Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Ý kiến của chuyên gia và khách hàng về mỹ phẩm Sakura ?

Ý kiến của chuyên gia và khách hàng về mỹ phẩm Sakura ?

Mỹ phẩm Sakura là dòng dược mỹ phẩm đang Hot nhất hiện nay. Bởi uy tín và chất lượng đã tạo nên thương hiệu vững mạnh cho dòng sản phẩm này. Dưới đây là ý kiến của chuyên gia và khách hàng về mỹ phẩm Sakura qua đó bạn sẽ đánh giá được đây có phải dòng sản phẩm tốt và xứng đáng nằm trong top những dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay không?

Các chuyên gia  nói gì về mỹ phẩm Sakura

Các dòng sản phẩm của Sakura đều được trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các chuyên gia da liễu hàng đầu, kết hợp với công nghệ hiện đại bậc nhật giúp mang tới dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu phù hợp với cơ địa làn da của phụ nữa Châu Á nói chung và của Việt Nam nói riêng. Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia đánh giá về dòng sản phẩm nổi bật này như thế nào nhé!
 
Ý kiến của chuyên gia và khách hàng về mỹ phẩm Sakura ?
 
Chuyên gia trang điểm Khải Thiên: “ Là một chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm Khải Thiên đã sử dụng rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ trang điểm, và Sakura có dòng kem trang điểm chống nắng CC Cream Sakura mà Khải Thiên rất ưng, khi sử dụng kem CC Cream Sakura cho khách hàng kem giúp điều chỉnh tông màu da phù hợp mà không gây cảm giác bết dính mang lại vẻ tự nhiên. Một sản phẩm nhưng tích hợp nhiều công dụng thay thế nhiều bước trang điểm giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Đặc biệt kem CC Cream Sakura còn có độ chống nắng SPF 50+ giúp bảo vệ làn da suốt 8 tiếng. Vì thế mà Khải Thiên và khách hàng đều rất hài lòng về sản phẩm trang điểm nàu của Sakura ”.
 
Ms.Hồng – Chuyên gia trang điểm tại TP.HCM: “ Sử dụng kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura cho khách hàng trong 2 năm qua tôi thấy đây là sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam. CC Cream Sakura có thể điều chỉnh tông màu da và che phủ hoàn toàn mọi khuyết điểm trên da, sử dụng hàng ngày mà không gặp tình trạng khô da. Ngoài ra dòng kem trị mụn Sakura cũng khá hiệu quả, với chiết xuất từ thiên nhiên giúp gom nhân mụn và rút ngắn thời gian điều trị mụn hiệu quả do đó mà tôi rất ưng dòng sản phẩm nổi bật này…”.
 
Ý kiến của chuyên gia và khách hàng về mỹ phẩm Sakura ?
 
Chia sẻ Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim về Sakura: “Là chuyên gia da liễu - da thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tôi tin tưởng và lựa chọn dòng dược mỹ phẩm Sakura cho bệnh nhân dùng hàng ngày, bởi thành phần của các sản phẩm Sakura đều chiết xuất từ thiên nhiên và thích hợp với khí hậu làn da Châu Á nói cùng và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Đặc biệt với những bệnh nhân có tình trạng nám sạm thì dòng kem trị nám Sakura sẽ là vị cứu tinh hiệu quả”.

Ý kiến của người nổi tiếng sử dụng mỹ phẩm Sakura

Không chỉ nhận được phản hồi tích cực từ những chuyên gia trang điểm và Bác sĩ da liễu hàng đầu tại Việt Nam, mà mỹ phẩm Sakura còn được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn bởi chất lượng và độ an toàn của sản phẩm luôn vượt trội.
Ý kiến của chuyên gia và khách hàng về mỹ phẩm Sakura ?
Nhiều người đẹp trong giới Showbiz như: Người mẫu Ngọc Trinh, Hotgirl Huyền Anh, ca sĩ Hương Tràm… đều là những vị khách hàng thân thiết của Sakura với những bí quyết chăm sóc và làm trắng da từ Nhật bản khiến cho phái đẹp vô cùng thích thú.

Ý kiến của khách hàng khi sử dụng mỹ phẩm Sakura

Yếu tố quan trọng quyết định tới sự sống còn của thương hiệu đó là yếu tố khách hàng, do đó mà bạn có thể đánh giá chất lượng của dòng mỹ phẩm Sakura thông qua phản hồi dưới đây nhé:
 
“ Sau khi sinh xong làn da của tôi xuất hiện nhiều vết nám, bận rộn chăm sóc con cái khiến cho tôi không có thời gian để ý và chăm sóc làn da của mình lại khiến cho nám ngày càng lan rộng hơn. Giờ đây con lớn hơn tôi có nhiều thời gian hơn và đã tìm hiểu tới dòng kem trị nám cao cấp Sakura , thật bất ngờ tôi sử dụng được 3 tháng mà nám của tôi mờ hẳn. Điều trị nám cần phải có sự kiên trì và kết hợp với nhiều phương pháp chăm sóc da cùng với sự hướng dẫn của nhân viên Sakura hiện tại tôi rất hài lòng về làn da của mình”.
_ Chia sẻ của chị Minh Thư _
 
Ý kiến của chuyên gia và khách hàng về mỹ phẩm Sakura ?
“ Bước vào độ tuổi 27 làn da của tôi xuất hiện dấu hiệu lão hóa trông thấy, các nếp nhăn xuất hiện rõ hơn khiến tôi vô cùng lo lắng. Được một người bạn giới thiệu dòng Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura sau 2 tháng sử dụng làn da của tôi khởi sắc nhanh chóng. Hiện tại tôi đang sử dụng một số sản phẩm của mỹ phẩm Sakura như kem trang điểm chống nắng CC Cream Sakura, sửa rửa mặt Sakura, dầu tẩy trang Sakura… tất cả các sản phẩm tôi đều rất hài lòng ”.
_ Chia sẻ của Thùy Trang _
 
Sakura Beauty Solution là tập đoàn dược mỹ phẩm toàn cầu nổi tiếng thế giới, tập đoàn có trụ sở chính đặt tại Mỹ và sản xuất tại 4 quốc gia là Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Tất cả các sản phẩm của mỹ phẩm Sakura đều được chứng nhận từ các tổ chức uy tín trên toàn thế giới về độ an toàn và chất lượng đảm bảo tốt nhất.
 
Hiện nay mỹ phẩm Sakura đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam, đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ chuyên gia và người tiêu dùng về dòng sản phẩm nổi bật này. Số lượng khách hàng sử dụng mỹ phẩm Sakura tăng lên mỗi ngày, Sakura luôn tự hào khi đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em, nhằm lưu trữ nét thanh xuân cho làn da không tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét