 tháng với nước ép mận khô - Mỹ phẩm Top White

Giảm 3kg sau 1 tháng với nước ép mận khô - Mỹ phẩm Top White

Không giống như lông ở tay,  chân chị em có thể khéo léo dùng quần áo để che đi khuyết điểm, còn đối với ria mép sẽ khiến cho chị em cảm thấy tự ti và khó có biện pháp khắc phục. Ngoài việc lựa chọn phương pháp đắt tiền như Spa thì cách “đánh bay” ria mép tận gốc với công thứ đơn giản tại nhà mà mỹ phẩm Top White chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này.

Tại sao phụ nữ mà CŨNG CÓ ria mép?

Ria mép là một trong những hội chứng tăng lông xuất hiện ở 1 số bạn nữ, có thể hiểu đơn giản khi hormone testosterone là loại hormone sinh lực phái mạnh phát triển hơn mức bình thường ở con gái thì các vùng lông trên cơ thể tự nhiên phát triển một cách đột biến. Mặc dù ria mép phát triển không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em nhưng nó khiến chị em kém tự tin trong giao tiếp.
“Đánh bay” ria mép vĩnh viễn với công thức đơn giản tại nhà
Thực chất ria mép là hiện thân của chứng tăng lông ở XX, biểu hiện mọc nhiều lông bất thường ở mép, gò má, ngực, tay chân… Ngoài ra chứng tăng lông còn kèm theo một số triệu chứng khác như là nhiều trứng cá, giọng nói trầm, tính tình mạnh mẽ. Chứng tăng lông thường lành tính và không tác động gì xấu tơi sức khỏe mà chủ yếu là ảnh hưởng tới tâm lý bởi liên quan tới thẩm mỹ.
Ngoài nguyên nhân do di truyền thì chứng tăng lông này còn do một số nguyên nhân khác như: Mất cân bằng hormone trong cơ thể, do u lành tính hoặc u ác tính, các bệnh nội tiết, tác dụng phụ của thuốc có thành phần corticoide trong thuốc…
“Đánh bay” ria mép vĩnh viễn với công thức đơn giản tại nhà

Vậy làm sao để có thể triệt ria mép vĩnh viễn?

Hiện nay có rất nhiều cách để “tiêu diệt” ria mép sậm màu trong đó hỗn hợp chanh và mật ong là một trong những cách trị ria mép hiệu quả được chị em áp dụng. Từ xa xưa, mật ong đã được biết tới như một chất quý trong thực phẩm và chữa bệnh, bởi trong mật ong có chứa nhiều chất có lợi và giúp mềm hóa da. Khi chúng ta kết hợp chanh với mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp tuyệt vời giúp đánh bay những sợi ria mép khó chịu. Do đó mà cách triệt ria mép này là sựa lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp có thể áp dụng ngay tại nhà.
Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 25ml mật ong nguyên chất, chanh tươi vắt lấy nước cốt bở hạt, đường tươi 100gr. Tiến hành trộn đều hỗn hợp đường, mật ong, nước cốt chanh theo tỷ lệ 4:1:1 vào bát trộn đều sau đó cho vào lò vi sóng hoặc cho vào nồi bật lửa nhỏ khuấy đều khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng nâu thì tắt bếp để khoảng 40 độ thì có thể sử dụng. Trước khi thoa hỗn hợp này lên bạn làm sạch vùng ria mép sau đó thoa hỗn hợp lên vùng ria mép và đặt một tấm vải lên vùng hỗn hợp đợi tới khi hỗn hợp khô lại thì nhẹ nhàng kéo tấm vải ra, rửa sạch vùng da vừa triệt ria mép và dưỡng ẩm.
“Đánh bay” ria mép vĩnh viễn với công thức đơn giản tại nhà
Ria mép là kẻ của bất kỳ chị em, cũng có một số cách mà chị em truyền tai nhau như dùng dao cạo, thuốc triệt ria mép… Tuy nhiên mỗi cách làm lại có những ưu, nhược điểm khác nhau và phù hợp với từng cơ địa da. Do đó mà khi lựa chọn bất kỳ phương pháp nào cần tìm hiểu kỹ để tránh các tổn thương và đạt được hiệu quả cao nhất nhé!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét