Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Bộ ba sản phẩm Top White làm trắng, trị nám, tàn nhang, đồi mồi

Bộ ba sản phẩm Top White làm trắng, trị nám, tàn nhang, đồi mồi

bộ ba sản phẩm trị nám top white Nám da, tàn nhang, đồi mồi là bệnh lý khó điều trị
bộ ba sản phẩm trị nám top white Thấu hiểu mong ước sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết của chị em phụ nữ, Top White Skin Care đã nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm giúp loại bỏ các vết nám, thâm, tàn nhang, đồi mồi.
bộ ba sản phẩm trị nám top white Đặt hiệu quả và chất lượng lên hàng đầu, Top White trở thành giải pháp điều trị, lấy lại làn da trắng sáng và hiện đang được đông đảo chị em tin dùng.
Bộ ba sản phẩm trị nám top white
Bạn muốn trắng da hay trị nám, tàn nhang, đồi mỗi tận gốc hãy dùng bộ sản phẩm Top White giúp mang lại làn da đẹp hoàn hảo
bộ ba sản phẩm trị nám top white Để điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả phái đẹp cần phải nghiêm túc thực hiện 2 bước chăm sóc đó là thanh tẩy, tái tạo làn da và dưỡng chăm sóc chuyên sâu.
bộ ba sản phẩm trị nám top white Top White Perfect D1, D2 và D3 chính là bộ ba trị nám, tàn nhang hoàn hảo chuẩn quy trình được chuyên khoa da liễu khuyên dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cung dụng cũng như độ an toàn từ sản phẩm.

bộ ba sản phẩm trị nám top white Thông tin về bộ ba sản phẩm dưỡng trắng trị nám Top White Perfect D1, D2 và D3

kem top whiteKem trị nám tàn nhang Top White D1
Kem tái tạo làn da được nghiên cứu bởi đội ngũ y bác sĩ đến từ Mỹ là giải pháp mang đến một làn da hồng hào, căng mịn mà bất kể ai cũng ao ước. Với hai thành phần ngôi sao Collagen và Titanium có trong Top White D1, làn da sạm, nám, tàn nhang sẽ được phục hồi nhanh chóng. Ngoài đặc tính mỏng mịn giúp chất kem thấm sâu nuôi dưỡng bên trong thì White Perfect D1 còn giúp loại bỏ tế bào chết gây tắc nghẽn bên ngoài, hỗ trợ các bước dưỡng da tiếp theo hấp thu nhanh và đạt hiệu quả cao hơn.
Top White D1
kem top whiteKem dưỡng da ban đêm Top White D2
Sau 12-15 ngày tái tạo, làn da đã được thanh tẩy, phục hồi thì chúng ta phải chuyển sang bước nuôi dưỡng, chăm sóc. Và White Perfect D2 sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc làn da của bạn theo đúng quy trình chăm sóc da khoa học. Với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên giúp da luôn căng mọng và ngăn ngừa sắc tố làm sạm da, sử dụng White Perfect D2 vào ban đêm để nuôi dưỡng tế bào mới.
Top white D2
kem top whiteKem dưỡng da chống nắng ban ngày Top White D3
Không chỉ nuôi dưỡng ban đêm, để bảo vệ ban ngày Top White còn cho ra đời White Perfect D3 – kem dưỡng da chống nắng toàn diện. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh cuối cùng cho bước chăm sóc da sạch nám, trắng hồng không tỳ vết. Với chất chống nắng có trong White Perfect D3 sẽ giúp da được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, những dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên có trong White Perfect D3 còn chống lão hóa, loại bỏ nếp nhăn và ngăn chặn sản sinh hắc tố melanin gây nám da, tàn nhang.
Bật mí những sự thật cần biết về kem chống nắng Top White D3

thành phần của top white D5 Hướng dẫn sử dụng bộ ba sản phẩm dưỡng trắng trị nám Top White Perfect D1, D2 và D3

bộ ba sản phẩm trị nám top white
Sử dụng ngày 4 lần cả ngày và đêm, sau mỗi lần rửa bằng nước sạch và kết hợp sữa rửa mặt White Perfect D5 ngày 2 lần sáng và tối. Ban đêm sử dụng White Perfect D1 thì để ngủ qua đêm, thời gian tái tạo từ 10-30 ngày tùy thể trạng của làn da.
bộ ba sản phẩm trị nám top white Khi thấy lớp da chết bong nhẹ đồng nghĩa với việc quá trình thanh tẩy kết thúc, phái đẹp ngưng dùng D1 chuyển qua sử dụng D2 vào ban đêm và D3 ban ngày.
Mua ngay top white
bộ ba sản phẩm trị nám top white Sau một tuần nuôi dưỡng nếu bạn chưa thấy hài lòng thì tiếp tục quay lại tái tạo D1, đến khi da đã đẹp thì chỉ cần duy trì D2-D3 bạn sẽ có làn da trắng hồng như ý.
top white Lưu ý: Liệu trình tái tại để đạt hiệu quả tốt nhất 15 ngày nên sử dụng hết 1 hộp D1
bộ ba sản phẩm trị nám top white Với da sạm nhẹ: chỉ cần dùng D1-D2-D3 mỗi thứ 1 hộp.
bộ ba sản phẩm trị nám top white Với da nám, tàn nhang nhẹ: vẫn dùng D1-D2-D3 nhưng D1 tái tạo từ 2 hộp.
bộ ba sản phẩm trị nám top white Với da nám, tàn nhang nặng: vẫn dùng D1-D2-D3 nhưng tăng D1 nhiều hơn có thể tái tạo D1 trong vòng 1 tháng.
Bộ đôi dưỡng da ngày và đêm
bộ ba sản phẩm trị nám top white Chú ý:  D1 không được bôi lên mắt, thời gian tái tạo D1 có một số da có sự thay đổi như, mẫn đỏ, ngứa nhẹ hay sạm lại. Bạn hãy yên tâm sử dụng đó là dấu hiệu da bạn đang được thanh tẩy dần dần và sẽ phục hồi trong vòng 10-15 ngày.
bộ ba sản phẩm trị nám top white D2 kem nuôi dưỡng trắng ban đêm:  D2 dùng để nuôi dưỡng tế bào mới, da lúc này sẽ trắng mượt và căng hồng. Chỉ cần rửa sạch mặt với sữa rửa mặt White Perfect D5 sau đó thoa 1 lớp mỏng D2 lên da trước khi ngủ, để qua đêm.
bộ ba sản phẩm trị nám top white  D3 kem dưỡng da chống lão hóa và chống nắng ban ngày: D3 là trợ thủ đắt lực để bảo vệ làn da trắng căng mượt dưới tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Ban ngày rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt White Perfect D5 sau đó thoa 1 lớp vừa đủ D3 lên da cả khi bạn trong nhà hay ra ngoài.

hướng dẫn sử dụng top white D5 Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng bộ ba sản phẩm dưỡng trắng trị nám Top White Perfect D1, D2 và D3

hướng dẫn sử dụng top white D5 Cảm nhận của khách hàng khi dùng top white D1,D2,D3
top white Lưu ý: thời gian điều trị nhanh hay chậm và hiệu quả của sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng da của mỗi người.
chứng nhận và giải thưởng Chứng nhận và giải thưởng
Chứng nhận giải thưởng top white
Được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia nước ngoài
Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia
Chứng nhận thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng
bộ y tế
Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia
Bộ sưu tập chứng nhận và giải thưởng của Top White
Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia
Được Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang tặng kỷ niêm chương 16/07/2015

hướng dẫn sử dụng top white D5 Vì sao nên mua bộ ba sản phẩm dưỡng trắng trị nám Top White Perfect D1, D2 và D3 tại Kang Nam

sửa rửa mặt Top White Perfect D5

hướng dẫn sử dụng top white D5 Địa chỉ mua bộ ba sản phẩm dưỡng trắng trị nám Top White Perfect D1, D2 và D3 chính hãng

Trụ sở công ty phân phối chính thức Top White:
anh-dongTp HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 02871.093.888
anh-dongHà Nội: Tòa nhà số 98 Bạch Mai- Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Điện thoại: 02471.093.888
anh-dongBắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân – P Kinh Bắc – Tp Bắc Ninh.
Điện thoại: 02226.556.085
Các tỉnh thành khách xin liên hệ số hotline : 1900.2037 để được giao hàng miễn phí và thanh toán tại nhà.
Mọi chi tiết xin liên hệ Website: www.kemtopwhite.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét