Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Kem dưỡng da trang điểm Sakura có gây kích ứng da không?

Kem dưỡng da trang điểm Sakura có gây kích ứng da không?

Hầu hết những người dùng mỹ phẩm luôn đặt quan tâm hàng đầu về sức khỏe cũng như hiệu quả đạt được khi bắt đầu sử dụng một loại mỹ phẩm nào đó. Kem dưỡng da trang điểm Sakura cc cream sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn biết được về công dụng và chất lượng ưu Việt của nó. Để hiểu rõ hơn về việc kem dưỡng da trang điểm Sakura có gây kích ứng da không, hãy cùng nhau phân tích kỹ hơn về Sakura cc cream nhé!

Trăn trở của phái đẹp trong việc chọn sản phẩm trang điểm 

Có thể bạn từng mất lòng tin với một số loại kem trang điểm trên thị trường về chất lượng của nó. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà kem dưỡng da trang điểm sakura cc cream làm được điều mà nhiều loại mỹ phẩm khác không làm được, đó là chiều lòng được ngay cả khách hàng khó tính nhất.
Kem dưỡng da trang điểm Sakura có gây kích ứng da không
Lớp nền khi trang điểm dày cộm có thể khiến da bạn bị bí
Khi mà thời tiết ngày càng khắc nghiệt và trở nên nắng nóng hơn bao giờ hết thì việc bảo vệ làn da luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Mặc dù là thế nhưng không ít các bạn phái nữ của chúng ta luôn đánh một lớp phấn dày cộm làm bít lỗ chân lông, dễ sinh ra mụn và nặng hơn là viêm nhiễm. Ngoài ra, phụ nữ Á Đông của chúng ta thường xuyên gặp phải dạng da nhờn, đối với làn da này nếu không biết cách chăm sóc thì sẽ càng tệ hại hơn khi trang điểm. Chính vì vậy, lựa chọn kem trang điểm chống nắng sakura cc cream sẽ là một lựa chọn tối ưu.

Vậy kem dưỡng da trang điểm Sakura cc cream có gây kích ứng da hay không?

Hãy cùng nhau tìm hiểu xem thành phần kem dưỡng da trang điểm Sakura cc cream chứa những dưỡng chất nào nhé!
Kem dưỡng da trang điểm Sakura có gây kích ứng da không
Thành phần chính của kem trang điểm Sakura cc cream
  • Dịch nhầy ốc sên: đây là một dưỡng chất có thể làm trắng da vô cũng hiệu quả, xóa mờ vết thâm, nám, tàn nhanh và các vết thêm do sẹo, mụn để lại
  • Tinh chất trà xanh và trà trắng: hợp chất giúp tẩy tế bào da chết, bổ sung collagen và trẻ hóa làn da
  • Chiết xuất Arbutin tự nhiên từ tế bào thực vật: giúp duyệt tế bào gây hắc tố da, thâm sạm và phục hồi da tổn thương
  • Chiết xuất thảo mộc, cam thảo, rau má: làm mềm, dịu da và se khít lỗ chân lông
  • Các dưỡng chất dưỡng da khác: bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại UVA, UVB.
Đặc biệt, Sakura cc cream NÓI KHÔNG với corticoid – chất gây bào mòn và gây hại cho da
Với các hợp chất từ thiên nhiên và gần gũi với mọi người như đã nêu trên, có thể lý giải cho chúng ta vì sao Sakura cc cream lại được phái đẹp ở các nước như Việt Nam, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật bản... tin dùng và ưu chuộng đến như vậy.

Cam kết về chất lượng sản phẩm

Sakura cc cream ra đời là sự cống hiến của cả một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sắc đẹp gồm các chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Ngoài ra, sản phẩm còn được chứng nhận bởi cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA); cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hàn Quốc (KFDA) và chứng nhận bởi Bộ Y tế Nhật Bản. Không những vậy, đây còn là dòng sản phẩm được sản xuất bởi quy trình sản xuất khép kín, hiện đại tại các nhà máy đạt chuẩn Cosmetic GMP Quốc tế tại Nhật Bản. Chính vì những phân tích trên, các bạn nữ cũng như phái đẹp dù các bạn có làn da nhạy cảm đến đâu hay luôn bị kích ứng với các loại mỹ phẩm khác thì hãy tin dùng kem dưỡng da trang điểm Sakura cc cream nhé!
Kem dưỡng da trang điểm Sakura có gây kích ứng da không
Chứng nhận an toàn từ cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm bởi cơ quan chính phủ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua Sakura ở đâu thì đừng ngần ngại mà thử mua sản phẩm tại Công ty mỹ phẩm Kang Nam.Tại Công ty Kang Nam các bạn sẽ được mua mỹ phẩm chính hãng mà không thông qua bất kỳ kênh trung gian nào. Không những vậy, chỉ cần bạn có những thắc mắc về làn da và cách trang điểm của mình, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tận tình nhất đến quý khách hàng.
Hi vọng với những thông tin và cam kết chất lượng trên, quý khách hàng sẽ luôn đặt niềm tin vào sản phẩm kem dưỡng da Sakura cc cream để có cho mình một làn da tươi sáng và thu hút mọi ánh nhìn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét